Sjómannablaðið Víkingur

Ukioqatigiit

Sjómannablaðið Víkingur - 01.01.2020, Qupperneq 53

Sjómannablaðið Víkingur - 01.01.2020, Qupperneq 53
Sjómannablaðið Víkingur – 53 Þann 17. júní í fyrra hafði maður að nafni Björn Herrmann frá Þýskalandi samband við mig og sagðist vera að vinna að því ásamt hópi björgunarsveitarmanna frá þýska björg- unarbátafélaginu DGzRS og annara áhugamanna að kaupa björgunar- bátinn Otto Schülke til Þýskalands frá Noregi. Góð vinátta Forsaga málsins er sú, að þessi bátur ásamt öðrum sömu gerðar var keyptur til Íslands árið 1997 og sigldi ég honum heim í maí ásamt tveimur björgunar- sveitarmönnum frá Ísafirði og þýskum vélstjóra að nafni Hermann Janssen sem hafði undangengin ár verið umsjónar- maður bátsins og vélstjóri. Á hinum bátnum var Arngrímur Jónsson frá Siglu- firði skipstjóri. Otto Schülke var staðsettur í Nordern- ey sem er stærst Austurfrísnesku eyjanna um 26km² að stærð. Hún er þriðja stóra eyjan frá vestri í eyjaklasanum, á milli eyjanna Juist og Baltrum og búa þar um 6 þúsund manns. Allar tilheyra eyjarn- ar Neðra-Saxlandi í Þýskalandi. Þar hefur til langs tíma verið staðsettur björgunar- Helstu upplýsingar um Otto Schülke Byggður í Fr.Schweers Shipyard in Bardenfleth (River Weser) 1968/1969. Skírður 11. júní 1969 í Bremen. Hermine Lubke, forsetafrú Vestur Þýskalands (gift Hein- rich Lubke forseta) gaf bátnum nafn. Báturinn var stað- settur allan tímann frá 1969 – 1997 í Norderney þar til hann var seldur til Íslands. Áhöfn 3 menn Helstu mál Otto Schülke: Lengd: 18,90 m Breidd: 4,30 m Mesta djúprista: 1,30 m Eiginþungi: 35 t Ganghraði: 16-18 kn. Stærð: Aðalvél Mercedes-Benz MB 838 Ea 610 KW/830 hp (fyrri vélin MTU 8V 331 TC 710 kW/965 hp (sett í bátinn 1977) Dótturbáturinn Johann-Fidi: Lengd: 5,50 m Breidd:2,10 m Eiginþyngd: 1,5 Ganghraði: 8-10 kn. Vél Mercedes-Benz OM 615 40 kW/54 hp Sigling þýsks björgunarbáts heim ti l Íslands sumarið 1997 Páll Ægir Pétursson skipstjóri Otto Schülke siglir inn á höfninni í Þórs- höfn í Færeyjum, nýkominn frá Skotlandi. Ljósmyndina tók Hannes Sig- urður Pétursson. Hannes Sigurður var að læra listflug í Skotlandi á þessum tíma en kom við í Þýskalandi og fékk far með okkur heim til Íslands. Hann var í áhöfn G. Kuchenbecker. Hannes er í dag flug- stjóri hjá flugfélaginu Atlanta en var um árabil flugkennari hjá Flugskóla Helga Jónssonar.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96

x

Sjómannablaðið Víkingur

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.