Þjóðmál - 01.09.2010, Qupperneq 34

Þjóðmál - 01.09.2010, Qupperneq 34
32 Þjóðmál HAUST 2010 stórir, heimskir og gáfaðir, hommar og gagnkyn hneigðir, ljótir og fallegir o .s .frv . Skilningar vit un um, heilbrigðri skynsemi og sjálfum lög málum náttúrunnar er þannig afneitað alfarið . Don Quixote taldi illa galdra- og sjón- hverfingamenn hindra aðra í að sjá allt vonda sem hann þóttist sjá allt í kringum sig . Á sama hátt telja vinstri menn samtímans alla þá sem treysta sínum eigin skilningar- vitum og efast því um þessar nýju, aðallega amerísku kenningar, vera illmenni, „ras- ista“, „karlrembusvín“ eða „homma hatara“, gjarnan áhangendur hins nýja djöfuls 20 . aldar, Hitlers, en Hitler og nasistar hafa nú fengið það hlutverk, sem djöfullinn og árar hans gegndu á miðöldum . Fáir þora þess vegna að mótmæla, því þeir vita að minnsti efi um hinar nýju kenningar kostar sjálfkrafa mannorðs-sjálfsmorð . Þess vegna þorðu fáir að andmæla hinn 10 . desember 1996 þegar vinstri menn, með stuðningi og atfylgi talhlýðinna kjána fengu samþykkta þá útgáfu 233 . greinar almennra hegningarlaga sem nú gildir . Með þessari lagasetningu var tján ingar frelsið, undirstaða alls lýðræðis og allra mann- réttinda í raun afnumið á Íslandi . Einhver kann að segja að hér sé tekið of djúpt í ár- inni en ég tel svo ekki vera Samkvæmt þessari lagagrein getur hver sá sem ekki hefur hina kórréttu, opinberu, víðsýnu og umburðarlyndu skoðun stjórn- valda á svertingjum, femínistum, múslim- um og hommum lent í allt að tveggja ára fangelsi . Hér á nefnilega að þvinga fram víðsýni, ást og umburðarlyndi með valdi og lögregluofbeldi . Rasistar, karlrembusvín og hommahatarar eru vissulega til, en hvað með það? Enginn sæmilega skynsamur maður tekur mark á slíku og hvað kemur það lögreglunni við? Ég bara spyr . Þessi lagasetning verður án minnsta vafa í framtíðinni talin hið markverðasta sem gerðist í tíð Þorsteins Pálssonar sem dóms- málaráðherra . Fyrsta og stærsta skrefið í átt til alræðis var stigið og þau verða fleiri . Boðað hefur verið til „stjórnlagaþings“ og þar mun án nokkurs vafa vinstra fólk og þeir einfeldningar, sem sjá ekkert athugavert við 233 . greinina eða beinlínis styðja hana, vafalaust verða fyrirferðar- mestir . Hættan af vinstri mönnum er nefni-lega viðvarandi og mikil, þótt kalda stríðinu sé lokið og þeir hafi ekki lengur þann bakhjarl, sem alræðisherrar komm- ún istalandanna voru þeim þá . Margir þeirra teljast varla leng ur sósíalistar, hvað þá marx istar, en það breytir litlu . Hatrið á eigin þjóð félagi er samt við sig . Hinir „róttækari“ í þeirra hópi leita nú nýrra bandamanna með al íslam ista . Þegar fyrsta „bátafólkið“ fór að berast til landsins 1980 var stofnað sérstakt „vináttufélag“ við kvalara og ofsækjendur þessa fólks, Hanoi-stjórnina, til að dreifa athyglinni . Fyrsti formaður Víetnamfélags ins er nú formaður félagsins „Ísland-Palest- ína“ . Önnur helsta sprautan í því félagi er kvikmyndagerðarmaður nokkur, sem skrifaði langar greinar í Moggann á sínum tíma til stuðnings við Rauða Kmera og Pol Pot þegar blóðbaðið stóð sem hæst . Þeir eru nú stuðningsmennn Hamas og Hizbollah og munu áfram, eins og þá, með mannúð og manngæsku, lýðræði og mannréttindi á vörum óvitandi halda áfram að grafa undan vestrænu lýðræðisþjóðfélagi . Eitt besta dæmið um þá hættu sem af vinstri mönnum stafar enn í dag er stuðningur þeirra við óheftan innflutning á fólki af gjörsam- lega framandi uppruna og með framandi, beinlínis fjandsamleg trúarbrögð til Vestur- landa . Þeir skynja ósjálfrátt að þannig geta þeir tortímt Vesturlöndum innan frá, þótt
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Þjóðmál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Þjóðmál
https://timarit.is/publication/1175

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.