Menntamál


Menntamál - 01.04.1961, Qupperneq 68

Menntamál - 01.04.1961, Qupperneq 68
58 MENNTAMÁL AÐALSTEINN EIRÍKSSON: Sameining skólahverfa og kostnaður við skólahald í ýmsum tegundum Úr skýrslum og yfirliti um stofn- og rekstrarkostnað skóla, sem sameiginlega eru kostaðir af ríki og sveitarfé- lögum.--------Apríl 1959. Hvað jœst i aðra hiind? Mikil þörf er á sífelldri endurskoðun á þvi, er fæst í aðra hönd, þar sem starfsorku manna, tíma, almanna- og einstakra manna fé eða öðrum verðmætum er varið til kennslumála, og þörfin því meiri sem ytri hagir taka hraðari og meiri breytingum. Mér liefur jafnan orðið starsýnast á námsárangur og uppeldislega eftirtekju og endurskoðun á því, t. d. hlutfall námskrcifu og námsgetu. En hér bindur margt hvað annað. Hversu nærri má t. d. stundaskrá ganga eðlilegum hvíldar- tíma barns, einkum svefntíma, matmálstímum og eðlilegum vinnu- tíma utan skóla, svo að erindi verði sem erfiði? Hvar eru mörkin, þeg- ar kennslustundin tekur að verða til tjóns en ekki ávinnings að öðru óbrcyttu? Við þessar spurningar og aðrar þvílíkar hef ég einkum haft í huga, hversu bezt yrði fylgzt með því, að störf kennaranna og barn- anna kæmu að sem mestum og iiollustum notum. En fleira kemur til og setur jafnvel kostina að sínum hlut, svo sem fjárframlög og meðlerð þeirra. Meðferð fjár til kennslumála snertir alla aðra þætti þeirra með ein- hverjum liætti. Menntamál hafa fengið nokkur gögn hjá Aðalsteini Eiríkssyni, fjármálaeftirlitsmanni skóla, er væntanlega verða tilefni frjórrar íhugunar og umræðu af víðsýni og skilningi á notagildi fjár- muna til veraldslegs arðs- og menningarauka. Ritstj. Yfirlit um skólahverfi utan kaupstaða og kauptúna og til- lögur um sameiningu skólahverfa. Skólahverfi alls ............................................. 1. Skólahverfi, þar scm sameining cr tæplega mögulcg .. Skólahv. Skólahv. alls Sameining Skólar 170 29 Samcining möguleg í alls ............................ 2. Skólahv., þar scm samein. cr komin á og skólar byggðir 141 14 3
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.