Morgunblaðið - 23.02.1999, Qupperneq 13

Morgunblaðið - 23.02.1999, Qupperneq 13
 MORGUNBLAÐIÐ ÞRIÐJUDAGUR 23. FEBRÚAR 1999 13 rnmr’" OCTAVIA heitír þessi glæsilegi bíll, sem SKODA framleiðir í samvinnu við VOLKSWAGEN i einni tæknivæddustu bílaverksmiðju Evrópu. OCTAVIA er nýtt andlit SKODA og stendur fyrir bestu gæði, hæstu öryggiskröfur og mikil þægindi. Stýrishjól er stillanlegt að og frá, upp og niður með einu handtaki. Bak við létt og nákvæmt aflstýrið á SKODA OCTAVIA liður ökumanni einstaklega \el og hann finnur til öryggis, þar sem öllum stjórntækjum er fyrir komið þar sem auðvelt er að grípa til þeirra. Allar nauðsynlegar uppýsingar varðandi aksturinn eru á mælum, gaumljósum og aksturstölvu beint fyrir framan ökumann. Hástætt hemlaljósker eykur öryggi gegn aftanákeyrslu, en laesivarðir hemlar (ABS ) gera ökumanni kleift að forðast það sem kann að verða óvænt á vegi hans, þar sem hjólin læsast ekki og því er hægt að stýra frá og stöðva. Hliðarspeglar eru stillanlegir með rofa í bílstjórahurð og hitunin sér um að halda hrými og snjó í skef|um, en rafeindastýrð spólvörn ( EDS ) gerir það létt að taka af stað I snjó og hálku. Fullkomið rafeindakerfi vakir yfir ökumanni og farþega í framsæti. Komi til árekstrar ræsir þessi hátæknibúnaður líknarbelgina, auk þess að strekkja á öryggisbeltum. Hjá SKODA er öryggið í fyrirrúmi. Sprækur og sparneytinn 1,6 lítra bensínhreyfill, með rafeindastýrðri fjölinnsprautun, 101 hestafl úr smiðju Volkswagen, gefur gott viðbragð og kemur ekki illa við pyngjuna. HEKLA -í forystu á nýrri öld J www.hekla.is Sími 569 5500 S28 lítra farangursrými. Ef aftursætisbak er fellt niður er 1328 lítra pláss til staðar Rými sem fæst aðeins í góðum langbak. Vegna þess hve nett og tæknileg útfærslan á afturfjöðrunarkerfinu er, fæst fúllur metri á milli hjólaskála. Afturhurð er stór og nær niður að stuðara svo mjög auðvelt er að hlaða fyrirferðarmildum farangri inn í bílinn. Atsinkhúðuð yfirbygging OCTAVIA er einstaklega sterk, enda framleidd eftir ströngustu kröfum með gæði og nákvæmni að leiðarljósi. Ábyrgð er veitt í 10 ár gagnvart gegnumryði. Aflögunarsvið með stigverkandi viðnámsstyrk að framan og aftan auk sérstakra bita i hurðum og öflugs styrktarbúrs um farþegarýmið gera OCTAVIA einn öruggasta kostinn í sínum stærðarflokki. EINSTAKT VERÐ! SKODA OCTAVIA GLX 1,6 kostar aðeins 1328.000 Alfelgur á mynd kosta 76.000.-
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.