Morgunblaðið - 15.09.2016, Qupperneq 62

Morgunblaðið - 15.09.2016, Qupperneq 62
62 MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 15. SEPTEMBER 2016 HAUSTFATNAÐUR Hamraborg 10 – Sími 554 3200 Opið: Virka daga 9.30-18, laugardaga 11-14 Verið velkomin í sjónmælingu Traust og góð þjónusta í 20 ár Ásgeir Ingvarson ai@mbl.is Vöruframboðið hjá Ellingsen er í stöðugri þróun og segir Sölvi Snær Magnússon að í versluninni megi núna finna fatnað sem hentar nánast öllum tegundum útivistar. Sölvi er markaðs- og þjónustustjóri Ellingsen og segir hann að megi sjá á klæða- burði fólks á götum úti hvernig lífs- stíll Íslendinga hefur breyst til batn- aðar upp á síðkastið: „Útivistarfatnaður, sportfatnaður og tíska fléttast saman. Ætti t.d. ekki að koma á óvart að sjá samsetningu á borð við útivistarjakka með tískubux- um og sportskóm. Fólk fer á leikhús- og óperusýningar í veglegum dún- úlpum og skrifstofufólkið klæðir sig í Gore-Tex jakka utan yfir jakkafötin, og margir vilja láta áhugamálin og útivistarlífsstílinn sjást á fatnaðinum sem notaður er hversdags.“ Sorel kuldaskórnir eru strax farnir að seljast Meðal þeirra merkja sem finna má hjá Ellingsen nefnir Sölvi Columbia og Mountain Hardwear. „Svo má ekki gleyma Sorel kuldaskónum sem voru svo vinsælir síðasta vetur að þeir seld- ust upp í nóvember. Við pöntuðum því sérstaklega mikið af skóm í ár og nú þegar eru fyrstu pörin farin að seljast þó að sólin skíni enn.“ Sölvi leggur líka á það áherslu að Ellingsen hugsar vel um þarfir smá- fólksins. „Íslensku börnin eru í raun hinar einu sönnu útivistarhetjur landsins, þurfa að fara fótgangandi til og frá skólanum í hvaða veðri sem er og láta sér líka það vel að fara út í frí- mínútur í öllum veðrum. Fyrir þessa viðskiptavini höfum við mikið úrval af ullarsokkum, ullarundirfötum frá De- vold og kuldagöllum frá framleið- endum á borð við Columbia og Di- driksons.“ Allt sem er á listanum Foreldrar geta stundum átt erfitt með að átta sig á fataþörfum barnanna , og hvað þarf að vera til í fataskápnum áður en veturinn geng- ur í garð. Þar segir Sölvi að hjálpi mjög til að leikskólarnir og skólarnir gefa margir út innkaupalista sem hægt er að fylgja. „Við erum verslun þar sem má kaupa allt á listanum, hvort sem um er að ræða lista frá leikskólanum, eða nýliðalista björg- unarsveitanna. Allt þetta helsta eig- um við til.“ Spurður um nýjungar og framfarir nefnir Sölvi Out/dry-undraefnið frá Columbia. „Þetta er miðlag sem er al- gjörlega vatnshelt en andar samt sem áður. Outdry er meðal annars notað í gönguskóm sem eru miklu léttari en fólk á að venjast.“ En gamla góða ullin stendur líka alltaf fyrir sínu og segir Sölvi til dæmis að undirfatnaður úr ull hafi sjaldan verið vinsælli. „Við höfum selt ullarlínuna frá norska fyrirtækinu Devold í hálfa öld, og alltaf eru fleiri og fleiri að enduruppgötva hvað ullin er frábær.“ Fegrandi og vönduð Framleiðendurnir eru ekki aðeins að þróa ný efni heldur þurfa sniðin og útlitið að falla að kröfum neytenda. Þar sem íþrótta- og útivistarfatnaður verður æ stærri hluti af daglegum klæðnaði fólks þá þurfa fötin að vera klæðileg og fegrandi. „Krafan er að þessi fatnaður sé smart; að hann bæði „fúnkeri“ og sé fallegur. Fólk vill geta farið í sömu flíkinni á Laugaveginn í miðbænum og Laugaveginn við Landmannalaugar.“ „Útivistarfatnaður, sportfatnaður og tíska fléttast saman“  Íslendingar vilja útivistarfatnað sem hentar bæði á Laugaveginn í Reykjavík og Laugaveginn við Landmannalaugar  Nota- gildi og falleg hönnun þurfa að fara saman Morgunblaðið/Ófeigur Hreyfing Sölvi Snær hjá Ellingsen segir hægt að sjá breyttan lífsstíl landsmanna á klæðaburði fólks á götum úti. Mörkin milli útivistar- og íþróttafatnaðar og tískuflíka eru ekki jafn skýr og þau voru áður. Aðstæður Ekki má vera illa klæddur ef á að takast á við íslenska veturinn. Hlýir kuldagallar og skór sem halda táslunum þurrum eru ómissandi. Óstöðvandi „Íslensku börnin eru í raun hinar einu sönnu útivistarhetjur landsins,“ segir Sölvi Snær. Litríkir kuldagallar fyrir útileikina.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.