Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.1997, Page 8

Frjáls verslun - 01.09.1997, Page 8
Starfsmenn SAS, að tveimur undanskildum, á íslandi. FV-myndir: Geir Ólafsson. Dfyrsta sinn í sögu áætlunarflugs hafa fimm flugfélög sameinast um að bjóða farþegum sínum það sem kalla mætti samstilltar ferðir hvert sem er í heiminum þótt skipt sé um flugfélag einu sinni eða oftar á leiðinni. Hér á landi er það SAS sem býður þessa nýjung en í vor hófst samstarf SAS og fjögurra annarra flugfélaga undir heitinu Star Alliance. Hér er um þjónustusamvinnu að ræða en ekki fjárhagslegan samruna félaganna sem áfram munu starfa fullkomlega sjálfstætt og undir eigin merkjum. Félögin fimm, sem nú eru í Star Alli- ance, eru Air Canada, Lufthansa, SAS, Thai Airways og United Airlines en Varig bætist í hópinn nú í haust. Með tilkomu Star Alli- ance er tryggt að farþegar nái bestum teng- ingum hvert sem ferðinni er heitið. Öll starfsemi félaganna, sem snýr að farþeg- um, hefur verið yfirfarin og samræmd - færri innritanir, öruggari millifærsla farang- urs milli véla og meiri þægindi. 600 ÁFANGASTAÐIR í 108 LÖNDUM Þær Bryndís Torfadóttir, framkvæmda- stjóri SAS á íslandi, og Margrét Karlsdótt- ir markaðsstjóri leggja áherslu á að ís- mrnraK- lenskir viðskiptavinir ferðist mun oftar í flugi en nágrannaþjóðirnar. Ástæðan er að sjálfsögðu lega landsins og að það er ey- ríki, þar sem ekki er annarra kosta völ en að fljúga þegar ferðast er til útlanda. Því er viðskiptahópurinn mun stærri en ætla mætti miðað við fjölda íbúa. íslenskir við- skiptavinir eru líka sérstaklega veraldar- vanir, skemmtilega kröfuharðir og vita hvað þeir vilja. Með samstarfi við Flugleið- ir og aðild SAS að Star Alliance gefst þessum hópi því tækifæri á ferðalögum til yfir 600 áfangastaða í 108 löndum. „í þeim allsnægtaþjóðfélögum, sem við búum í," segir Bryndís, „verða menn að gera sér grein fyrir því að viðskiptavinurinn gerir stöðugt meiri kröfur. Flugfélögunum er Ijóst að þau verða að hlusta vel eftir óskum einstaklingsins. SAS hefur látið fara fram gæðakönnun á starfsemi félags- ins. Við viljum ekki segja að um gæða- stjórnun sé að ræða heldur gæðamat, TCQ (Total customer quality). Hvert ferli, sem snýr að viðskiptavinunum, er grandskoðað og starfsfólkið vinnur saman í hópum að hverju verkefni. Gæðastjóri hvers verkefn- is er sá sem best þekkir til en ekki hærra settur yfirmaður. Á SAS skrifstofunni á ís- landi er ekki píramídastjórnun, heldur keðjuverkandi stjórnfyrirkomulag þar sem hver er ábyrgur fyrir sínu verkefni sam- kvæmt þessari fyrirmynd. Þetta fyrirkomu- lag krefst þrautþjálfaðs, sveigjanlegs FRÁ KAUPMANNAHÓFN UG

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.