Eimreiðin


Eimreiðin - 01.05.1962, Page 22

Eimreiðin - 01.05.1962, Page 22
110 EIMREIÐIN halda uppi flugsamgöngum á Grænlandi. Nú er starfsfólk félagsins um 325 manns, og starfseminni er skift í 8 höfuðdeild^ auk skrifstofanna á áætlunarstöðum félagsins erlendis. FélaS11 hefur frá upphafi flutt rúmlega 850 þúsund farþega, þar af 77.38^ a síðastliðnu ári, en þá voru flugvélar þess samtals 8750 klukkustun ír á flugi. Þýðing flugsam- gangna. Þessar tölur gefa nokkra bendingu um hina öru þróun 1 starfsemi félagsins. Dagblöð og útvarp röktu nýlega í elU stökum atriðum sögu flugfélagsins, gátu flugvélakosts þcS:’ á hverjum tíma, upphafs millilandaflugs og annarra tí,T1^ móta í þróunarsögu þess, og skal ekkert af því endurtekið hér- ^ það má hinsvegar benda að á ekki lengri starfsferli en flugfélaS1 á að baki, hefur það átt merkilegan þátt í atvinnusögu landsUlS' Auk þess, sem flugvélar þess liafa flutt þúsundir manna lan<^S liornanna milli til atvinnu í ýmsum greinum, hefur það eiuUG liaft á hendi mikla vöruflutninga fyrir atvinnuvegina. Má þar t- ^ geta flutninganna til og frá Öræfum, en þessir flutningar hófust * marki með hinum miklu fjárflutningum úr Öræfum, þegar hundr uðir líflamba voru flutt þaðan til Borgarfjarðar í fjárskiftunuu1- Upp frá því hefur flugfélagið flutt afurðir Öræfinga á markað hverju hausti, þeim til ómetanlegs liagræðis. Öræfingar hafa l1^3 kunnað vel að meta þessa þjónustu, og kom það gleggst frana fyrl nokkrum árum, þegar flugfélagið jók hlutafé sitt. Þá lagði na’st um hver bóndi í flestum hreppum Austur-Skaftafellssýslu fra,U fé til hlutabréfakaupa, og mun ekkert byggðarlag á landinu ‘1( tiltölu hafa lagt fram jafnmikið fé, en alls eru hluthafar flu|. félagsins um 700 talsins. Annað dæmi um skilning manna á g1 flugfélagsins má nefna: Þegar félagið var að festa kaup á fyrStU millilandaflugvél sinni, gamla Gullfaxa, og var í mikilli fjárþröng^ hljóp Eimskipafélag íslands undir bagga og studdi drengileg3 a því, að flugvélakaup þessi rnættu takast, en þessi flugvél lan. undirstöður að hinu farsæla millilandaflugi félagsins. Þó að mil'1 landaflugið sé flugfélaginu fjárhagslega hagstæðara en im ianlands flugið, leggja forráðamenn félagsins áherslu á það, að veita einnU sem bezta þjónustu í innanlandsflugi, en örðug lendingarskily11 valda því, að sumir landslilutar hafa orðið nokkuð afskiftir flugsalU göngunum, einkum þar sem sjóflugvélar héldu uppi ferðum áðu1' en þeirra dagar eru nú taldir. Til þess að bæta þetta upp að nokklU hefur flugfélagið ráðgert að kaupa á þessu ári litla farþegaf|u§'
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108

x

Eimreiðin

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.