Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1995, Page 112

Frjáls verslun - 01.04.1995, Page 112
FOLK THOMAS MÖLLER, FRKVSTJ. HJÁ OLÍS „Olís er íyrst og fremst verslunar- og þjónustufyrir- tæki sem þjónar tveimur viðskiptamannahópum, þ.e. fólki á ferð og fyrirtækjum. Við höfum að undanfömu unnið að stefnumótun innan fyrirtækisins. Okkar fram- tíðarsýn er skýr: Við ætlum að vera bestir á okkar sviði, bæði í verði, þjónustu og gæðum,“ segir Thomas Möller, framkvæmdastjóri markaðssviðs Olís. Thomas er 41 árs og lauk stúdentsprófi frá Verslunar- skóla íslands 1974. Hann nam hagverkfræði í Berlín, sem er góð blanda af við- skiptafræði og verkfræði, og fjallaði lokaritgerð hans um flutningamál þar sem hann tók fyrir gámavæðingu í frystiflutningum. „Þegar ég kom heim, 1981, var ég ráðinn til Eimskipafélagsins sem flutningaráðgjafi og vann við að skipuleggja gámavæð- ingu félagsins. Það verkefni stóð í þrjú ár og að því loknu varð ég yfirmaður Sunda- hafnarsvæðis Eimskips. Síðustu þrjú árin hjá félaginu var ég forstöðumaður rekstrarsviðs en byrjaði ár- ið 1993 hjá Olís, einnig sem forstöðumaður rekstrar- sviðs. Um sl. áramót hætti yfirmaður markaðssviðs 01- ís og tók ég við starfinu en um leið var starf fram- kvæmdastjóra rekstrar- og markaðssviðs sameinað. Við höfum unnið að hagræð- ingu í fyrirtækinu og viljum að hún eigi sér líka stað í yfir- stjóminni,“ segir Thomas. ENNÞÁ í SAMKEPPNI VIÐ ESSO Aðspurður segir Thomas að með væntanlegri stofnun olíudreifingarfyrirtækis Olís og Esso skapist tækifæri til einhverrar mestu endur- högunar (reengineering) í rekstri sem átt hefur sér stað í áraraðir hjá íslenskum fyrirtækjum. Hagræðingin geti orðið sambærileg við það þegar gámavæðingin átti sér stað í vöruflutning- um á 9. áratugnum. „Með hagkvæmni stærð- arinnar verður hægt að lækka innflutningsverð og flutningskostnað og nýta betur dreifingakerfi fyrir- tækjanna. Með þessu spar- ast kostnaður og við stönd- umst betur samkeppni við Irving, Orkuna og Skeljung en veitum samt sem áður sömu góðu þjónustuna á bensínstöðvum Oh's. Við verðum áfram í harðri sam- keppni við Esso í vöruverði og þjónustu. Þar verður spurningin um hagræðingu í sölukerfi og yfirstjórn fyrir- tækjanna. Verið er að byggja tvær nýjar bensín- stöðvar í Reykjavík, við Sæbraut og Álfheima, þar sem verður vörumarkaður og nýtt skipulag sem m.a. felst í minna vægi bílavöru en meira vægi almennrar neysluvöru. Starfsmenn 01- ís hafa allir farið á námskeið þar sem kenndar eru þær meginreglur sem við viljum að einkenni þjónustu fyrir- tækisins. Við verðum með reglulegt gæðaeftirlit með útliti stöðvanna og þjónustu starfsmanna.“ STJÓRNUN ER ÁHUGAMÁL Eiginkona Thomasar er Bryndís Tómasdóttir, kennari í Hagaskóla. Þau eiga 16 ára son og 11 og 5 ára dætur. Þegar Thomas er spurð- ur um áhugamál segir hann að þau séu nátengd starfmu þar sem stjórnunarfagið sé sitt helsta áhugamál. Hann er keppnismaður, setur sér markmið og stefnir að því að ná þeim. „Ég sé um tvö námskeið á ári hjá Stjórnunarfélaginu og á annað þeirra kemur fólk frá Eystrasaltslöndunum. Ég les það nýjasta sem skrifað er um stjórnun, kenni það á námskeiðum og framkvæmi svo í fyrirtæk- inu. Ferðalög um landið, úti- vera og skíðaferðir eru vin- sæl hjá mér og ég hef spilað badminton í góðum hópi í mörg ár. Af félagsstörfum get ég nefnt að ég hef verið formaður skólanefndar Is- aksskóla í fimm ár, er í Rót- arýklúbbi á Seltjarnamesi og hef unnið að stefnumörk- un innan Sjálfstæðisflokks- ins, Verslunarráðs og Vinnuveitendasambands- ins,“ segir Thomas að lok- um. TEXTJ: ELÍSABET ÞORGEIRSDÓTTIR MYNDIR: KRISTJÁN EINARSSON Thomas nam hagverkfræði í Berlín og tók að því loknu þátt í gámavæðingu Eimskips. 112
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.