Gátt - 2010, Síða 94

Gátt - 2010, Síða 94
94 F R Æ Ð S L U M I Ð S T Ö Ð A T V I N N U L Í F S I N S g á T T – á R S R I T – 2 0 1 0 kerfinu og innleiðingu þess. Það varð því úr að allir starfs- menn símenntunarsviðsins urðu þátttakendur í sjálfsmatinu, auk þess sem skipaður var verkefnisstjóri. Hann var fenginn úr starfsmannahópnum en af rannsóknasviði Þekkingarnetsins. Starfsmenn tömdu sér snemma að tala um „vísa“ þegar verið var að ræða um atriðin sem tekin eru fyrir í sjálfsmatinu, til dæmis vísir 1.1.1. Vísunum var skipt á milli starfsmanna eftir ábyrgðarsviði. Verkefnisstjórinn setti upp tímaramma og verk- áætlun og sá til þess að skipulagið héldi. Þegar hver og einn hafði unnið að sínum vísum hitti hann aðra starfsmenn sem höfðu fengið sömu vísa til þess að ná sameiginlegri niðurstöðu um hvernig ætti að framkvæma og að hvaða gæðamarkmiði væri stefnt. Að því loknu var haldinn fundur með öllum starfs- mönnum þar sem farið var yfir EQM sjálfsmatið í heild. Símey hafði á þessum tímapunkti slegist í hópinn með Þekkingarneti Austurlands og Þekkingarneti Þingeyinga og ákveðið að fara í gegnum sjálfsmatið. Það var því ákveðið að þeir starfsmenn sem myndu hafa umsjón með gæðamálum á hverri miðstöð ásamt forstöðumönnum hittust á fundi til að samræma niðurstöður sjálfsmatsins á milli miðstöðvanna. Tilgangurinn var að útbúa gæðahandbók því á öllum mið- stöðvunum hafði starfsfólk komist að þeirri niðurstöðu að nauðsynlegt væri að útbúa gæðahandbók til að starfa eftir og til að tryggja rétt gæði í starfi símenntunarmiðstöðvanna. Niðurstaða starfsmanna Þekkingarnets Þingeyinga varð jafn- framt sú að nauðsynlegt væri að gæðahandbókin og EQM- sjálfsmatið kölluðust á þannig að hver vísir í sjálfsmatinu vísaði til samsvarandi atriðis í gæðahandbókinni. Fundurinn reyndist mjög gagnlegur að mörgu leyti, til dæmis kom í ljós að mismunandi skilningur var á merkingu nokkurra vísa og var hægt að komast að sameiginlegum skilningi en einnig varð til grunnur að gæðahandbók sem allar símenntunarmiðstöðv- arnar geta notað við gerð eigin gæðahandbókar. Þegar þessum samræmingaraðgerðum var lokið var áfram unnið að gerð gæðahandbókar Þekkingarnets Þingey- inga og hún löguð að því sem einkennir starfsemina til dæmis hvað varðar starfssvæði og mannfjölda. Verkefnastjórinn fékk gæðahandbókina reglulega í hendur og las yfir og kom með ábendingar um hvar þyrfti að útskýra betur, hver gæðin ættu að vera eða hvar þyrfti að setja skýrar verklagsreglur. Um þessar mundir er verið að ljúka vinnu við gerð gæðahand- bókarinnar, með öllum fylgiskjölum sem skýra verklagsreglur í tengslum við vísana, og hefur stjórn Þekkingarnetsins fengið hana til umfjöllunar. Í kjölfar þess að vinnu við bókina lýkur og að stjórn hefur fjallað um hana hefst innleiðing á gæða- kerfinu og gæðahandbókinni og er ætlunin að hún verði að fullu komin í gagnið í janúar næstkomandi. En vinnunni lýkur ekki þar með því vinna við gæðamál er vinna sem engan endi tekur. Sjálfsmatið verður framvegis gert árlega (í marsmánuði) og í framhaldi af því sett upp úrbótaáætlun og þannig mun þetta ganga ár eftir ár. Nú er fyrsta leikhluta um það bil að ljúka. Starfsmenn eru mjög ánægðir með vinnuna sem fram hefur farið í tengslum við EQM sjálfsmatið sem og gerð gæðahandbókarinnar. Eftir á að hyggja hefur það komið mest á óvart hversu mikil vinna í gæðamálum hafði verið innt af hendi án þess að vera form- gerð með einhverjum hætti. Þá kom einnig á óvart hve sam- mála starfsmenn allra miðstöðvanna voru um að hvaða gæða- markmiðum skyldi stefnt. Sú ákvörðun að fara í sjálfsmat tengt gæðamálum kom í rökréttu framhaldi af þeirri vinnu sem hafði verið unnin á símenntunarsviði Þekkingarnetsins. Það var því í raun kærkomið að fá heildstætt kerfi til að vinna eftir, þó enn vanti örlítið upp á að það gagnist starfseminni í heild. U M H Ö F U N d I N N Helena Eydís Ingólfsdóttir starfar sem sviðsstjóri símennt- unarsviðs hjá Þekkingarneti Þingeyinga. Helena er með B.Ed. – próf í kennslufræðum frá Háskólanum á Akureyri og stundar um þessar mundir nám á meistarastigi í opinberri stjórnsýslu við Háskóla Íslands. Áður en Helena hóf störf hjá Þekkingarnetinu starfaði hún sem grunnskólakennari við Síðuskóla á Akureyri. A b S T R A c T The paper deals with the implementation of the EQM quality management at the Húsavík Academic Centre (Þekkingarnet Þingeyinga). The quality activities at the centre is described and the reasons why the centre decided to cooperate with the Education and Training Service Centre (FA) and several con- tinuing education centres in designing a self-evaluating pro- gramme and implementing the EQM quality management.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116

x

Gátt

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Gátt
https://timarit.is/publication/1852

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.