Menntamál


Menntamál - 01.04.1961, Qupperneq 38

Menntamál - 01.04.1961, Qupperneq 38
28 MENNTAMÁL 4. Gerir hreiður úr kvistum og mosa nálægt stofni á holu tré. Hreiður á greinum — Safnar vetrarforða. 3 til 5 ungar í marz, naktir, blindir. Krakkarnir hafa jafnan mikinn áhuga á að skipa því sem þau vita í réttan flokk. Snúið í leik með frjálsum hætti. Þegar staðreyndir hafa verið skrifaðar á töfluna, byrja börnin að snúa þeim í frjálsan leik. Sumir krakkarnir leika íkorna og hoppa um úti í skógi. Önnur ganga út í skóg og athuga íkornana og spjalla við þá. Við látum sem við vitum engin deili á dýrunum. Hvað geta börnin séð? Það allt, sem skráð er í fyrsta og annan flokk, og um það geta þau spjallað. En hitt? Um það verða þau að ræða við íkornana. Þá getum við látið suma krakkana leika veiði- menn, sem fara út í skóginn til þess að skjóta íkorna. Um hvað skyldu þeir spjalla. Tilbrigðin geta orðið býsna mörg. Ef bekkurinn hefur verið þjálfaður allur í sameiningu við að leita sér fræðslu um nokkur dýr, þá bjarga krakk- arnir sér brátt upp á eigin spýtur og æfast í að vinna í flokkum, þar sem dýr eru verkefnið. Það er reynsla mín, að krakkarnir komast brátt upp á að hagnýta sér skipu- lega flokkun á verkefninu, líkt og við gerðum í bekkjar- kennslunni. Og þau skipta þá sjálf með sér verkum. Einn flokkurinn leitar alls þess, sem hann getur fundið um út- lit dýrsins. Annar kynnir sér, af hverju dýrið lifir. Sá þriðji, að hverju gagni það má verða og hvaða tjóni það veldur. Síðan er unnið sameiginlega að því að snúa þekk- ingu þessari í leik.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.