Uppeldi og menntun - 01.07.2006, Qupperneq 5

Uppeldi og menntun - 01.07.2006, Qupperneq 5
 frá ritstjóra Nú á haustdögum hafa komið út tvær alþjóðlegar skýrslur um menntun ungra barna. Skýrsla OECD, Starting Strong II, greinir frá mati á menntun yngstu barnanna í 20 Evrópulöndum en í skýrslu UNESCO, Strong Foundations, er gerð grein fyrir alþjóðlegri úttekt. Það sem skýrslurnar eiga sammerkt er rík áhersla á gæði mennt- unar fyrir yngstu aldurshópana. í góðri menntun felst samþætting umhyggju og kennslu þar sem samskipti eru í fyrirrúmi. Fullyrt er að þeir fjármunir sem þjóðir eyða í menntun barna á fyrstu aldursárunum skili sér margfalt til baka. í þessu tölublaði tímaritsins Uppeldi og menntun er að finna fjórar rannsóknar- greinar sem tengjast menntun yngstu barnanna með einum eða öðrum hætti. anna Þorbjörg Ingólfsdóttir og Elsa Sigríður Jónsdóttir fjalla um rannsókn á samstarfi við foreldra af erlendum uppruna í einum leikskóla á höfuðborgarsvæðinu. Guðný Björk Eydal greinir frá þróun og einkennum íslenskrar umönnunarstefnu á tímabilinu 1944– 2004 í samanburði við hin norrænu löndin. Eðlisfræði í starfi með leikskólabörnum er viðfangsefni greinar Hauks arasonar og kristínar Norðdahl og Jóhanna Einarsdóttir greinir frá niðurstöðum rannsóknar á mati og viðhorfum barna til leikskólastarfs. í kjölfar fjölsóttrar ráðstefnu European Early Childhood Education Research Association sem haldin var í kennaraháskólanum í lok ágúst var þekktum fræðimönnum frá þremur löndum boðið að skrifa greinar í tímaritið um viðhorf og áherslur á sviði menntunar ungra barna. Þær birtast aftast í heftinu undir heitinu Viðhorf. Þar skrifa Chris Pascall og Tony Bertram, sem eru prófessorar og forstöðumenn seturs um barnarannsóknir við Worcester háskóla, um þróun og stöðu málaflokksins í Englandi. Bob Perry og Sue Dockett frá Charles Sturt háskóla í Ástralíu fjalla um tengsl leik- og grunnskóla í ljósi þeirra fyrirlestra og umræðna sem fóru fram á ráðstefnunni og að lokum greinir Pentti Hakkarainen, prófessor við háskólann í Oulu í Finnlandi, frá viðhorfi sínu til gæða menntunar fyrir yngstu aldurshópana. Ritnefnd þakkar þeim fjölmörgu sem komu að útgáfu þessa heftis samstarfið.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.