Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.2006, Page 58

Frjáls verslun - 01.03.2006, Page 58
58 F R J Á L S V E R S L U N • 3 . T B L . 2 0 0 6 É g vil ekki gera of mikið úr því að herferð annars bankans sé stæling á herferð hins,“ segir Arne Harket, kynningarstjóri Fokus bank í Noregi, um svipinn sem er með auglýsingum Glitnis á Íslandi og bankans hans. Hann segir að auglýsingum bankanna svipi saman við fyrstu sýn en ekki meir. Svipur eða ekki svipur, það er spurningin. „Tsja,“ er svar Harkets en hann leggur þó áherslu á að Fokus bank var fjórum dögum á undan Glitni að kynna almenningi sína herferð. Hvað varðar Fokus bank þá er Harket höfundur herferðar bankans í þeim skilningi að hann lagði hugmyndir um nýja kynningarherferð fyrir stjórn bankans í september á síðasta ári. Þá þegar var byrjað að vinna að málinu - en aðeins innan bankans í fyrstu. Ferill máls hjá Fókusbanka „Það var ekki ætlunin að þetta yrði auglýsinga- herferð heldur var hugmyndin að starfs- fólk bankans settist niður og hugsaði út: Hvernig banki viljum við vera? Í fyrstu var þetta bara verkefni innan bankans,“ segir Harket. „Við erum ekki stórir á norska mark- aðnum, ekki frekar en Glitnir, og þess vegna held ég að það sé mikilvægt að allir sem vinna í bankanum ræði saman og hugleiði: Hvernig banki er þetta sem við vinnum í? Hverjum viljum við þjóna?“ segir Harket. Hann leggur áherslu á að þetta starf var í fyrstu aðeins innan bankans og að þjónusturáðgjafar bankans unnu sjálfir grunnvinnuna. Hugmyndin um að nota slagorðið „Dine pen- ger - vore hoder“ eða „Peningarnir þínir - okkar hugmyndir“ kom frá ráðgjöfunum. „Í október á síðasta ári var þetta starf farið að taka á sig mynd og við ákváðum að hafa samband við Auglýsinga- og kynningaþjónustuna Bates hér í Ósló vegna lokaútfærsl- unnar, segir Harket. Bates er alþjóðleg stofa sem lengi hefur haft útibú í Noregi. Og í lok nóvember kom efnið frá auglýsingastofunni og var samþykkt í Fókusbanka. Ákveðið var að hefja nýja kynningar- og markaðsherferð í 9. viku þessa árs - það er eftir mánaða- mótin febrúar/mars. Ung, hress og klár Þetta er ferill málsins eins og hann var í Fókusbanka. Harket segir að hugmyndirnar hafi komið frá bankanum, áherslan á að bankinn væri ungur og hress og að bankinn hefði á að skipa hæfu starfsfólki sem viðskipta- vinirnir gætu treyst. Starfsfólkið leikur sjálft sig í auglýsing- unum. „Það er ekkert launungamál að við viljum ná til ungs fólks með peninga. Við viljum ná til fólks í efri lögum samfélagsins og ímynd bankans á að snúast um að við séu ung, hress og klár,“ segir Harket. Hann segir að lokagerð herferðarinnar hafi verið mótuð af auglýsingastofunni. Einstakar auglýsingar og einstakar myndir er gerðar á auglýsingastofunni en heildamyndin var sköpuð af starfsfólki bankans. A U G L Ý S I N G A M Á L TEXTI: GÍSLI KRISTJÁNSSON, ÓSLÓ • MYNDIR: FOKUS BANK Í NOREGI SVIPUR EÐA EKKI SVIPUR? Frjáls verslun ræðir hér við Arne Harket, höfund kynningarherferðar Fokus bank í Noregi, um svipinn sem er með auglýsingum Glitnis og bankans hans. Arne Harket er höfundur kynningarherferðar Fokus bank í Noregi: Bil Hytte ? Bolig Fra 3.35% 3.53%* Med Fokus Boligkreditt kan du ta ut opp til 70% av boligens verdi. Du kan investere pengene akkurat slik du ønsker. Hvordan, legger vi oss ikke bort i. Det er jo tross alt dine penger. Du slipper å etablere nytt lån, du bare overfører pengene til brukskontoen. Boligkreditten sørger for at du alltid har penger tilgjengelig, og til hyggelig rente. Ta kontakt med en av våre rådgivere hvis du vil bruke formuen du har i bolig til andre nyttige formål. Ring 815 44 230 eller gå inn på fokus.no og avtal time med en av bankens rådgivere. Har du mesteparten av formuen din bundet opp i huset? *Effektiv rente, Boligkreditt på´to millioner kroner, etableringskostnader kr 1600,-, månedlige omkostninger kr 75,- og 100% utnyttelse. nom. rente er 3.35% Dine penger. Våre hoder. B _ T _ S U N IT E D F O T O : M O R T E N K R O G V O L D B _ T _ S U N IT E D F O T O : M O R T E N K R O G V O L D JOHN KVANLI, RÅDGIVER FOKUS BANK „Það eru eins og hverjar aðrar vangaveltur út í bláinn að tala um þjófnað,“ segir Harket. „Ég minni líka á að herferðir bankanna eru ekkert líkar þótt menn sjái einhvern svip við fyrstu sýn. Þetta er ekkert líkt.“ Arne Harket er höfundur kynningarherferðar Fokus bank í Noregi.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.