Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1995, Side 112

Frjáls verslun - 01.04.1995, Side 112
FOLK THOMAS MÖLLER, FRKVSTJ. HJÁ OLÍS „Olís er íyrst og fremst verslunar- og þjónustufyrir- tæki sem þjónar tveimur viðskiptamannahópum, þ.e. fólki á ferð og fyrirtækjum. Við höfum að undanfömu unnið að stefnumótun innan fyrirtækisins. Okkar fram- tíðarsýn er skýr: Við ætlum að vera bestir á okkar sviði, bæði í verði, þjónustu og gæðum,“ segir Thomas Möller, framkvæmdastjóri markaðssviðs Olís. Thomas er 41 árs og lauk stúdentsprófi frá Verslunar- skóla íslands 1974. Hann nam hagverkfræði í Berlín, sem er góð blanda af við- skiptafræði og verkfræði, og fjallaði lokaritgerð hans um flutningamál þar sem hann tók fyrir gámavæðingu í frystiflutningum. „Þegar ég kom heim, 1981, var ég ráðinn til Eimskipafélagsins sem flutningaráðgjafi og vann við að skipuleggja gámavæð- ingu félagsins. Það verkefni stóð í þrjú ár og að því loknu varð ég yfirmaður Sunda- hafnarsvæðis Eimskips. Síðustu þrjú árin hjá félaginu var ég forstöðumaður rekstrarsviðs en byrjaði ár- ið 1993 hjá Olís, einnig sem forstöðumaður rekstrar- sviðs. Um sl. áramót hætti yfirmaður markaðssviðs 01- ís og tók ég við starfinu en um leið var starf fram- kvæmdastjóra rekstrar- og markaðssviðs sameinað. Við höfum unnið að hagræð- ingu í fyrirtækinu og viljum að hún eigi sér líka stað í yfir- stjóminni,“ segir Thomas. ENNÞÁ í SAMKEPPNI VIÐ ESSO Aðspurður segir Thomas að með væntanlegri stofnun olíudreifingarfyrirtækis Olís og Esso skapist tækifæri til einhverrar mestu endur- högunar (reengineering) í rekstri sem átt hefur sér stað í áraraðir hjá íslenskum fyrirtækjum. Hagræðingin geti orðið sambærileg við það þegar gámavæðingin átti sér stað í vöruflutning- um á 9. áratugnum. „Með hagkvæmni stærð- arinnar verður hægt að lækka innflutningsverð og flutningskostnað og nýta betur dreifingakerfi fyrir- tækjanna. Með þessu spar- ast kostnaður og við stönd- umst betur samkeppni við Irving, Orkuna og Skeljung en veitum samt sem áður sömu góðu þjónustuna á bensínstöðvum Oh's. Við verðum áfram í harðri sam- keppni við Esso í vöruverði og þjónustu. Þar verður spurningin um hagræðingu í sölukerfi og yfirstjórn fyrir- tækjanna. Verið er að byggja tvær nýjar bensín- stöðvar í Reykjavík, við Sæbraut og Álfheima, þar sem verður vörumarkaður og nýtt skipulag sem m.a. felst í minna vægi bílavöru en meira vægi almennrar neysluvöru. Starfsmenn 01- ís hafa allir farið á námskeið þar sem kenndar eru þær meginreglur sem við viljum að einkenni þjónustu fyrir- tækisins. Við verðum með reglulegt gæðaeftirlit með útliti stöðvanna og þjónustu starfsmanna.“ STJÓRNUN ER ÁHUGAMÁL Eiginkona Thomasar er Bryndís Tómasdóttir, kennari í Hagaskóla. Þau eiga 16 ára son og 11 og 5 ára dætur. Þegar Thomas er spurð- ur um áhugamál segir hann að þau séu nátengd starfmu þar sem stjórnunarfagið sé sitt helsta áhugamál. Hann er keppnismaður, setur sér markmið og stefnir að því að ná þeim. „Ég sé um tvö námskeið á ári hjá Stjórnunarfélaginu og á annað þeirra kemur fólk frá Eystrasaltslöndunum. Ég les það nýjasta sem skrifað er um stjórnun, kenni það á námskeiðum og framkvæmi svo í fyrirtæk- inu. Ferðalög um landið, úti- vera og skíðaferðir eru vin- sæl hjá mér og ég hef spilað badminton í góðum hópi í mörg ár. Af félagsstörfum get ég nefnt að ég hef verið formaður skólanefndar Is- aksskóla í fimm ár, er í Rót- arýklúbbi á Seltjarnamesi og hef unnið að stefnumörk- un innan Sjálfstæðisflokks- ins, Verslunarráðs og Vinnuveitendasambands- ins,“ segir Thomas að lok- um. TEXTJ: ELÍSABET ÞORGEIRSDÓTTIR MYNDIR: KRISTJÁN EINARSSON Thomas nam hagverkfræði í Berlín og tók að því loknu þátt í gámavæðingu Eimskips. 112
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.