Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1995, Side 32

Frjáls verslun - 01.04.1995, Side 32
STJORNUN ALLTILAGIMEÐ OKKUR EN AFGREIÐSLUFÓLKIÐ... Efþú ert stjómandi er ekki nóg að segja starfsmönnum ab þjónusta sé mikilvæg. Þeir munu ekki hlusta á þig efþjónusta þín til þeirra er léleg Sigurður hefur sérhæft sig í ráðgjöf á sviði gæðaþjónustu. Hér er hann að störfum með starfsmönnum Olíufélagsins hf., ESSO, í góðu veðri á dögun- um. að er allt í lagi með okkur en það þyrfti að senda afgreiðslu- fólkið á þjónustunámskeið.“ Því miður hugsa stjómendur allt of margra íslenskra fyrirtækja eitthvað á þessa leið. Þegar þjónustu er ábóta- vant í fyrirtækjum halda margir stjómendur að vandamálið sé starfs- fólkið. Þess vegna hefur lausnin ávallt verið að senda starfsfólkið á nám- skeið sem einskorðast við að kenna fólki ákveðna þjónustutækni frekar en að reyna að breyta hugsunarhætti þess. Auðvitað á starfsfólkið stóran þátt í því hvernig þjónustu fyrirtækið veit- ir. Það þarf í raun tvennt til svo að þjónusta fyrirtækisins verði góð. Gott og þjálfað starfsfólk og gott fyrirtæki. Þess vegna er ekki nóg að senda starfsfólkið á námskeið og ætl- ast til að það lagi öll þjónustuvanda- MYNDIR: KRISTJÁN EINARSSON Greinarhöfundur, Sigurður Helga- son, er markaðsfræðingur frá Ryer- son Polytechnical University í Kan- ada og hefur unnið bæði fyrir kanad- ísk og íslensk fyrirtæki. mál. Það þarf að taka á kerfmu og framkvæmdinni líka. Það þýðir að skoða þarf innri þjónustu fyrirtækis- ins, þ.e. hvemig þjónustu starfsfólkið veitir öðru starfsfólki. Þar skapast oft flöskuháls. Oft koma deilur á milli starfsfólksins og á milli deilda í veg fyrir góða þjónustu út á við til hinns almenna viðskiptavinar. Með því að vinna skipulega að bættri samvinnu starfsfólksins og stuðla þar með að bættri innri þjónustu er hægt að bæta þjónustuna út á við til viðskiptavina. Þetta hef ég nefnt þjónustumenn- ingu, þar sem starfsfólkið gerir vart mun á innri og ytri viðskiptavinum. Það að koma á þjónustumenningu krefst samstillts átak starfsfólks og stjórnenda, en því miður virðast stjórnendur oft ekki vilja taka þátt í slíku átaki. Þeim finnst það ekki sitt hlutverk. Það er auðvelt að trúa á mikilvægi bættrar þjónustu og samt sem áður trúa ekki á að þitt hlutverk skipti máli. Það er auðvelt fyrir fram- kvæmdarstjórann að hugsa: „En ég er sjórnandinn, ég fæst næstum aldrei við viðskiptavini. Ég tala við bankastjóra, framkvæmdastjóra og hluthafa." En hvað ef allir hugsuðu svona. Það er jafn auðvelt fyrir sölu- og af- greiðslufólk að hugsa: „Ég hef enga stjórn á hvernig fyrirtækið meðhöndl- ar sína viðskiptavini. Ég geri bara það sem mér er sagt að gera.“ Svona hugsunarháttur er algengur í íslensk- um fyrirtækjum. Það er vel við hæfi að endurtaka hér orð Karls Albrecht, sem er þekktur þjónusturáðgjafi í Bandaríkjunum, en hann sagði þetta í einni bók sinni: „Þjónusta er annað- hvort hlutverk allra í fyrirtækinu eða 32
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.