Menntamál


Menntamál - 01.09.1936, Qupperneq 74

Menntamál - 01.09.1936, Qupperneq 74
152 MUNNTAMÁL nauðsynin á því, að hefja sönginn í þann virðingarsess, seni hon- um ber i skólunum. Féiagið væntir þess, að allir barnakennarar, sem stunda söng- kennslu, sjái sér hag í þvi að styðja félagið. En aðrir kennarar ættu einnig að gefa gaum að störfum þess. Um inntökuskilyrði í félagið segir svo í lögum þess: „Sérhver söngkennari, sem lokið hefir kennaraprófi og er kennari við opinberan barnaskóla, sem studdur er af ríkinu, getur orðið félags'maður, þó svo, að hann hafi minnst í eitt ár haft á hendi söngkennslu við barnaskóla.“ Auk þess eru reglur um aukafélaga. Stjórn félagsins skipa: Frið- rik Bjarnason söngkennari í Hafnarfirði, formaður, Jón ísleifs- sön söngkennari við Miðbæjarskólann í Reykjavík, gjaldkeri, og Páll Halldórsson söngkennari við Austurbæjarskólann í Reykja- vík, ritari. Eru þeir fúsir til að veita allar nánari upplýsingar um félagið, einnig hverskonar upplýsingar um þessi mál, sem þeim er unnt. ■* P. H. Leiðbeiningabækur lianda kennnrum. Fram á siðustu ár hefir sú trú ríkt í skólamálum vor íslend- inga, að hver maður gæli að sjálfsögðu kennt öðrum það, sem hann kynni sjálfur. Vér þékktum ekki þann vanda, sem felst í því, að kenna öðrum. Þótt flestum fyndist, að kennarinn yrði :ið bera nokkurt skyn á það, sem hann kenndi, var hinu enginn gaumur gefinn, hvort hann kynni að kenna eða ekki. Kennslu- kunnáttan var allsendis ójjekkt hugtak og er það lijá mörgum enn í dag. í samræmi við þennan ágalla kennslunnar cr líka sá brestur, sem mest er fundinn til foráttu hinum svo kallaða „bókskóla". Hann vill veita nemendum sem mesta jmkkingu, en mistekst það, af því að starfsaðferðir hans eru ekki í samræmi við jmoskastig barnanna. Bókskólanum sést jafnvel yfir hinn auðsæjasta til- gang námsins. Nálægt 90% allra skólabarna eiga síðar að vinna fyrir sér með höndunum, ]). e. stunda erfiðisvinnu. Samt kennir bókskólinn þeim, eins og þau ættu að verða vísindamenn. Þetta ósamræmi milli námsþarfa og kennsluhátta hlýtur að hefna sín á öllum þorra barna. Þótt skólarnir tækju við vel gefnum börn- um, skiluðu þeir aftur klaufskum og fákunnandi unglingum — í
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.