Morgunblaðið - 05.08.1987, Síða 9
MORGUNBLAÐIÐ, MIÐVIKUDAGUR 5. ÁGÚST 1987
9
Skyndibitastaðir
Skyndibitastaðir
Honda Prelude '85
Rauöur. Ekinn 52 þ.km. Verð 615 þ.
B.M.W. 728i '82
Blásans. Ekinn 70 þ.km. Verö 850 þ.
M. Bens 230 '79
Grænn. Ekinn 119 þ.km. Verö 540 þ.
Ford Escort Laiser '85
3ja dyra. Ekinn 12 þ.km. Verð 340 þ.
V.W. Golf CL '85
Hvítur 2ja dyra. Ekinn 30 þ.km. Verö 430 þ.
Ford Scorpio '86
Rauður. Ekinn 69 þ.km. Verö 780 þ.
Reno II Turbo '84
Gullsans. Ekinn 32. þ.km. V. 540 þ.
Subaru 1800 st. '84 '
Hvítur. 57 þ.km. V. 450 þ.
Pontiac Firebird '83
6 cyl. 46 þ.km. T-topþur. V. 780 þ.
Honda Civic Sport '85
Rauður. Sóllúga 38 þ.mílur. V. 430 þ.
M.M.C. Lancer GLX ’86
28 þ.km. vökastýri. 5 gíra. V. 420 þ.
Citroen DS '73
Skoöaður í góöu standi. V. Tilboö.
Audi 100 cc '84
Grár. Ekinn 39 þ.km. V. 720 þ.
Mazda 929 '87
Grár m/öllu. V. 930 þ.
M.M.C. Colt 1500 '85
Gullsans. Ekinn 22 þ.km. V. 370 þ.
Toyota Corolla Liftback '87
Grænsans. Ekinn 7 þ.km. V. 500 þ.
M. Bens 190 E '86
Brúnsans. Miklö af aukahl. V. 1150 þ.
Cherokke 4x4 '84
Rauösans. Ekinn 42 þ.km. V. 870 þ.
Range Rover '74
Gott eintak. Skipti á fólksbil. V. 290 þ.
M. Bens 190 E '84
Ekinn 70 þ.km. ABS kerfi o.fl. V. 850 þ.
TSíáamaikaduiinn
■s—f-tetttegötu 12- 18
Cherokee Turbo diesel 1985
Grásans, 5 gíra. Ekinn 45 þ.km. Rafm. i
rúðum, sportfelgur o.fl. Verö 1050 þús.
rn .............a ■— a.
Oldsmobile Firemza 1985
Gullsans. Ekinn 21 þ.km. Ýmsir aukahl.
Fallegur bíll. Verð 625 þús.
M. Bens 190 E 1986
Brúnsans. Ekinn 34 þ.km. Sjálfsk., sóllúga,
spoilerar, sportfelgur o.fl. Verö 1150 þús.
Subaru 4x4 1986
Hvítur. Ekinn aöeins 16 þ.km. Rafm. í rúöum
o.fl. Fallegur bíll. Verö 610 þús.
Ath: Mikið af bílum á 10-24 mán. greiðslukjörum
Hefurðu reynt nýju
200 ASA Gullfilmuna?
Morgunblaðið
umsínskrif
Í Helgarpóstinum er
þessi spurnjng lögð fyrir
Matthias Á. Mathiesen,
samgöngumálaráðherra:
- Hvemig tekur þú
gagnrýtú eins og þeirri sem
þú hefur fengið frá IUorg-
unblaðinu?
Og ráðherrann svarar:
„Gagnrýni á alltaf rétt á
sér, ef hún er á rökum reist
en ekki ef hún er sett fram
vegna þess að viðkomandi
sættir sig ekki við ákveðnar
niðurstöður.'
Ég er ósáttur við þessi
skrif Morgunblaðsins. En
það um sín 'skrif. Annars
staðar hef ég ekki orðið var
við þá gagnrýni sem Morg-
unblaðið sá ástæðu til þess
að halda uppi. Víða hef ég
hins vegar heyrt Morgun-
blaðið gagnrýnt fyrir sín
skrif, sem mörgum hefur
fundist afar óviðeigandi."
