Úrval - 01.01.1968, Qupperneq 19

Úrval - 01.01.1968, Qupperneq 19
LE MANS GRAND PRIX 17 keppni, fækkaði áhorfendum á pöll- unum. Á bak við gryfjurnar sötr- uðu forráðamenn Fordliðsins svart kaffi úr pappírsbollum, og þeir voru að verða fúlskeggjaðir. Klukkan um 3.30 um nóttina, þegar kappakstur- inn var næstum hálfnaður, stappaði Passino niður fótunum til þess aS halda á sér hita í kulinu, sem fór á undan döguninni. Híann brosti drýgindalega, enda hafði hann fulla ástæðu til þess. Fordbílar voru í þrem fyrstu sætunum, og Ford átti 6 bíla meðal 11 fyrstu bílanna. Það gætti ekki sama öryggis á áhorfendapöllum Ferrariliðsins. Annar Ferraribíll hafði orðið að hætta vegna vélarbilunar. Á bak við Ferrarigryfjurnar tróð Lini á vindlingsstubb í döggvotu grasinu og tautaði: „Ef það á fyrir Fordbíl- unum að liggja, að bila, vildi ég að þeir létu verða af því bráðum.“ Og það leið ekki á löngu, þar til sá fyrsti bilaði. Það var bíll nr. 2, gulur að lit, sem var ekið af þeim Mark Donohue og Bruce McLaren. Hann stanzaði við viðgerðargryfj- una, sem honum var ætluð, og bif- vélavirkjarnir þyrptust að honum. Passino stóð þar rétt hjá og hélt á vasaljósi til þess að. lýsa mönnum sínum við viðgerðarstarfið. Skyndi- lega kvað við skerandi hljóð, líkt og kviknað hefði á þjófabjöllu. Ná- lægt rásmarkinu langt uppi í brekk- unni fyrir ofan gryfjuna kviknaði í sífellu á gulu ljósi. „Það hefur orðið slys,“ sagði Passino. „Byrjið að telja bílana okkar, um leið og þeir fara fram hjá.“ Það var skyndileg þögn á áhorf- endapöllunum. Bifvélavirkjar Ferr- ari stóðu rélt hjá gryfjum sínum og hrópuðu upp númerin, þegar Ferr- aribíll þaut fram hjá. „Hefur nokk- ur séð númer 3 og 5 enn þá?“ hrópaði einhver í myrkrinu. „Og 6,“ bætti önnur rödd við. Bílljósin þutu fram hjá hvert af öðru. Svo sagði kvíðafull rödd skyndilega: „Þessi Porsche fór hérna frarn hjá áðan. Þá eru þeir allir farnir fram hjá.“ Mario Andretti, sem ók Fordbíl nr. 3, ryðrauðum að lit, hafði kom- ið að beygju rétt hinum megin við hina frægu Dunlopbrú á 150 mílna hraða, er hann missti stjórnina á bíl sínum. Bíllinn hentist til og frá milli hliðarveggja brautarinnar og tók svo að snarsnúast á miðjum vegi, þar til hann stöðvaðist. Roger Mc- Cluskey kom æðandi á eftir hon- um í bíl nr. 5 og tók beygjuna á sama hraða. Hann kom skyndilega auga á bíl Andretti, er stóð þarna á miðri brautinni beint fyrir framan hann. McCluskey beygði út að veggnum og fór svo líka að snar- snúast. Hann hentist frá öðrum veggnum til hins, þangað til hann stanzaði líka á miðri brautinni. Fimmtán sekúndum síðar reyndi Jo Schlesser á Fordbíl nr. 6 að þræða fram hjá bílum þessum á 110 mílna hraða. Hann komst ekki lengra en að bíl McCluskeys. Svo byrjaði hann að snúast og stöðvaðist svo. Enginn hinna þriggja ökumanna var alvarlega meiddur, enda var alls konar öryggisútbúnaður í Ford- bílunum. En næsti bílstjóri, sem stanzaði við bensínafgreiðsluna til þess að fá meira bensín, stundi upp: „Það er hræðilegt. Það liggja hlut-
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132

x

Úrval

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.