Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.1978, Síða 37

Frjáls verslun - 01.09.1978, Síða 37
Magnús Ingimundarson tók vlð starfi framkvæmdastjóra kexverksmiðjunnar Frón og Umboðs- og heildverzlunarinnar Frón hf. árið 1974. Hann hafði haft mikil afskipti af rekstri kexverksmiðjunnar sem starfsmaður hjá Eggert Kristjánssyni & Co., en Magnús er tengdasonur Eggerts. Magnús er Akureyr- ingur, stundaði nám við Verzlunarskóla islands og síðan viðskiptafræðinám við háskólann í Berkeley í Kaliforníu, þar sem hann útskrifaðist árið 1945. Um áramótin 1945—46 hóf hann störf hjá Eggert Kristjánssyni & Co. — Hvaða tegundir seljast mest? Magnús: — Það eru þessar grófu tegundir fyrst og fremst, en síðan kemur kremkexið. I því hefur salan verið 28—32% af heildinni á ári. Svo er súkkulaðihúðaða kexið en salan í því er bundin árstíðum, er mest þegar fólk er á ferðalögum um landið. — Það er matarkexið, sem hefur vinninginn? Magnús: — Já, matarkexið og mjólkurkexiö hafa greinilega vinninginn. Það er líka ódýrast. Áður fyrr virtist matarkexiö vera langvinsælast meðal sjómanna, sem kölluðu það Sæmund, eftir framkvæmdastjóranum í Esju. Þeir höfðu það mikió með kaffinu enda er kexið mjög matarmikið, sérstaklega ef menn nota nú smjör og ost á það, eins og algengt er. Á vinnustöðum, þar sem kaffi er veitt, nýtur matarkexið líka mikilla vinsælda, og húsmæður kaupa það til að hafa heima handa börnunum. Mér hefur komið það sannarlega á ó- vart hvað matarkexið selst vel miðað við allar breytingar á neyzluvenjum og fjölbreytni í fram- boði. Ég tel, að við höfum staöið okkurvel í nýjungum. Þaö er ágætur árangur aö fjölga tegundum úr 9 í 20 á nokkrum árum. Nýjasta varan eru smákök- urnar, sem hafa hlotið góðar viðtökur. Við ætlum að bæta við fleiri tegundum af þeim og núna í næsta mánuði byrjum við að framleiða piparkökur, eins og reyndar var gert hér í Frón fyrr á árum. Ný kextegund mun svo koma á markaðinn á næsta ári. — Kostar það mikið fé og fyrirhöfn að kynna nýja tegund á markaðnum, undirbúa framleiðslu og afla hentugra umbúða? Magnús: — Það er töluverð vinna við þetta. Við reyndum t. d. upphaflega að fá umbúðir fyrir smá- kökurnar hérna innanlands en þær reyndust ekki nógu sterkar, svo að við kaupum þær prentaðar erlendis frá. Það var ekki mögulegt aö flytja efnið inn óáprentaö í þessu tilviki. Kostnaðurinn er meiri fyrir bragðið. Mér telst svo til, að undirbúnings- vinna við að koma nýrri tegund af stað kosti 1.5— 2 milljónir, þar með talin könnun á umbúðum, prentun á þeim og auglýsingar í byrjun, en þær dreifast svo á lengri tíma. — Frón hefur látið endurskipuleggja verk- smiðju sína eins og fram hefur komið, reyndar gjörbreytt öllum framleiðsluháttum með miklum árangri. Hvernig var að því verki staðið? Magnús: — í stuttu máli fórum við aö huga að 37
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.