Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1995, Qupperneq 112

Frjáls verslun - 01.04.1995, Qupperneq 112
FOLK THOMAS MÖLLER, FRKVSTJ. HJÁ OLÍS „Olís er íyrst og fremst verslunar- og þjónustufyrir- tæki sem þjónar tveimur viðskiptamannahópum, þ.e. fólki á ferð og fyrirtækjum. Við höfum að undanfömu unnið að stefnumótun innan fyrirtækisins. Okkar fram- tíðarsýn er skýr: Við ætlum að vera bestir á okkar sviði, bæði í verði, þjónustu og gæðum,“ segir Thomas Möller, framkvæmdastjóri markaðssviðs Olís. Thomas er 41 árs og lauk stúdentsprófi frá Verslunar- skóla íslands 1974. Hann nam hagverkfræði í Berlín, sem er góð blanda af við- skiptafræði og verkfræði, og fjallaði lokaritgerð hans um flutningamál þar sem hann tók fyrir gámavæðingu í frystiflutningum. „Þegar ég kom heim, 1981, var ég ráðinn til Eimskipafélagsins sem flutningaráðgjafi og vann við að skipuleggja gámavæð- ingu félagsins. Það verkefni stóð í þrjú ár og að því loknu varð ég yfirmaður Sunda- hafnarsvæðis Eimskips. Síðustu þrjú árin hjá félaginu var ég forstöðumaður rekstrarsviðs en byrjaði ár- ið 1993 hjá Olís, einnig sem forstöðumaður rekstrar- sviðs. Um sl. áramót hætti yfirmaður markaðssviðs 01- ís og tók ég við starfinu en um leið var starf fram- kvæmdastjóra rekstrar- og markaðssviðs sameinað. Við höfum unnið að hagræð- ingu í fyrirtækinu og viljum að hún eigi sér líka stað í yfir- stjóminni,“ segir Thomas. ENNÞÁ í SAMKEPPNI VIÐ ESSO Aðspurður segir Thomas að með væntanlegri stofnun olíudreifingarfyrirtækis Olís og Esso skapist tækifæri til einhverrar mestu endur- högunar (reengineering) í rekstri sem átt hefur sér stað í áraraðir hjá íslenskum fyrirtækjum. Hagræðingin geti orðið sambærileg við það þegar gámavæðingin átti sér stað í vöruflutning- um á 9. áratugnum. „Með hagkvæmni stærð- arinnar verður hægt að lækka innflutningsverð og flutningskostnað og nýta betur dreifingakerfi fyrir- tækjanna. Með þessu spar- ast kostnaður og við stönd- umst betur samkeppni við Irving, Orkuna og Skeljung en veitum samt sem áður sömu góðu þjónustuna á bensínstöðvum Oh's. Við verðum áfram í harðri sam- keppni við Esso í vöruverði og þjónustu. Þar verður spurningin um hagræðingu í sölukerfi og yfirstjórn fyrir- tækjanna. Verið er að byggja tvær nýjar bensín- stöðvar í Reykjavík, við Sæbraut og Álfheima, þar sem verður vörumarkaður og nýtt skipulag sem m.a. felst í minna vægi bílavöru en meira vægi almennrar neysluvöru. Starfsmenn 01- ís hafa allir farið á námskeið þar sem kenndar eru þær meginreglur sem við viljum að einkenni þjónustu fyrir- tækisins. Við verðum með reglulegt gæðaeftirlit með útliti stöðvanna og þjónustu starfsmanna.“ STJÓRNUN ER ÁHUGAMÁL Eiginkona Thomasar er Bryndís Tómasdóttir, kennari í Hagaskóla. Þau eiga 16 ára son og 11 og 5 ára dætur. Þegar Thomas er spurð- ur um áhugamál segir hann að þau séu nátengd starfmu þar sem stjórnunarfagið sé sitt helsta áhugamál. Hann er keppnismaður, setur sér markmið og stefnir að því að ná þeim. „Ég sé um tvö námskeið á ári hjá Stjórnunarfélaginu og á annað þeirra kemur fólk frá Eystrasaltslöndunum. Ég les það nýjasta sem skrifað er um stjórnun, kenni það á námskeiðum og framkvæmi svo í fyrirtæk- inu. Ferðalög um landið, úti- vera og skíðaferðir eru vin- sæl hjá mér og ég hef spilað badminton í góðum hópi í mörg ár. Af félagsstörfum get ég nefnt að ég hef verið formaður skólanefndar Is- aksskóla í fimm ár, er í Rót- arýklúbbi á Seltjarnamesi og hef unnið að stefnumörk- un innan Sjálfstæðisflokks- ins, Verslunarráðs og Vinnuveitendasambands- ins,“ segir Thomas að lok- um. TEXTJ: ELÍSABET ÞORGEIRSDÓTTIR MYNDIR: KRISTJÁN EINARSSON Thomas nam hagverkfræði í Berlín og tók að því loknu þátt í gámavæðingu Eimskips. 112
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.