Menntamál


Menntamál - 01.04.1961, Blaðsíða 25

Menntamál - 01.04.1961, Blaðsíða 25
MENNTAMÁL 15 S. 1. haust, er sálfræðideild skóla var sett á stofn í Reykjavík á vegum Fræðsluskrifstofu Reykjavíkur, var Örn Helgason stud. psykol. ráðinn um nokkurra mánaða skeið til að starfa að víðtækari og nákvæmari staðtölu- legri (statistískri) úrvinnslu. Þórir Bergsson, tryggingar- fræðingur, tók að sér að hafa yfirumsjón með stærðfræði- legri uppsetningu úrvinnslunnar. Án þessara ágætis starfs- krafta, sem Fræðsluskrifstofa Reykjavíkur tryggði hinni nýstofnuðu deild, væri ekki unnt að greina frá þeim ná- kvæmu staðtölulegu niðurstöðum, sem hér fara á eftir. Fyrst verður gerð grein fyrir tilrauninni í Reykjavíkur- skólunum. Haustið 1958 var prófið lagt fyrir 184 börn í Reykja- vík og 1959 220 börn. Samtals bæði árin 404 börn. Skipting barnanna í 4 flokka eftir f rammistöðu á próf- inu var þessi: I. fl. (börn með 20 stig eða meira) .... 22,3% II. fl. (börn með 10—20 stig) ............. 31,7% III. fl. (börn með 0—10 stig, vafafl.) .... 27,5 %> IV. fl. (börn með mínustölu, óskólaþ.) . . 18,5% Meðaltala sænska prófsins í Reykjavíkursafninu reynd- ist fyrir drengi og stúlkur saman 10,9. Standard-dreifi- tala 10,5. Samanlmrður við einkunnir. Þá skal greint frá meðaltölum í lestri og reikningi inn- an hinna fjögurra flokka þroska-prófsins. Einkunnir í lestri á vorprófi 7 ára barna. I. fl. 5,36. II. fl. 4,26. III. fl. 3,91 (vafafl.) IV. fl. 2,51 (óskólaþroska skv. prófinu).
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108

x

Menntamál

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.