Morgunblaðið - 26.04.2000, Qupperneq 24

Morgunblaðið - 26.04.2000, Qupperneq 24
24 MIÐVIKUDAGUR 26. APRÍL 2000 MORGUNBLAÐIÐ VIÐSKIPTI íslenska skófyrirtækið X18 gerir sölusamning fyrir 7,3 milljarða króna í Bandaríkjunum Islenskir skór í 34 löndum Morgunblaðið/Golli Óskar Axel Óskarsson, framkvæmdastjóri X18, Pétur Björnsson, stjórnarformaður X18 og Halldór Ásgrímsson, utanríkisráðherra, kynntu í gær sölusamning sem X18 hefur gert í Bandaríkjunum. ÍSLENSKA skófyrirtækið X18, The fashion group, hefur gert eitt hundr- að milljóna dollara sölusamning, eða sem svarar 7,3 milljörðum íslenskra króna, við bandaríska dreifingarfyr- irtækið New York Transit. Samning- urinn sem gildir til tíu ára verður formlega staðfestur þann 5. maí næstkomandi. í ár er reiknað með sölu til Bandaríkjanna fyrir 4 millj- ónir dollara eða sem svarar til 280 milljóna króna. X18, sem er tveggja ára gamalt fyrirtæki, var stofnað af skófyrirtæk- inu Sportvörum og Útgerðarfélaginu Sögu. Nýverið keypti Nýsköpunar- sjóður 30% hlut í félaginu fyrir 75 milljónir króna en Saga og Sportvör- ur eiga 35% hlut hvort félag. Þetta er langstærsti sölusamning- ur sem X18 hefur gert. Samkvæmt fréttatilkynningu tryggir hann fyrir- tækinu miklar og stöðugai’ tekjur áratug fram í tímann, bestu við- skiptakjör við verksmiðjur sínar í Austurlöndum og trausta og viða- mikla markaðssetningu á X18 í Bandaríkjunum og Kanada. „New York Transit er rótgróið fyrirtæki, velti 80 milljónum bandaríkjadala á síðasta ári og mun það dreifa X18 í fjölda skó- og tískuverslana og helstu verslanakeðjum Bandaríkjanna, s.s. Macy’s, Bloomingdales og Nord- strom. Alls þýðir samningurinn að á Bandaríkjamarkaði verða seld á aðra milljón skópara, merkt X18 Reykja- vík. X18-skór eru nú þegar seldir í 34 löndum í fimm heimsálfum, meðal annars í 1100 verslunum í Bretlandi, 69 verslunum í Hong Kong og 40 í Danmörku," að því er fram kemur í fréttatilkynningu. Útlit fyrir hagnað í ár Að sögn Péturs Bjömssonar, stjómarformanns X18, hefur X18 gengið í gegnum töluverða byrjunar- örðugleika eins og títt er um fyrir- tæki í nýsköpun, framleiðslu og markaðssetningu á alþjóðlegum markaði en nú síðustu mánuði hafa erfiðleikarnir vikið íyrir jákvæðari fréttum. Á síðasta ári nam sala X18 um 120 milljónum króna og er áætlað að sal- an í ár nemi 430 milljónum króna. „Aikoman fyrstu tvö árin var ekki góð og töluvert mikið tap af fyrirtæk- inu sem er töluvert algengara en ekki í svona starfsemi. Hinsvegar gerir okkar rekstraráætlun ráð fyrir þokkalegum hagnði á þessu ári,“ seg- ir Pétur Stöðugildum fjölgað úr 14 í 40 á 3 árum Skór X18 em framleiddir í Kína en hannaðir á Islandi en starfsmenn fé- lagsins era 13 á í slandi og 1 í Kína við hönnun, markaðssetningu og skipu- lag dreifmgar, en tugir umboðs- manna mynda sölu- og dreifingarnet X18 um allan heim. Gert er ráð fyrir að stöðugildum X18 í Reykjavík muni fjölga í 40 á næstu þremur árum. Að sögn Óskars Axels Óskarsson- ar, framkvæmdastjóra X18, er ætl- unin að víkka út starfsemi fyrirtæk- isins í framtíðinni með framleiðslu á ilmvötnum, fatnaði og töskum undir vöramerki X18. „X18 er fyrst og fremst markaðs- setningarfyrirtæki en stefnan er að einbeita sér að einu markaðssvæði í einu en alls staðar með sc nu eða svipuðum aðferðum." 