Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.2006, Síða 65

Frjáls verslun - 01.03.2006, Síða 65
F R J Á L S V E R S L U N • 3 . T B L . 2 0 0 6 65 mennirnir sem keyra það áfram að vinna meira heldur en hitt. Ég veit ekki um neitt annað fyrirtæki sem er eins ákaft og hefur svona marga drifkrafta eins og Microsoft. Allt fólkið innan fyrirtækisins hefur gíf- urlega góða þekkingu á sínu sviði og er vel inni í því sem það er að gera. Það eru allir að skila 100 prósent plús vinnu þannig að umhverfið er mjög uppörvandi. Ég held að það séu gríðarleg verðmæti innan Microsoft í fólkinu einu og sér. Sennilega er það eitt af því sem hefur gert fyrirtækið svo árangursríkt í gegnum árin, þar sem einstak- lingarnir hafa verið tilbúnir að axla ábyrgð, ryðja veginn og gefið mikið af sér,“ útskýrir Halldór og aðspurður um hvort hann sé í draumastarfinu svarar hann: „Tækifærin eru næg innan fyrirtækisins og ávallt hægt að finna stöður sem halda áfram að bæta í safn reynslu og þroska hvers og eins. Breytingar eru hins vegar ekki alltaf spurning um einstaklingsframa heldur einnig persónuleg. Draumastaðan getur farið eftir því hvar fólk er statt í þróun- arferlinu og forgangsröðun tengdra þátta. Þetta fer hreinlega eftir því hvað knýr mann áfram hverju sinni. Stundum gæti ég vel hugsað mér að vinna 9-5 og vera heima á hverju kvöldi. Ég gæti líka orðið fljótt leiður á því en þetta er svona annaðhvort í ökkla í eyra, stundum er ég tilbúinn að hætta en tek þá smáhvíld og þá líða ekki margir dagar þar til ég er kominn á fullt aftur en það fer að sjálfsögðu eftir því hvernig ég er inn- stilltur persónulega. Þetta er orðin rútína hjá mér að hlaupa á næsta flugvöll, tékka inn á næsta hótel og einhvern veginn venst maður þessu en ég átta mig á því að í lengd- ina getur þetta tekið á.“ Hleður batteríin á skíðum „Það kemur fyrir að ég á frítíma, en á þeim tíma ársins þegar mikið er að gera eins og núna, þá er ég kannski að meðaltali einu sinni í viku heima hjá mér í München. Fjárhagsárinu hjá okkur lýkur síðasta dag júnímánaðar þannig að við erum núna á öðrum árshelm- ingi og þá er tvennt að gerast; við þurfum að keyra viðskiptin áfram þannig að við náum settum markmiðum og á hinn bóg- inn erum við komin í skipulagsferlið fyrir næsta ár þannig að maður er bæði að fram- kvæma og skipuleggja. Hjá mér og í raun um alla Evrópu er oft mesta andrýmið í júlí og ágúst og þá helst tækifæri til að ferðast og hlaða batteríin,“ lýsir Halldór. Halldór býr í München ásamt konu sinni, Katrínu Guðmundsdóttur, og tveimur dætrum þeirra, Dórótheu 11 ára og Ísabellu 4 ára. „Ég verð að viðurkenna að í fyrsta lagi á ég mjög skilningsríka eiginkonu og í öðru lagi eru börnin orðin vön því að ég sé ekki heima og konan jafnvel líka. En við förum í góð frí og gefum okkur tíma í það. Allir í fjölskyldunni eiga skíði þannig að München er góður staður að því leyti, maður hoppar bara upp í bíl, keyrir á næsta skíðasvæði og rennir sér allan daginn. Ég hef fullt af öðrum áhugamálum, en ég hef ekki tíma fyrir þau núna. Síðustu árin hef ég tekið mér frí um áramót og fyrstu vikuna í janúar til að fara á skíði með fjöl- skyldunni. Við erum líka alltaf bundinn af skólafríum hjá stelpunum og þá reynum við að gera eitthvað saman. Við höfum gaman af að búa í Mið-Evrópu því að þar er stutt að ferðast til að sjá mismunandi menningu og við höfum verið dugleg við það. Eldri dóttirin hefur til að mynda komið til 23 landa.“ Íslenskir samstarfsaðilar verðlaunaðir Halldór brá sér hingað heim í byrjun mars í viðskiptaerindum og heimsótti tvo íslenska samstarfsaðila Microsoft sem skarað hafa fram úr. „Fyrirtækið Maritech hefur náð frá- bærum árangri með WiseFish-lausnina og Landsteinar Strengur hefur þróað búðar- kerfið LS Retail sem þeir selja út um allan heim. Þessi tvö fyrirtæki hafa sýnt frábæran árangur og byggja þetta á viðskiptalausnum okkar. Landsteinar Strengur er í raun einn af topp 20 samstarfsaðilum okkar í Evrópu. Aðferðafræði þeirra er ákaflega aðlaðandi því þeir vinna með samstarfsaðilum á svip- aðan hátt og Microsoft gerir með því að selja ekki beint heldur virkja samstarfs- aðila til að ná miklu betri dreifingu. Þeir eru sérstaklega gott dæmi um það hvernig samstarfsaðilar okkar geta náð afburða árangri. Þetta er íslensk innanlandsfram- leiðsla, vöruþróun sem er hluti af framtíð- inni og vex í skrefum. Gífurleg virðing er borin fyrir því hvaða árangri þeir hafa náð á alþjóðlegum vettvangi með Axapta og Navision. Markaðshlutdeild hér er mikil og ekki mörg virkilega stór fyrirtæki. Það er mikilvægt fyrir þennan iðnað á Íslandi að hafa aðgang að sem mestum möguleikum til að þróa lausnir, hvort sem það er fyrir einkageirann eða opinbera aðila. Þannig geta vörur þróast og náð styrkleika til mark- aðssetningar erlendis og skapað auð.“ Efnahagsundur á Íslandi Það verður ekki hjá því komist að efnahagslífið á Íslandi og útrás Íslendinga berist í tal og Halldór hefur sitt að segja um það. Það er greinilega í gangi eins konar efna- hagsundur hér á Íslandi. Ég hef ákveðnar skoðanir á því sem ég vil ekki tíunda hér. Í fyrsta lagi finnst mér þessi árangur mjög aðdáunarverður en að sama skapi er þessi vöxtur í þjóðfélaginu gríðarlega mikill. Það eina sem ég get sagt er að ég vona svo sannarlega að ef komi til niðursveiflu verði það mjúk lending fyrir alla. Ég vinn með mörgum Dönum og ég er stöðugt spurður hvaðan peningarnir komi og hvernig þetta sé hægt. Þeir eru áhugasamir en áhyggju- fullir yfir þessari þróun,“ segir Halldór og bætir í lok samræðnanna við einni skemmti- sögu af aðstæðum sem hann lenti í á flug- velli á dögunum: „Þessi útrás Íslendinga barst einmitt í tal á flugvelli um daginn en þar hitti ég mann sem var mjög áhugasamur um þróun mála. Það hefur verið mikill snjór og frosthörkur síðan í desember í Þýskalandi, en ég sagði manninum að hér á landi væri enginn snjór. Við urðum sammála um að sennilega væri það vegna ofhitnunar í íslensku efnahagslífi sem snjórinn héldist ekki hér á landi.“ Microsoft er skemmtilega laust við formlegheit og er sífellt að nýta eigin tækni við að gera öll samskipti fljótari og skilvirkari. S T J Ó R N U N
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.