Eimreiðin


Eimreiðin - 01.01.1910, Side 58

Eimreiðin - 01.01.1910, Side 58
58 Nú var komið kapp í Pjóðverja, svo eigi brast Zeppelín fé til nýrra tilrauna, jafnvel keisarinn hljóp undir bagga. Nýtt skip var smíðað, og Zeppelín reyndi það í október 1906. Varð hann undir eins að setja það í naust aftur og gera það betur úr garði. Um haustið 1907 var björninn unninn. Pá var skip hans orðið hraðskreiðara en önnur loftskip og gat svifið lengur í lofti; en ekki lét það eins vel að stjórn og þau frakknesku. Pá studdi þýzka ríkið hann til að smíða nýtt loft- skip, er vera skyldi miklu stærra og fullkomnara. Smíð- inu var lokið vor- ið 1908 og skipið hlaut nafnið Zeppe- lín IV, því það var «■ fjórða skipið, sem hann hafði smíðað. 1. júlí lagði það upp frá smíðastöð- inni í Friedrichs- hafen, og sveif yfir nokkrar borg- ir í næstu héruð- um, og kom svo aftur um kveldið. Skipið vakti mestu aðdáun allra, er sáu það. Pað lét ágætlega að stjórn, ýmist var því stýrt nærri jörðu, eða látið svífa yfir fjöll og hæðir. Pessi för Zeppelíns greifa var sannkölluð sigurför, og frægð hans flaug eftir símanum um allan heim, enda var hann nú kominn langt fram úr öllum öðrum í loftsiglingum. Petta loftskip hafði 60 km. (8 mílna) hraða á kl.stund, og gat svifið að minsta kosti 12 stundir í lofti. 3. Zeppelín greifi.

x

Eimreiðin

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.