Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1995, Qupperneq 27

Frjáls verslun - 01.04.1995, Qupperneq 27
AÐ SEGJA UPP OG STOFNA FYRIRTÆKI / bandarískum viðskiptablöðum má annað slagið sjá greinar um unga viðskipta- og hagfræðinga sem stofnað hafa fyrirtæki vegna þess að þeir urðu firrtir í starfi hjá stórfyrirtækjum. Þeir höfðu ekki nægileg áhrif á stjórnunina; þeim fannst skrifræðið yfirþyrmandi; ósveigjanleikinn of mikill og svo framvegis. Og - þeir létu vaða, sögðu upp og fóru í eigin rekstur. Ánægðir nemendur Verslunarskólans með vinnubækurnar - „fyrirtækin sín“. Skólinn fagnar 90 ára afmæli á þessu ári. SKÓLIOG ATVINNULÍF Mikið er rætt um skóla og atvinnu- líf um þessar mundir; að tengja það bóklega við hið verklega. Námsgrein- in um stofnun fyrirtækja fellur mjög vel að þessari umræðu. Hún tengir nemendur við atvinnulífið - þótt með óbeinum hætti sé. Hún opnar augu þeirra fyrir því umhverfi sem bíður þeirra. Vel fer á því að Verslunarskól- inn sinni þessari kennslu núna þegar hann fagnar 90 ára afmæli sínu. „Kennslan fer þannig fram að nem- endur velja sér viðskiptahugmynd strax að hausti,“ segir Helgi og bætir við: „Þeir hrinda hugmyndinni í verk, stofna fyrirtæki og vinna síðan að undirbúningi rekstursins yfir vetur- inn. Þeir færa hvert atriði, frá hug- mynd til reksturs, inn í vinnubók. Að vori er hún fullbúin sem lokaverkefni. Vinnubókin hefur að geyma nákvæma lýsingu á aðdraganda og stofnun fyrir- tækisins. Farið er ofan í saumana á fjárhagsáætlunum, markaðsrann- sóknum, fjármögnun, útgáfa hluta- bréfa og öðru sem viðkemur stofnun fyrirtækis." FRAMTAKSSEMIOG FRUMKVÖÐLAHUGSUN Helgi leggur áherslu á að náms- greinin ýti undir framtakssemi og frumkvöðlahugsun sem séu afar mik- ilvægir kostir fyrir nemendur þegar út í atvinnulífið komi, hvort heldur eftir nám í Verslunarskólanum eða framhaldsnám í háskóla. „Þessi námsgrein er eftirsótt. Nemendur hafa sagt mér að hún sé ekki kvöð heldur skemmtun. Það eru afar ánægjuleg ummæli. í sumum til- vikum verður áhuginn það mikill að fjölskyldur nemenda blandast inn í verkefnin, fylgjast með þeim af áhuga. Og nú þegar hefur námsgrein- in virkað sem hvatning. Þess eru nokkur dæmi að nemendur og fjöl- skyldur þeirra hafi nýtt sér verkefni og stofnað fyrirtæki." Um tilurð þess að námsgreinin var sett á laggimar segir Helgi: „Hug- myndin var sú að koma með loka- verkefni sem spannaði yfir þá þekk- ingu sem nemendur höfðu aflað sér á námsferlinum í skólanum. Þetta er námsgrein sem er þverskurður á aðr- ar. Hún tengir saman greinar eins og markaðsfræði, stjómun, fjármál, tölvufræði og lögfræði. Nemendum er kennt að setja hugmyndir sínar á blað og ýta þeim úr vör.“ 27
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.