Vikan


Vikan - 17.12.1987, Qupperneq 8

Vikan - 17.12.1987, Qupperneq 8
til skoðunar ef þeir koma til íslands, og að stofhunin geti ekki ffekar tekið orð talsmanna ffamleiðanda bíla trúanleg um að nýir bílar séu heilir. Enda tekur eftirlitið alla nýja bíla til skoðunar áður en þeir fá skrán- ingu og eru orð framleiðenda um ágæti þeirra almennt ekki lögð til grundavallar mati eftir- litsins um öryggi bíla. Framleiðandi Subaru, Fuji He- avy Industries Ltd., virðist ekki hafa gert það að kröfu sinni að Store Brand tryggingafélagið ónýtti bílana, heldur var aðeins tekið fram að ekki mætti selja þá innan Skandinavíu og virðast því söluhagsmundir umboð- anna í þessum löndum fyrst og ffemst hafa verið hafðir að leið- arljósi í tjónauppgjörinu. „Ef Fuji verksmiðjurnar telja Subaru bílana gjörónýta og ótt- ast að þeir geti verið hættulegir öryggi notenda, er verksmiðj- unum í lófa lagið að innkalla bíl- ana gegn greiðslu bóta,“ segir einn kaupenda þeirra á íslandi, Margeir Margeirsson í samtali við Vikuna, en slík krafa hefur ekki komið enn frá verksmiðj- unum í Japan, segir hann. Margeir segir íslensku eigendur bílana ekki hafa í huga að selja þá umboðinu í Noregi, þrátt fyr- ir nýju beiðnina þar að lútandi. Athyglisvert er, að Subaru umboðið í Noregi talar ekki um sjóskemmda bíla í kauptilboð- inu, heldur aðeins um bíla úr vatnstjóni, eða „water damaged cars“. Kaupendur að öllum bílunum 235 Margeir Margeirsson segir að þegar séu til kaupendur að öll- um Subaru bílunum 235, ef þeir fást skráðir á götuna hér á landi. „Það hefur ekki stoppað hjá okkur síminn og við erurn þegar með Iangan biðlista af kaupend- um, sem vilja fá bílana, þrátt fyr- ir lygasögur um að þeir hafl ver- ið í sjóbaði," segir Margeir. Eigendur Subaru bílanna um- deildu, segjast álíta að Ingvar Helgason h.f hafi hreinlega kraf- ist þess að umboðsmaður Fuji til- kynnti Biffeiðaeftirliti ríkisins, að hann teldi bílana ónýta, til þess að hagsmunir umboðsins hér yrðu ekki skertir ef bílarnir færu á markað hér. Guðmundur Ingvarsson, ffamkvæmdastjóri Ingvars Helgasonar h.f. segir fyrirtækið ekki hafa haff nein afskipti af bréfaskriffum umboðsmanns Subaru í N-Evrópu til Bifreiða- eff irlits ríkisins. „Þessi yfirlýsing er upphaflega komin frá fram- leiðendunum í Japan og sendu þeir hana frá sér á meðan á við- 8 VIKAN
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74

x

Vikan

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Vikan
https://timarit.is/publication/368

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.