Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.1978, Page 61

Frjáls verslun - 01.09.1978, Page 61
Skotlandi (Hillman, Sunbeam og Commer) en á þegar stóran hlut í framleiðslufyrirtæki Mitsubishi í Japan sem framleiðir Galant og Lancer. Fróðir á þessu sviði telja að endirinn hljóti að verða sá, að allir frönsku bílaframleiðendurnir muni sameinast í einu fyrirtæki og að- eins sé tímaspursmál hvenær Saab-Scania AB í Svíþjóö gangi til einnar sængur með hinum ríkis- reknu Volvoverksmiöjum. Ekki er talið loku fyrir það skotið að meira muni ganga á meðal evr- ópskra bílaframleiðenda þegar þeir fara að brynja sig gegn hættulegasta óvininum, sem nú er ekki frá Japan heldur bandarískir smábílar. Ekki er talið ósennilegt að Mercedes muni sameinast VW, Fiat hefur þegar keypt bæði Lancia og Autobianchi og rekur einnig verksmiðjur á Spáni (Seat). Fiat hefur einnig samvinnu við Steyr-Puch í Austurríki og hefur haslað sér völl austan járntjalds- ins. Það er talið öruggt að bæði franskir og vestur-þýzkir bílafram- leiðendur myndu ekki slá hendinni á móti einhvers konar samvinnu við Fiat og er þá ekki mjög langt í samtök flestra, ef ekki allra bíla- framleiðenda Evrópu. Allt bendir til þess að mestu átökin muni verða á milli japanskra og bandarískra bílaframleiöenda á heimsmarkaöinum á komandi ár- um. Hvor um sig þarf ekki að hafa miklar áhyggjur af samkeppninni heima fyrir og báðir munu gera verulegan usla á kaupsterkum markaði í Evrópu og sívaxandi markaði í Asíu og Afríku. Evrópu- búar hafa löngum vanmetið tæknikunnáttu bandaríkjamanna og ekki talið þá framleiða bíla sem stæðust samkeppni þegar kemur að hagkvæmni í rekstri og akst- urseiginleikum. Sem dæmi um hve hættulegt þetta vanmat getur reynzt evrópskum bílaframleiö- endum hafa sérfræðingar bent á að þótt þjóðverjar séu búnir að framleiða dísildrifna fólksbíla í áratugi, hafi fyrsti dísildrifni ame- ríski fólksbíllinn frá General Mot- ors reynzt hafa tæknilega yfirburði fram yfir þá fullkomnustu í Evrópu, bæði með tilliti til eyðslu, meng- unar og hávaða. Þá benda þeir ennfremur á, að þrátt fyrir fjar- lægðarvernd hafi evrópskir bíla- framleiðendur sífellt verið að missa markaöshlutdeild heima fyrir í hendur japönskum bílafram- leiðendum. Með þetta í huga þyrfti engum að koma á óvart þótt verulegar breytingar séu í uppsiglingu á sviði bílaframleiðslunnar i Evrópu. Nú bjóða öll umboðsverkstæói VOLVO umhverfis landið sérstaka VETRÁRSKOÐUN VOLVO tilboó fram til 30.11. 1. Vélarþvottur 2. Hreinsun og feiti á geymissambönd 3. Mæling á rafgeymi 4. Mæling á rafhleöslu 5. Hreinsun á blöndung 6. Hreinsun á bensíndælu 7 Skipt um kerti 8. Skipt um platínur 9. Stilling á viftureim 10. Skipt um olíu og olíusíu 11. Mæling á frostlegi 12. Vélastilling 13. Ljósastilling Vferð meó söluskatti: 4cyl. B14, B18,B20,B21 Kr 27256 6cyl. B27 Kr. 29.975 6cyl. B30 Kr. 29.231 Innifalið í verði: Platínur, olíusía, þurrkublöð, ventlalokspakkning.kerti, vinna, vélarolía. VELTIR HF Suðurlandsbraut 16 • Simi 35200

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.