Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1995, Síða 32

Frjáls verslun - 01.04.1995, Síða 32
STJORNUN ALLTILAGIMEÐ OKKUR EN AFGREIÐSLUFÓLKIÐ... Efþú ert stjómandi er ekki nóg að segja starfsmönnum ab þjónusta sé mikilvæg. Þeir munu ekki hlusta á þig efþjónusta þín til þeirra er léleg Sigurður hefur sérhæft sig í ráðgjöf á sviði gæðaþjónustu. Hér er hann að störfum með starfsmönnum Olíufélagsins hf., ESSO, í góðu veðri á dögun- um. að er allt í lagi með okkur en það þyrfti að senda afgreiðslu- fólkið á þjónustunámskeið.“ Því miður hugsa stjómendur allt of margra íslenskra fyrirtækja eitthvað á þessa leið. Þegar þjónustu er ábóta- vant í fyrirtækjum halda margir stjómendur að vandamálið sé starfs- fólkið. Þess vegna hefur lausnin ávallt verið að senda starfsfólkið á nám- skeið sem einskorðast við að kenna fólki ákveðna þjónustutækni frekar en að reyna að breyta hugsunarhætti þess. Auðvitað á starfsfólkið stóran þátt í því hvernig þjónustu fyrirtækið veit- ir. Það þarf í raun tvennt til svo að þjónusta fyrirtækisins verði góð. Gott og þjálfað starfsfólk og gott fyrirtæki. Þess vegna er ekki nóg að senda starfsfólkið á námskeið og ætl- ast til að það lagi öll þjónustuvanda- MYNDIR: KRISTJÁN EINARSSON Greinarhöfundur, Sigurður Helga- son, er markaðsfræðingur frá Ryer- son Polytechnical University í Kan- ada og hefur unnið bæði fyrir kanad- ísk og íslensk fyrirtæki. mál. Það þarf að taka á kerfmu og framkvæmdinni líka. Það þýðir að skoða þarf innri þjónustu fyrirtækis- ins, þ.e. hvemig þjónustu starfsfólkið veitir öðru starfsfólki. Þar skapast oft flöskuháls. Oft koma deilur á milli starfsfólksins og á milli deilda í veg fyrir góða þjónustu út á við til hinns almenna viðskiptavinar. Með því að vinna skipulega að bættri samvinnu starfsfólksins og stuðla þar með að bættri innri þjónustu er hægt að bæta þjónustuna út á við til viðskiptavina. Þetta hef ég nefnt þjónustumenn- ingu, þar sem starfsfólkið gerir vart mun á innri og ytri viðskiptavinum. Það að koma á þjónustumenningu krefst samstillts átak starfsfólks og stjórnenda, en því miður virðast stjórnendur oft ekki vilja taka þátt í slíku átaki. Þeim finnst það ekki sitt hlutverk. Það er auðvelt að trúa á mikilvægi bættrar þjónustu og samt sem áður trúa ekki á að þitt hlutverk skipti máli. Það er auðvelt fyrir fram- kvæmdarstjórann að hugsa: „En ég er sjórnandinn, ég fæst næstum aldrei við viðskiptavini. Ég tala við bankastjóra, framkvæmdastjóra og hluthafa." En hvað ef allir hugsuðu svona. Það er jafn auðvelt fyrir sölu- og af- greiðslufólk að hugsa: „Ég hef enga stjórn á hvernig fyrirtækið meðhöndl- ar sína viðskiptavini. Ég geri bara það sem mér er sagt að gera.“ Svona hugsunarháttur er algengur í íslensk- um fyrirtækjum. Það er vel við hæfi að endurtaka hér orð Karls Albrecht, sem er þekktur þjónusturáðgjafi í Bandaríkjunum, en hann sagði þetta í einni bók sinni: „Þjónusta er annað- hvort hlutverk allra í fyrirtækinu eða 32
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.