— Ertu ekki sammálaþvi
að það þurfi að skipta örar
um þingmenn og ráðherra?
Er fólk ekki einfaidlega
orðið þreytt á ykkur sem
hafið staðið í baráttunni
lengi?
„Það er einstaklings-
bundið."
- Gildir þetta ekki um
Þig?
„Sama gildir um mig og
aðra. Við verðum að átta
okkur á þvi að fólk verður
ekki aðeins þreytt á stjóm-
málamönnum, heldur og
ýmsum öðrum sem lengi
em í starfi sínu t.d. starfs-
mönnum fjölmiðla.
Það fer að sjálfsögðu
eftir hveijum einstaklingi
og starfshæfni hans hversu
lengi hann gegnir viðkom-
andi starfi. Stjómmála-
menn sækja umboð sitt til
kjósenda. Það em því kjós-
endur sem segja til um
hversu lengi hver einstakur
lieldur umboði sínu. Öðrum
segir vinnuveitandinn upp.
Sumum lætur best að
staldra stutt við en aðrir
flengjast. Við nafni minn
Jóhannessen skáld og rit-
stjóri Morgimblaðsins
hófum störf sama árið,
1959, hann sem ritstjóri
Morgunblaðsins og ég sem
alþingismaður. Ég held að
ég geti fullyrt að við erum
báðir í fullu fjöri ennþá.
Þetta gildir auðvitað ekki
um alla ritstjóra og stjóm-
málamenn. Sumir menn
lokast fyrr inni i „fflabeins-
tumi“ en aðrir."
Skoðanir Matthíasar A.
Matthías Á. Mathiesen, samgöngumálaráð-
herra, viðrar skoðanir sínar í samtali við
Salvöru Nordal í Helgarpóstinum í síðustu
viku. í dag er gripið niður í þetta samtal en
einnig hugað að nýrri tegund blaðamennsku
sem virðist vera að festa rætur á Tímanum.
Sleg^judómar
Morgunblaðsins
Helgarpóstsviðtalið held-
ur áfram:
- Nú hefur því verið
haldið fram af Morgun-
blaðinu að samgönguráðu-
neytið sé „eitt rýrasta og
áhrifaminnsta ráðuneytið“
og hafi yfirleitt fylgt ein-
hvetju öðru. Þegar þú
hefur nú setið í þeim „feit-
arí“, eins og fjármálaráðu-
neytinu, viðskiptaráðuneyt-
inu og nú síðast
utanríkisráðuneytinu,
finnst þér þetta ekki skref
niður á við?
„Stjómmálamaður sem
vill hafa áhrif þar sem
ákvarðanir em teknar hlýt-
ur í þvi sambandi að óska
eftir setu í ríkisstjóm. Öll
em ráðuneytin þýðingar-
mikil, hvert á sinu sviði.
Hvaða ráðuneyti hver ráð-
herra gegnir fer eftir því
hvemig um hefur verið sa-
mið milli stjómarflokkanna
og þá hvaða ráðuneyti falla
í hlut viðkomandi stjóm-
málaflokks.
Að gera Utið úr þýðingu
samgönguráðuneytisins og
þeim málaflokkum sem þvi
tilheyra getur Morgunblað-
ið haft fyrir sig. Verkefni
samgönguráðuneytisins
era mjög fjölþætt og varða
hvem einstakling i landinu
hvar sem hann býr, svo sem
vegamál, flugmál, hafnar-
mál, póst- og simamál og
ferðamál. Sá fjölmenni hóp-
ur opinberra starfsmanna,
nær fimmtungur, sem vinn-
ur i stofnunum sem tilheyra
samgönguráðuneytinu, tek-
ur vonandi ekki of alvar-
lega þessa sleggjudóma
blaðsins.
