Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.1997, Qupperneq 8

Frjáls verslun - 01.09.1997, Qupperneq 8
Starfsmenn SAS, að tveimur undanskildum, á íslandi. FV-myndir: Geir Ólafsson. Dfyrsta sinn í sögu áætlunarflugs hafa fimm flugfélög sameinast um að bjóða farþegum sínum það sem kalla mætti samstilltar ferðir hvert sem er í heiminum þótt skipt sé um flugfélag einu sinni eða oftar á leiðinni. Hér á landi er það SAS sem býður þessa nýjung en í vor hófst samstarf SAS og fjögurra annarra flugfélaga undir heitinu Star Alliance. Hér er um þjónustusamvinnu að ræða en ekki fjárhagslegan samruna félaganna sem áfram munu starfa fullkomlega sjálfstætt og undir eigin merkjum. Félögin fimm, sem nú eru í Star Alli- ance, eru Air Canada, Lufthansa, SAS, Thai Airways og United Airlines en Varig bætist í hópinn nú í haust. Með tilkomu Star Alli- ance er tryggt að farþegar nái bestum teng- ingum hvert sem ferðinni er heitið. Öll starfsemi félaganna, sem snýr að farþeg- um, hefur verið yfirfarin og samræmd - færri innritanir, öruggari millifærsla farang- urs milli véla og meiri þægindi. 600 ÁFANGASTAÐIR í 108 LÖNDUM Þær Bryndís Torfadóttir, framkvæmda- stjóri SAS á íslandi, og Margrét Karlsdótt- ir markaðsstjóri leggja áherslu á að ís- mrnraK- lenskir viðskiptavinir ferðist mun oftar í flugi en nágrannaþjóðirnar. Ástæðan er að sjálfsögðu lega landsins og að það er ey- ríki, þar sem ekki er annarra kosta völ en að fljúga þegar ferðast er til útlanda. Því er viðskiptahópurinn mun stærri en ætla mætti miðað við fjölda íbúa. íslenskir við- skiptavinir eru líka sérstaklega veraldar- vanir, skemmtilega kröfuharðir og vita hvað þeir vilja. Með samstarfi við Flugleið- ir og aðild SAS að Star Alliance gefst þessum hópi því tækifæri á ferðalögum til yfir 600 áfangastaða í 108 löndum. „í þeim allsnægtaþjóðfélögum, sem við búum í," segir Bryndís, „verða menn að gera sér grein fyrir því að viðskiptavinurinn gerir stöðugt meiri kröfur. Flugfélögunum er Ijóst að þau verða að hlusta vel eftir óskum einstaklingsins. SAS hefur látið fara fram gæðakönnun á starfsemi félags- ins. Við viljum ekki segja að um gæða- stjórnun sé að ræða heldur gæðamat, TCQ (Total customer quality). Hvert ferli, sem snýr að viðskiptavinunum, er grandskoðað og starfsfólkið vinnur saman í hópum að hverju verkefni. Gæðastjóri hvers verkefn- is er sá sem best þekkir til en ekki hærra settur yfirmaður. Á SAS skrifstofunni á ís- landi er ekki píramídastjórnun, heldur keðjuverkandi stjórnfyrirkomulag þar sem hver er ábyrgur fyrir sínu verkefni sam- kvæmt þessari fyrirmynd. Þetta fyrirkomu- lag krefst þrautþjálfaðs, sveigjanlegs FRÁ KAUPMANNAHÓFN UG
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.