Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1995, Page 27

Frjáls verslun - 01.04.1995, Page 27
AÐ SEGJA UPP OG STOFNA FYRIRTÆKI / bandarískum viðskiptablöðum má annað slagið sjá greinar um unga viðskipta- og hagfræðinga sem stofnað hafa fyrirtæki vegna þess að þeir urðu firrtir í starfi hjá stórfyrirtækjum. Þeir höfðu ekki nægileg áhrif á stjórnunina; þeim fannst skrifræðið yfirþyrmandi; ósveigjanleikinn of mikill og svo framvegis. Og - þeir létu vaða, sögðu upp og fóru í eigin rekstur. Ánægðir nemendur Verslunarskólans með vinnubækurnar - „fyrirtækin sín“. Skólinn fagnar 90 ára afmæli á þessu ári. SKÓLIOG ATVINNULÍF Mikið er rætt um skóla og atvinnu- líf um þessar mundir; að tengja það bóklega við hið verklega. Námsgrein- in um stofnun fyrirtækja fellur mjög vel að þessari umræðu. Hún tengir nemendur við atvinnulífið - þótt með óbeinum hætti sé. Hún opnar augu þeirra fyrir því umhverfi sem bíður þeirra. Vel fer á því að Verslunarskól- inn sinni þessari kennslu núna þegar hann fagnar 90 ára afmæli sínu. „Kennslan fer þannig fram að nem- endur velja sér viðskiptahugmynd strax að hausti,“ segir Helgi og bætir við: „Þeir hrinda hugmyndinni í verk, stofna fyrirtæki og vinna síðan að undirbúningi rekstursins yfir vetur- inn. Þeir færa hvert atriði, frá hug- mynd til reksturs, inn í vinnubók. Að vori er hún fullbúin sem lokaverkefni. Vinnubókin hefur að geyma nákvæma lýsingu á aðdraganda og stofnun fyrir- tækisins. Farið er ofan í saumana á fjárhagsáætlunum, markaðsrann- sóknum, fjármögnun, útgáfa hluta- bréfa og öðru sem viðkemur stofnun fyrirtækis." FRAMTAKSSEMIOG FRUMKVÖÐLAHUGSUN Helgi leggur áherslu á að náms- greinin ýti undir framtakssemi og frumkvöðlahugsun sem séu afar mik- ilvægir kostir fyrir nemendur þegar út í atvinnulífið komi, hvort heldur eftir nám í Verslunarskólanum eða framhaldsnám í háskóla. „Þessi námsgrein er eftirsótt. Nemendur hafa sagt mér að hún sé ekki kvöð heldur skemmtun. Það eru afar ánægjuleg ummæli. í sumum til- vikum verður áhuginn það mikill að fjölskyldur nemenda blandast inn í verkefnin, fylgjast með þeim af áhuga. Og nú þegar hefur námsgrein- in virkað sem hvatning. Þess eru nokkur dæmi að nemendur og fjöl- skyldur þeirra hafi nýtt sér verkefni og stofnað fyrirtæki." Um tilurð þess að námsgreinin var sett á laggimar segir Helgi: „Hug- myndin var sú að koma með loka- verkefni sem spannaði yfir þá þekk- ingu sem nemendur höfðu aflað sér á námsferlinum í skólanum. Þetta er námsgrein sem er þverskurður á aðr- ar. Hún tengir saman greinar eins og markaðsfræði, stjómun, fjármál, tölvufræði og lögfræði. Nemendum er kennt að setja hugmyndir sínar á blað og ýta þeim úr vör.“ 27
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.