Eimreiðin


Eimreiðin - 01.10.1924, Qupperneq 32

Eimreiðin - 01.10.1924, Qupperneq 32
344 FERÐ VFIR ATLANTSHAFIÐ eimreiðiN þokkalega búnar herbergisþernur, og borðalagða embættismenn með giltum hnöppum, engu ófínni en sýslumenn gerast. Skips- höfnin var samtals um 700 manns, en farþegar í þetta skipti rúmir 3000. 4. »Berengaria« var upprunalega þýsk, tilheyrði Hamborgar- Ameríku línunni, hét þá »Imperator« (keisarinn) og var stærsta skip heimsins. Seinna bygðu Þjóðverjar annað stærra og nefndu »Vaterland«, en bæði þessi skip urðu þeir að láta af hendi i hernaðarskaðabætur, og fengu Englendingar »Imperator«, en Bandaríkjamenn »Vaterland« eða »Leviatan«, sem áður er cetið um. Hversvegna Englendingar umskírðu »Imperator« og kölluðu »Ðerengaria«, skal eg láta ósagt, en Berengaria hét drottning Valdimars sigurs Danakonungs, og þótti bæði fögur kona og kvenskörungur. Hún er nefnd Beingerður í íslenzkum fornsögum. Það er sagt, að Albert Ballin formanni Hamborgar-Ameríku félagsins hafi fallið svo illa að þurfa að láta skipin af hendi» að hann hafi þess vegna ráðið sér bana. Einkum hafi hann tekið ástfóstri við »Imperator«, því hann hafði látið gera það skip eftir sínu höfði og vanda hið bezta, og hann kallaði það Imperator, til vegsemdar Vilhjálmi keisara, sem hann var í miklu vinfengi við. Berengaria var bygð árið 1912, og þykir bezta skip. Hún hefur farið styzt á tæpum 5]/2 sólarhring frá Southampton til New Vork. A undan stríðinu keptust þýzku skipin við þau ensku að flýti yfir hafið. — Eitt sinn var Berengaria fljótust- Þjóðverjar voru vanir, þegar þeirra skip urðu fyrst til hafnar, að skreyta þau milli siglutrjánna með rafljósaletri skæru: »Made in Germany« (þ. e. þýzk vara), en eins og kunnugt er, var það fyrrum siður Englendinga að láta merkja þannig allar lakari vörur. Seinna bygðu Englendingar skipin »Lusitania« og »Mauri- tania«, sem bæði urðu fljótskreiðari. Mauritania er nú fljótust allra farþegaskipanna, sem fara vestur um haf. Hún hefur komist á milli Southampton og New Vork á 4 sólarhringum, 10 klst. og 41 nún.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88

x

Eimreiðin

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.