Fálkinn


Fálkinn - 20.12.1930, Side 17

Fálkinn - 20.12.1930, Side 17
F A L K I N N 17 Vetrarfrakkar, mjög góðir. Regnfrakkar, fjölbreytt úrval. Manchettskyrtur, feiknar úrval. Flibbar. Bindi. Hattar, linir og harSir. Nærföt úr silki, ull og bómull Karlmannasokkar, mjög margar teg. Vetrarkápur, stærst úrval. Káputau, margar teg. Samkvæmiskjólar. Samkvæmiskjólaefni, fjöldi tegunda. Ullartauskjólar. Tricotinekjólar. Kjólatau, margar teg. Alt til íslenska búningsins svo sem: Klæði, Silki, Slifsi, Svuntur. Við höfum ávalt fyrirliggjandi flest alt það er yður vanhagar um og þjer þurfið á að halda á hverjum tíma. Snúið yður því fyrst til okkar, því stórt og fallegt úrval, er yður trygging fyrir góðum og hagkvæm- um viðskiftum. Allar pantanir utan af landi eru afgreiddar um hæl. er afar fjölbreytt úrval af fallegum jólagjöfum við allra hæfi. er afar fjölbreytt úrval af fallegum jólagjöfum við allra hæfi. t unin var mikil og við höfðum tals- verðan flutning með okkur, vissum við, að við mundum ekki hafa meira eldsneyti en svo sem til stundar flugs afgangs, þegar komið væri til Stor- noway. Yfirleitt var veðrið hag- stætt. Við höfðum gert ráð fyrir, að þurfa ef til vill að koma við i Færeyjuin, en klukkan 4 sáum við Flannen eyjar á stjórborða og undr- aðist jeg þá einu sinni enn ratvísi „navigatörsins". Við höfðum haldið beinni stefnu á ákvörðunarstaðinn og má það heita vel gert, ekki síst í jafn breytilegum vindi. Á heim- leiðinni var loftskeytastöð okkar í ágætu lagi og við vorum altaf í sam- bandi við Rodney, nema tvo klukku- tíma. Fimm mínútum siðar sáum við I.ewisey og kl. 4.25 vorum við yfir Carloway og flugum þá i 2000 feta hæð. Það var heiðskírt cn að- eins lágur skýjabakki við sjóndeild- arhringinn. Stornoway! Við vorum komnir! Lentum kl. 5.40 eftir C30 enskra milna flug frá Reykjavik og höfðum verið 7 tíma og 15 minútur á leiðinni. Á þessari leið höfðum við ekki sjeð önnur skip en 2—3 togara, en vegna þokunnar gátum við hafa farið fram hjá margfalt fleiri skipum án þess að sjá þau. Ekki get jeg sagt, að jeg elski Stor- noway og á grútarlyktin ekki minst- an þátt í því, og eins og vindstað- an var núna lagði svækjuna á móti manni frá bræðslunum í landi. En við fórum í land samt og sváfum þar vel um nóttina. Morgunin eftir fóruin við um borð kl. 9.15, tókum vatn og reyndum vjelarnar o. s. frv. Klukkan 11 sctt- um við hreyflana á stað á ný og hjeldum burt 25 mínútum seinna. Það var talsverður vindur á norðan og skýjað i 500—1000 feta hæð. Þó naut sólar. Við áttum í brösum við olíukælirinn á einum hreiflinum áð- ur en við fórum af stað svo að við flugum í hring dálitla stund til þess að reyna hann og tókum ekki stefn- una suður fyr en kl. 12¥<. Við urð- um að hækka okkur og fara yfir þokunni og fljúga i 4000 til 5000 feta hæð. Það var undursamlegt. Yfir okkur skeiii sólin en undir var alt að sjá eins og hillingar og skýja- haf og þótti mjer vænt um að það var ekki jeg, sem átti að stýra vjel- inni. Og svo mikla birtu lagði af skýjunum, að mjer lá við að blind- ast. Klukkan 1.20, þegar við vorum að jeta kex með osti í mestu mak- indum heyrðust alt í einu hveilir margir og stórir; einn hreyfillinn hætti störfum. Sem betur fór vorum við hátt á lofti. Við lækkuðum i lofti og lentum svo fyrir utan Ross of Mall og ókum inn á höfnina. Eftir skamma stund fundum við orsök- ina, það höfðu komist óhreinindi í eimirinn. En bráðlega varð þessu komið i lag aftur. Við ljetum i loft aftur kl. 4.55 og nú var alt í lagi. Stefnuna suður tókum við kl. 5.17. Nú var orðið of seint að fara alla leið til Plymoth um kvöldið, svo að ákveðið var að vera um nóttina í Slanaer, um 196 enskar mílur frá Stornoway. Hreiflarnir gengu ágæt- lega. Súld var og nokkur úrkoma. Við flugum i 1000 feta hæð og þeg- ar klukkuna vantaði 5 minútur í 7 lentum við í Stanaer eftir 1 tíma og 50 mínútna flug og fórum í land og gistum þar. Daginn eftir, 4. júli var veðrið engan veginn úllitsgott. Alskýjað og drungalegt og mjög rigningarlegt. Við fórum um borð kl. 10 og von- uðuin það besta. Veðrið batnaði og kl. 12.45 settum við hreyflana á stað og ljetum i loft kl. 5 mínútur yfir 1. Nú var komið sólskin og hiti en skýjað 1000 fta hæð. Á seinasta áfanganum gerðist ekk- ert, sem í frásögur sje færartdi. Við fórum yfir Manarflóa kl. 2, Holy- head kl. 2.37 og Bardsey um kl. 3. Kl. 3.55 vorum við í 3000 feta hæð. Ennþá var sólskin en nú lágskýjað, Kl. 4 vorum við við Skomar, 192 enskar mílur frá áfangastaðnum. Við fórum yfir Pentire Head og lcntum við Mount Batten, 298 mílur frá Stanear. Ef l.ngður er saman flugtími okkar frá Plymouth til Stornoway, sem var 5 t. og 40 min., og flugtíminn frá Reykjavík til Stornoway, þá sjest að hægt er að fljúga milli Ply- mouth og Reykjavikur á tæpum 13 tímum. Og þetta gerir öllum ljóst, að ísland er ekki eins fjarlægt og marg- ur hyggur. í framtiðinni þegar flug- listin hefir náð meiri framförum verður hægt að fara frá syðslu borg- um Englands til íslands og til baka aftur á cinum sólarhring. Það liefir verið gert ráð fyrir, að flugleið verði í framtíðinni milli Engand og Canada yfir fsland, Græn- land og Nova Scotia. Flugið okkar er fyrsti áfanginn af þeirri leið og getur því orðið fært i frásögur er timar líða. Þetta er afsökun mín fyr- ir þessari lýsingu á fluginu til ís- lands 1930, sem að visu ekki verður borið saman við flugin yfir Atlants- haf, en verður samt ein af dýrmæt- ustu endurminningum mínum. Protos bónvjelar Protos ryksugur kr. 240.00 kr. 195.00

x

Fálkinn

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fálkinn
https://timarit.is/publication/351

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.