Eimreiðin


Eimreiðin - 01.01.1910, Qupperneq 61

Eimreiðin - 01.01.1910, Qupperneq 61
6i þær út eins og rellur (vindflugur) á myndinni. Á fremri endanum voru alveg tilsvarandi uggar og stýri eins og þeim eftri. Nú er unnið af miklu kappi að frekari umbótum á loftskip- unum, bæði á Þýzkalandi, Frakklandi, Englandi, í Ameríku og víðar. Telja menn, að loftskipagerðin sé lengst á veg komin á Pýzkalandi, og mestar vonir gera menn sér um loftskipasnið Zeppelíns, og halda að loftskip framtíðarinnar verði í líku formi. Umbæturnar ganga nú aðallega í þá átt, að auka hraða skipanna og gera þau svo úr garði, að þau geti haldist sem lengst í lofti. Einnig leggja menn mikið kapp á að auka burðarmagn þeirra o. fl. fað er talið víst, að loftskipin komi að miklu gagni í hernaði. Stórveldin keppast því við að koma sér upp loftskipaflota. Pjóð- verjar eiga nú 9 herloftskip, Frakkar 2, Italir 2, og Englendingar eru að láta smíða sér loftskip til hernaðar. Milli 10 og 20 loftskip eru nú í smíðum á í’ýzkalandi, og eru mörg þeirra ætluð til fólksflutnings. Er ákveðið að koma á reglubundnum loftskipaferðum milli ýmsra staða bæði á Frakk- landi og Pýzkalandi næsta sumar; einnig er í ráði, að koma á slíkum ferðum milli Kaupmannahafnar og Hamborgar. Skipum þessum er ætlað að flytja fólk; farið milli síðast nefndra borga er gert ráð fyrir að kosti 2—300 kr., og er það tíu sinnum dýrara en með eimlest. Efnamenn einir geta þvt haft veruleg not þessara ferða sér til skemtunar. Loftförin geta þegar orðið að liði við landkannanir, þar sem vegir og önnur samgöngufæri eru ekki komin á, t. d. um miðbik Asíu og Afríku. Zeppelín hefir einnig í hyggju að sigla loftskipi til norðurpólsins, eftir því sem blöð skýra frá. Væri æskilegt, að honum tækist för sú betur en André hinum sænska. Síðustu blöð skýra frá því, að í ráði sé að setja á fót skóla bæði á Frakklandi og Pýzkalandi, þar sem kenna eigi verkfræð- ingum loftskipagerð og alt, sem að loftsiglingum lýtur. Einnig er nú á síðustu tímum mikið rætt um, að semja alþjóðalög um loftfarir, líkt og sæfaralögin, svo loftfarirnar geti farið fram með reglu og skipulagi. Alt þetta sýnir, að menn telja loftförin ekkert leikfang lengur, heldur nytsöm ferðatæki, sem brátt muni ryðja sér braut um allan hinn mentaða heim.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Eimreiðin

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.