Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.2006, Side 65

Frjáls verslun - 01.03.2006, Side 65
F R J Á L S V E R S L U N • 3 . T B L . 2 0 0 6 65 mennirnir sem keyra það áfram að vinna meira heldur en hitt. Ég veit ekki um neitt annað fyrirtæki sem er eins ákaft og hefur svona marga drifkrafta eins og Microsoft. Allt fólkið innan fyrirtækisins hefur gíf- urlega góða þekkingu á sínu sviði og er vel inni í því sem það er að gera. Það eru allir að skila 100 prósent plús vinnu þannig að umhverfið er mjög uppörvandi. Ég held að það séu gríðarleg verðmæti innan Microsoft í fólkinu einu og sér. Sennilega er það eitt af því sem hefur gert fyrirtækið svo árangursríkt í gegnum árin, þar sem einstak- lingarnir hafa verið tilbúnir að axla ábyrgð, ryðja veginn og gefið mikið af sér,“ útskýrir Halldór og aðspurður um hvort hann sé í draumastarfinu svarar hann: „Tækifærin eru næg innan fyrirtækisins og ávallt hægt að finna stöður sem halda áfram að bæta í safn reynslu og þroska hvers og eins. Breytingar eru hins vegar ekki alltaf spurning um einstaklingsframa heldur einnig persónuleg. Draumastaðan getur farið eftir því hvar fólk er statt í þróun- arferlinu og forgangsröðun tengdra þátta. Þetta fer hreinlega eftir því hvað knýr mann áfram hverju sinni. Stundum gæti ég vel hugsað mér að vinna 9-5 og vera heima á hverju kvöldi. Ég gæti líka orðið fljótt leiður á því en þetta er svona annaðhvort í ökkla í eyra, stundum er ég tilbúinn að hætta en tek þá smáhvíld og þá líða ekki margir dagar þar til ég er kominn á fullt aftur en það fer að sjálfsögðu eftir því hvernig ég er inn- stilltur persónulega. Þetta er orðin rútína hjá mér að hlaupa á næsta flugvöll, tékka inn á næsta hótel og einhvern veginn venst maður þessu en ég átta mig á því að í lengd- ina getur þetta tekið á.“ Hleður batteríin á skíðum „Það kemur fyrir að ég á frítíma, en á þeim tíma ársins þegar mikið er að gera eins og núna, þá er ég kannski að meðaltali einu sinni í viku heima hjá mér í München. Fjárhagsárinu hjá okkur lýkur síðasta dag júnímánaðar þannig að við erum núna á öðrum árshelm- ingi og þá er tvennt að gerast; við þurfum að keyra viðskiptin áfram þannig að við náum settum markmiðum og á hinn bóg- inn erum við komin í skipulagsferlið fyrir næsta ár þannig að maður er bæði að fram- kvæma og skipuleggja. Hjá mér og í raun um alla Evrópu er oft mesta andrýmið í júlí og ágúst og þá helst tækifæri til að ferðast og hlaða batteríin,“ lýsir Halldór. Halldór býr í München ásamt konu sinni, Katrínu Guðmundsdóttur, og tveimur dætrum þeirra, Dórótheu 11 ára og Ísabellu 4 ára. „Ég verð að viðurkenna að í fyrsta lagi á ég mjög skilningsríka eiginkonu og í öðru lagi eru börnin orðin vön því að ég sé ekki heima og konan jafnvel líka. En við förum í góð frí og gefum okkur tíma í það. Allir í fjölskyldunni eiga skíði þannig að München er góður staður að því leyti, maður hoppar bara upp í bíl, keyrir á næsta skíðasvæði og rennir sér allan daginn. Ég hef fullt af öðrum áhugamálum, en ég hef ekki tíma fyrir þau núna. Síðustu árin hef ég tekið mér frí um áramót og fyrstu vikuna í janúar til að fara á skíði með fjöl- skyldunni. Við erum líka alltaf bundinn af skólafríum hjá stelpunum og þá reynum við að gera eitthvað saman. Við höfum gaman af að búa í Mið-Evrópu því að þar er stutt að ferðast til að sjá mismunandi menningu og við höfum verið dugleg við það. Eldri dóttirin hefur til að mynda komið til 23 landa.“ Íslenskir samstarfsaðilar verðlaunaðir Halldór brá sér hingað heim í byrjun mars í viðskiptaerindum og heimsótti tvo íslenska samstarfsaðila Microsoft sem skarað hafa fram úr. „Fyrirtækið Maritech hefur náð frá- bærum árangri með WiseFish-lausnina og Landsteinar Strengur hefur þróað búðar- kerfið LS Retail sem þeir selja út um allan heim. Þessi tvö fyrirtæki hafa sýnt frábæran árangur og byggja þetta á viðskiptalausnum okkar. Landsteinar Strengur er í raun einn af topp 20 samstarfsaðilum okkar í Evrópu. Aðferðafræði þeirra er ákaflega aðlaðandi því þeir vinna með samstarfsaðilum á svip- aðan hátt og Microsoft gerir með því að selja ekki beint heldur virkja samstarfs- aðila til að ná miklu betri dreifingu. Þeir eru sérstaklega gott dæmi um það hvernig samstarfsaðilar okkar geta náð afburða árangri. Þetta er íslensk innanlandsfram- leiðsla, vöruþróun sem er hluti af framtíð- inni og vex í skrefum. Gífurleg virðing er borin fyrir því hvaða árangri þeir hafa náð á alþjóðlegum vettvangi með Axapta og Navision. Markaðshlutdeild hér er mikil og ekki mörg virkilega stór fyrirtæki. Það er mikilvægt fyrir þennan iðnað á Íslandi að hafa aðgang að sem mestum möguleikum til að þróa lausnir, hvort sem það er fyrir einkageirann eða opinbera aðila. Þannig geta vörur þróast og náð styrkleika til mark- aðssetningar erlendis og skapað auð.“ Efnahagsundur á Íslandi Það verður ekki hjá því komist að efnahagslífið á Íslandi og útrás Íslendinga berist í tal og Halldór hefur sitt að segja um það. Það er greinilega í gangi eins konar efna- hagsundur hér á Íslandi. Ég hef ákveðnar skoðanir á því sem ég vil ekki tíunda hér. Í fyrsta lagi finnst mér þessi árangur mjög aðdáunarverður en að sama skapi er þessi vöxtur í þjóðfélaginu gríðarlega mikill. Það eina sem ég get sagt er að ég vona svo sannarlega að ef komi til niðursveiflu verði það mjúk lending fyrir alla. Ég vinn með mörgum Dönum og ég er stöðugt spurður hvaðan peningarnir komi og hvernig þetta sé hægt. Þeir eru áhugasamir en áhyggju- fullir yfir þessari þróun,“ segir Halldór og bætir í lok samræðnanna við einni skemmti- sögu af aðstæðum sem hann lenti í á flug- velli á dögunum: „Þessi útrás Íslendinga barst einmitt í tal á flugvelli um daginn en þar hitti ég mann sem var mjög áhugasamur um þróun mála. Það hefur verið mikill snjór og frosthörkur síðan í desember í Þýskalandi, en ég sagði manninum að hér á landi væri enginn snjór. Við urðum sammála um að sennilega væri það vegna ofhitnunar í íslensku efnahagslífi sem snjórinn héldist ekki hér á landi.“ Microsoft er skemmtilega laust við formlegheit og er sífellt að nýta eigin tækni við að gera öll samskipti fljótari og skilvirkari. S T J Ó R N U N
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.