Eimreiðin


Eimreiðin - 01.05.1962, Side 22

Eimreiðin - 01.05.1962, Side 22
110 EIMREIÐIN halda uppi flugsamgöngum á Grænlandi. Nú er starfsfólk félagsins um 325 manns, og starfseminni er skift í 8 höfuðdeild^ auk skrifstofanna á áætlunarstöðum félagsins erlendis. FélaS11 hefur frá upphafi flutt rúmlega 850 þúsund farþega, þar af 77.38^ a síðastliðnu ári, en þá voru flugvélar þess samtals 8750 klukkustun ír á flugi. Þýðing flugsam- gangna. Þessar tölur gefa nokkra bendingu um hina öru þróun 1 starfsemi félagsins. Dagblöð og útvarp röktu nýlega í elU stökum atriðum sögu flugfélagsins, gátu flugvélakosts þcS:’ á hverjum tíma, upphafs millilandaflugs og annarra tí,T1^ móta í þróunarsögu þess, og skal ekkert af því endurtekið hér- ^ það má hinsvegar benda að á ekki lengri starfsferli en flugfélaS1 á að baki, hefur það átt merkilegan þátt í atvinnusögu landsUlS' Auk þess, sem flugvélar þess liafa flutt þúsundir manna lan<^S liornanna milli til atvinnu í ýmsum greinum, hefur það eiuUG liaft á hendi mikla vöruflutninga fyrir atvinnuvegina. Má þar t- ^ geta flutninganna til og frá Öræfum, en þessir flutningar hófust * marki með hinum miklu fjárflutningum úr Öræfum, þegar hundr uðir líflamba voru flutt þaðan til Borgarfjarðar í fjárskiftunuu1- Upp frá því hefur flugfélagið flutt afurðir Öræfinga á markað hverju hausti, þeim til ómetanlegs liagræðis. Öræfingar hafa l1^3 kunnað vel að meta þessa þjónustu, og kom það gleggst frana fyrl nokkrum árum, þegar flugfélagið jók hlutafé sitt. Þá lagði na’st um hver bóndi í flestum hreppum Austur-Skaftafellssýslu fra,U fé til hlutabréfakaupa, og mun ekkert byggðarlag á landinu ‘1( tiltölu hafa lagt fram jafnmikið fé, en alls eru hluthafar flu|. félagsins um 700 talsins. Annað dæmi um skilning manna á g1 flugfélagsins má nefna: Þegar félagið var að festa kaup á fyrStU millilandaflugvél sinni, gamla Gullfaxa, og var í mikilli fjárþröng^ hljóp Eimskipafélag íslands undir bagga og studdi drengileg3 a því, að flugvélakaup þessi rnættu takast, en þessi flugvél lan. undirstöður að hinu farsæla millilandaflugi félagsins. Þó að mil'1 landaflugið sé flugfélaginu fjárhagslega hagstæðara en im ianlands flugið, leggja forráðamenn félagsins áherslu á það, að veita einnU sem bezta þjónustu í innanlandsflugi, en örðug lendingarskily11 valda því, að sumir landslilutar hafa orðið nokkuð afskiftir flugsalU göngunum, einkum þar sem sjóflugvélar héldu uppi ferðum áðu1' en þeirra dagar eru nú taldir. Til þess að bæta þetta upp að nokklU hefur flugfélagið ráðgert að kaupa á þessu ári litla farþegaf|u§'
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108

x

Eimreiðin

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.