Auk samgöngumálaráðu-
neytisins fól forsætisráð-
herra mér störf samstarfs-
ráðherra Norðurlanda, en
þvi starfi gegndi ég i
siðustu rikisstjóm.“
Tíminná
undan túnanum
Tíminn getur stundum
verið skemmtileg lesning.
Hver man til dæmis ekki
eftir frétt blaðsins fyrir
skömmu um að bflasölum
hefði verið úthlutað lóðum
uppi á Höfða löngu áður
en ákvörðun um slíkt var
tekin í borgarráði? Þá var
þeirri spumingu slegið
fram hér hvort Tíminn
væri kominn i borgarstjóra-
leik og farinn að úthluta
lóðum upp á eigin spýtur.
Blaðið virðist enn vera á
sömu buxunum og geta
brugðið sér i fleiri gervi en
borgaryfirvaldanna. Þegar
fijáls afgreiðslutimi versl-
ana i Reykjavik kom til
umræðu í borgarstjóm var
ákveðið að leita umsagnar
þriggja hagsmunaaðila um
máUð, Neytendafélags
Reykjavíkur og nágrennis,
Kaupmannasamtaka ís-
lands og Verslunarmanna-
félags Reykjavíkur.
Akveðið var að gefa þess-
um hagsmunaaðUum frest
tfl 20. júli til þess að verða
við þessu erindi en strax
nokkrum dögum síðar birt-
ist frétt í Timanum undir
fyrirsögninni „Hagsmuna-
aðilar á móti fijálsum
opnunartima í Reykjavík".
í frétt Timans sagði sfðan
orðrétt: „Neytendasamtök-
in, Kaupmannasamtökin og
Verslunarmannafélag
Reykjavíkur em ekki fylgj-
andi alfrjálsuni opnun-
artíma verslana i
Reykjavík, en tillaga þess
efnis var til umræðu í borg-
arstjóm á fimmtudags-
kvöld.“
Ástæða þess að þetta er
nú rifjað upp nokkrum vik-
um siðar er frétt í Morgun-
blaðinu síðastliðinn
föstudag. Umsagnir þess-
ara hagsmunaaðila höfðu
þá borist borgarráði en viti
menn, þeir höfðu sumir
komist að annarri niður-
stöðu en Tíminn. Neytenda-
félagið og Kaupmannasam-
tökin voru nefnUega hlynnt
fijálsum afgreiðslutima.
Þama virðist þvi sem
Tíminn hafi enn á ný gerst
of óþolinmóður og einfald-
lega samið fréttina frá
eigin bijósti.
Þetta er svo sem virðing-
arvert en vissulega felst i
þessu sú hætta að ef uppsp-
unanum i blaðinu fer ekki
að linna verði frekar litið á
blaðið sem skemmtilega
lygasögu en fréttablað.
Tíminn er dýimætur við ávöxhin
peninga.
Gæti
Verðbréfamarkaður Iðnaðaitankans
aðstoðað við að nýta hann fyrir þig?
Vextir eru Ieiga fyrir afnot af peningum. Því
lengri sem leigutíminn er, því hærri verður
leigan.
Ef vextir eru 10% hækka 100 þús. í krónur
110 þúsund á einu ári - en í 200 þús. krónur
á 7 árum og nærri 1.100 þúsund á 25 árum.
Hjá Verðbréfamarkaði Iðnaðarbankans fást
traust skuldabréf með 9-11% vöxtum umfram
verðbólgu. Þannig tvöfaldast peningarnir að
raunvirði á 7 árum og 11-faldast á 25 árum.
Sem dæmi má taka bankabréf Iðnaðarbank-
ans með 9,1-9,8% vöxtum, skuldabréf Glitnis
hf. með 11,1% vöxtum og SJÓÐSBRÉF
Verðbréfamarkaðsinsmeð 11-11,5% ávöxtun
umfram verðbólgu.
Síminn að Ármúla 7 er 68-10-40. Heiðdís,
Ingibjörg, Sigurður B. eða Vilborg eru jafnan
reiðubúin til að veita allar nánari upplýsingar.
1
= Verðbréfamarkaður
Iðnaðarbankans hf.