Morgunblaðið - 23.09.1987, Blaðsíða 51

Morgunblaðið - 23.09.1987, Blaðsíða 51
MORGUNBLAÐIÐ, MIÐVIKUDAGUR 23. SEPTEMBER 1987 51 ■l OSRAM OSRAM OS SRAM OSRAM OSR RAM OSRAM OSRA AM OSRAM OSRAM OSRAM OSRAM OS SRAM OSRAM OSR iAM OSRAM OSRAM OSRAM OSRAM OS SRAM OSRAM OSR iRAM OSRAM OSRA !AM OSRAM OSRAM OSRAM OSRAM OS iSRAM OSRAM OSR 1AM OSRAM OSRAM OSRAM OSRAM OS •SRAM OSRAM OSR 1AM OSRAM OSRAM IOSRAM OSRAM OS OSRAr , SR AM OSRAM OSRAM OS RAM OSRAM OSRA AM OSRAM OSRAM M OSRAM OSRAM OSRAM OSRAM OS RAM OSRAM OSRAf AM OSRAM OSRAM ( OSRAM OSRAM OSF RAM OSRAM AM OSRAM OSR , M OSRAM OSRAM O OSRAM OSRAM OSR RAM OSRAM OSRAN AM OSRAM OSRAM OSRAM OSRAM OSR RAM OSRAM OSRA AM OSRAM OSRAM C OSRAM OSRAM OSR Morgunblaðið/Olfar Ágústsson Bragi Ragnarsson, deildarstjóri Eimskips í Rotterdam, á tali við fultrúa Vitesse fyrirtækisins, en þeir eru undirverktakar hjá Eim- skip og sjá um móttöku minni sendinga til íslands og raða þeim í gáma. A hafnarbakkanum er svo annar verktaki sem sér um losun og lestun skipanna og síðan er samið við þriðja aðilann um gáma- flutningana þarna á milli. Allt er byggt á útboðum og sagði Bragi að sérhæfingin og samkeppnin væru svo harðir húsbændur að oft sagðist hann ekki sjá hvemig hægt væri að veita þjónustuna við svo lágu verði. lega ýmiskonar farma. Fyrir nokkrum árum tók Eimskip upp flutninga milli Evrópu og Bandaríkjanna. Þetta var meðal annars gert til að halda svipaðri ferðatíðni milli íslands og Banda- ríkjanna þegar flutningamir fyrir vamarliðið lögðust af. Nú em ferðir hálfsmánaðarlega frá Rotterdam um Reykjavík til New York og Norfolk með mánað- arlegum viðkomum í Halifax. Erlendur Magnússon er markaðs- stjóri Ameríkusiglinga Eimskips á meginlandi Evrópu. Hann sagði að ferðimar hefðu hafist 1984 og var þá siglt beint yfir hafið til Banda- ríkjanna en komið við í Reykjavík í bakaleiðinni. Nú væri hins vegar alltaf komið við í Reykjavík í báðum leiðum. í notkun em tvö 450 ein- inga gámaskip og sagði Erlendur að nú væri svo komið, að þau væm að verða fullnýtt. Hann sagði að miklu meiri flutn- ingar væm vestur á bóginn, og þess vegna hefði Eimskip getað gert lágt tilboð í flutningana fyrir vamarliðið, frá Bandaríkjunum til íslands, því þar væri að nokkm um uppfyllingarfragt að ræða. Braga og Erlendi bar saman um að Atl- antshafsflutningamir hefðu skapað ýmsa möguleika fyrir fyrirtækið og hin harða samkeppni á þessum markaði skerpt athyglina og kennt ýmislegt, sem annars hefði ekk' lærst. Þeir sögðu að ekki væm upp hugmyndir um að auka ferðatíðn á Atlantshafsleiðinni, en lögð yrð áhersla á að halda hámarksnýtingu samkvæmt núverandi áætlun. x Helstu markaðssvæði Eimskips í Ameríkusiglingunum em Benelux- löndin, Sviss, Þýskaland og Frakk- land, en auk þess kemur töluvert af flutningunum frá Bretlandi og írlandi. Ekki HEMDA hundrað þúsund krónum, Sól gos - meiriháttar gos LibbyV Stórgóða tómatsósan OSRAM EVERSUN „Sóíin sem alárti sest“ Ný og 6etrí SÓLARPERA JÓHANN ÓLAFSSON & CO. HF SUNDABORG 13 SÍMI 688 588
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64

x

Morgunblaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.