Læknaneminn


Læknaneminn - 01.04.1969, Qupperneq 59

Læknaneminn - 01.04.1969, Qupperneq 59
LÆKNANEMINN 55 standa ljómi af vegna kennslu- hæfileika. 3. Stúdentar hljóta, ef að líkum lætur, að dæma menn fyrst og fremst eftir því, hvort þeir eru taldir góðir kennarar og al- þýðlegir í framkomu, en síður eftir vísindalegum afrekum. Ef velja þarf milli góðs kenn- ara og lélegs vísindamanns annars vegar, en góðs vísinda- manns og lélegs kennara hins vegar, er næsta líklegt, að atkvæði stúdenta kæmi hinum fyrrnefnda til góða, en ekki hinum síðarnefnda. Það skilur á milli menntaskóla og háskóla, að háskóli er ekki kennslu- stofnun eingöngu, heldur einn- ig vísindastofnun. Yrði því hart við aðbúa, ef atkvæðistúd- enta réðu því, að góðum vís- indamanni yrði bægt frá skól- anum, enda þótt hann teldist lélegur kennari. Hér skal þó sannarlega engri rýrð kastað á kennsluhæfileika manna. Því kæmi vel til álita að skylda alla nýja kennara til þess að fara á námskeið í því skyni að læra að kenna. Telur þú, að samband þitt við nemendur sé nógu gott ? Eiginlega hef ég lítið hugsað um þetta atriði. Ég man ekki til þess, að mér sé illa við nokkurn nemanda, og ég vona, að það sé gagnkvæmt. Ég legg mikið upp úr því, að nemendur spyrji í kennslu- stundum, og þeir eru einnig ætíð velkomnir í heimsókn í rannsókna- stofuna til skrafs og ráðagerða. Mér hefur reyndar einnig komið til hugar að hafa einhvers konar viðtalstíma með nemendum. Ég hef hins vegar ekki fundið, að nein knýjandi þörf sé fyrir sér- staka tíma í þessu skyni. I þessu sambandi kemur enn til, að mér finnst nóg um þá kennsluskyldu, sem á mér hvílir, og er því treg- ur til að bæta meiru við. Þér er legið á hálsi fyrir að skammta nemendum prófverkefni í stað þess að láta þá draga, eins og venja er til. Hvað vilt þú segja okkur um það? Jú, ég hef orðið var við gagn- rýni í þessa átt. Hins vegar eru engar reglur, er varna því, að skammta megi mönnum verkefni. Ég leitast ætíð við að gefa eins breið og viðamikil meginverkefni og auðið er. Fyrir mér er verkefn- ið þannig fyrst og fremst grund- völlur fyrir breiðri umræðu, svo að raunverulega megi þreifa á kunnáttu manna og skilningi á greininni. Með slíkri prófaðferð má og glöggt finna, hvern mun menn gera á meginatriðum og þeim, sem minniháttar eru, svo sem ýmsum minnisatriðum, sem jafnan má slá upp í bókum. Mín reynsla er sú, bæði af sjálfum mér og öðrum, að það að þurfa að draga einhvern snepil, geti orsakað óþarfan taugaóstyrk. Ér þó á stundum ekki á bætandi við prófborðið. Skömmtun próf- verkefna er reyndar engan veginn án fordæma. Segja má þó, að þetta fyrirkomulag gefi kennar- anum vissa möguleika til þess að mismuna nemendum. Ég hef ekki orðið var við gagnrýni í minn garð fyrir það, og mér mundi og þykja leitt, ef slík gagnrýni kæmi fram. Við viljum að lokum þakka próf. Þorkeli fyrir skemmtilega stund. Við kveðjum hann og göngum út margs fróðari og vonum, að les- endur verði það einnig. V. Þ., K. R.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96

x

Læknaneminn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Læknaneminn
https://timarit.is/publication/1885

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.