600 milljónir í markaðskostnað 2006 Næst einbeitir X18 sér að Dan- mörku en að sögn Péturs verður 60 milljónum varið í markaðssetningu þar. Ætlunin er að auglýsa í flestöll- um kvikmyndahúsum landsins, strætisvögnum og með heilsíðu- auglýsingum í helstu tímaritum Dan- merkur. Árið 2003 verður farið í 200 milljóna króna markaðsátak í Bret- landi sem verður með svipuðu sniði og í Danmörku auk þess sem meira verður auglýst á sjónvarpsstöðvum eins og MTV. Samkvæmt upplýsing- um frá X18 er fyrir árið í ár gert ráð fyrir markaðskostnaði upp á 400 milljónir króna og 600 milljónir króna árið 2006. „Stefnt er að því að gera sérleyfissamninga við einkaað- ila um opnun og rekstur á 100 versl- unum víða um heim á næstu fimm ár- um. Einn slíkur samningur hefur þegar verið gerður og verður fyrsta verslunin í þessari keðju opnuð á næstu dögum í Kringlunni í Reykja- vík. X18 er skráð vöramerki í 25 löndum og á einkarétt á sólanum Genetic. Þegar hafa selst yfir 100.000 pör af Genetie og er hann söluhæsti skór fyrirtækisins. Vörar X18 era 1 1100 verslunum í Englandi, þar af rúmlega 100 í London og að minnsta kosti 20 verslunum við Oxford Street. í Bandaríkjunum er X18 komið í stórar verslunarkeðjur eins og Nordstrom, Bloomingdales, Macy’s og Urban Outfitters auk fjölda annarra verslana í Norður- Ámeríku og Kanada. X18 er í 69 verzlunum í Hong Kong. I Dan- mörku er X18 í 40 verzlunum," sam- kvæmt upplýsingum frá X18. Halldór Asgrímsson utanríkisráð- henTa sagði á kynningarfundi hjá X18 í gær að fyrirtækið sýndi þá gerjun sem er í íslensku atvinnu- og efnahagslífi. Hann sagði að ekki væri nóg að hafa hugmyndir heldur þyrfti að hafa aðgang að fjármagni og mörkuðum. ‘ „Það er okkar sem eram í stjórnmál- um að reyna að hjálpa til við það. Að koma því þannig fyrir í skipulagi okkar samfélags að okkar samfélag hafi frian aðgang að erlendum mörk- uðum og hafi líka möguleika til þess að nálgast fjármagn í starfsemi sína. Það er því afar ánægjulegt að Ný- sköpunarsjóður hefur haft áræði til að veðja á þetta unga fólk og við er- um stolt af því í utanríkisþj ónustunni að hafa líka getað lagt lóð á vogar- skálarnar við það að aðstoða við I markaðssetningu á þessum vöram,“ ‘ sagði Halldór. í byrjun júní hefur Kaupþing starfsemi í Stokkhólmi og verður með aðsetur miðsvæðis í helsta fjár- málahverfi borgarinnar. Samhliða verður stofnaður nýr fjárfestingarsjóður á sviði hátækni sem leggja mun sérstaka áherslu á þráðlaus fjarskipti. Orðin "Net" og "hátækni" eru ekki lengur sjálfkrafa trygging fyrir velgengni fyrirtækja. Vanda þarf vet til verka þegar fjárfest er í hátækni. Þess vegna hefur Kaupþing fengið til liðs við sig einstaklinga úr sænsku viðskiptalífi sem eru kunnir fyrir þekkingu sína á hátækni og þráðlausum fjarskiptum. Þessir sérfræðingar sitja í stjórn, ráðgjafaráði og fjárfestingarráði nýja sjóðsins og gegna lykilhlutverki við greiningu og rannsóknir á einstökum fyrirtækjum. Markmið Kaupþings með stofnun hátæknisjóðs í Stokkhólmi er að greina álitlegustu kostina og fjárfesta í óskráðum fyrirtækjum í vaxtargeirum hátækni og fjarskipta. Allar upplýsingar um sjóðinn eru veittar í síma 5151500. fm hátækni Þekking og reynsla í Stokkhólmi Stokkhólmur er ein helsta miðstöð hátækni í Evrópu og á undanförnum árum hafa sprottið þar upp fjöl- mörg fyrirtæki í fjarskipta- og netþjónustu. KAUPÞING
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.