Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.2006, Síða 58

Frjáls verslun - 01.03.2006, Síða 58
58 F R J Á L S V E R S L U N • 3 . T B L . 2 0 0 6 É g vil ekki gera of mikið úr því að herferð annars bankans sé stæling á herferð hins,“ segir Arne Harket, kynningarstjóri Fokus bank í Noregi, um svipinn sem er með auglýsingum Glitnis á Íslandi og bankans hans. Hann segir að auglýsingum bankanna svipi saman við fyrstu sýn en ekki meir. Svipur eða ekki svipur, það er spurningin. „Tsja,“ er svar Harkets en hann leggur þó áherslu á að Fokus bank var fjórum dögum á undan Glitni að kynna almenningi sína herferð. Hvað varðar Fokus bank þá er Harket höfundur herferðar bankans í þeim skilningi að hann lagði hugmyndir um nýja kynningarherferð fyrir stjórn bankans í september á síðasta ári. Þá þegar var byrjað að vinna að málinu - en aðeins innan bankans í fyrstu. Ferill máls hjá Fókusbanka „Það var ekki ætlunin að þetta yrði auglýsinga- herferð heldur var hugmyndin að starfs- fólk bankans settist niður og hugsaði út: Hvernig banki viljum við vera? Í fyrstu var þetta bara verkefni innan bankans,“ segir Harket. „Við erum ekki stórir á norska mark- aðnum, ekki frekar en Glitnir, og þess vegna held ég að það sé mikilvægt að allir sem vinna í bankanum ræði saman og hugleiði: Hvernig banki er þetta sem við vinnum í? Hverjum viljum við þjóna?“ segir Harket. Hann leggur áherslu á að þetta starf var í fyrstu aðeins innan bankans og að þjónusturáðgjafar bankans unnu sjálfir grunnvinnuna. Hugmyndin um að nota slagorðið „Dine pen- ger - vore hoder“ eða „Peningarnir þínir - okkar hugmyndir“ kom frá ráðgjöfunum. „Í október á síðasta ári var þetta starf farið að taka á sig mynd og við ákváðum að hafa samband við Auglýsinga- og kynningaþjónustuna Bates hér í Ósló vegna lokaútfærsl- unnar, segir Harket. Bates er alþjóðleg stofa sem lengi hefur haft útibú í Noregi. Og í lok nóvember kom efnið frá auglýsingastofunni og var samþykkt í Fókusbanka. Ákveðið var að hefja nýja kynningar- og markaðsherferð í 9. viku þessa árs - það er eftir mánaða- mótin febrúar/mars. Ung, hress og klár Þetta er ferill málsins eins og hann var í Fókusbanka. Harket segir að hugmyndirnar hafi komið frá bankanum, áherslan á að bankinn væri ungur og hress og að bankinn hefði á að skipa hæfu starfsfólki sem viðskipta- vinirnir gætu treyst. Starfsfólkið leikur sjálft sig í auglýsing- unum. „Það er ekkert launungamál að við viljum ná til ungs fólks með peninga. Við viljum ná til fólks í efri lögum samfélagsins og ímynd bankans á að snúast um að við séu ung, hress og klár,“ segir Harket. Hann segir að lokagerð herferðarinnar hafi verið mótuð af auglýsingastofunni. Einstakar auglýsingar og einstakar myndir er gerðar á auglýsingastofunni en heildamyndin var sköpuð af starfsfólki bankans. A U G L Ý S I N G A M Á L TEXTI: GÍSLI KRISTJÁNSSON, ÓSLÓ • MYNDIR: FOKUS BANK Í NOREGI SVIPUR EÐA EKKI SVIPUR? Frjáls verslun ræðir hér við Arne Harket, höfund kynningarherferðar Fokus bank í Noregi, um svipinn sem er með auglýsingum Glitnis og bankans hans. Arne Harket er höfundur kynningarherferðar Fokus bank í Noregi: Bil Hytte ? Bolig Fra 3.35% 3.53%* Med Fokus Boligkreditt kan du ta ut opp til 70% av boligens verdi. Du kan investere pengene akkurat slik du ønsker. Hvordan, legger vi oss ikke bort i. Det er jo tross alt dine penger. Du slipper å etablere nytt lån, du bare overfører pengene til brukskontoen. Boligkreditten sørger for at du alltid har penger tilgjengelig, og til hyggelig rente. Ta kontakt med en av våre rådgivere hvis du vil bruke formuen du har i bolig til andre nyttige formål. Ring 815 44 230 eller gå inn på fokus.no og avtal time med en av bankens rådgivere. Har du mesteparten av formuen din bundet opp i huset? *Effektiv rente, Boligkreditt på´to millioner kroner, etableringskostnader kr 1600,-, månedlige omkostninger kr 75,- og 100% utnyttelse. nom. rente er 3.35% Dine penger. Våre hoder. B _ T _ S U N IT E D F O T O : M O R T E N K R O G V O L D B _ T _ S U N IT E D F O T O : M O R T E N K R O G V O L D JOHN KVANLI, RÅDGIVER FOKUS BANK „Það eru eins og hverjar aðrar vangaveltur út í bláinn að tala um þjófnað,“ segir Harket. „Ég minni líka á að herferðir bankanna eru ekkert líkar þótt menn sjái einhvern svip við fyrstu sýn. Þetta er ekkert líkt.“ Arne Harket er höfundur kynningarherferðar Fokus bank í Noregi.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.