Uppeldi og menntun - 01.07.2006, Síða 47

Uppeldi og menntun - 01.07.2006, Síða 47
47 Leikskólar Reykjavíkur (2004). Fjölbreytt mannlíf í leikskólum. Tekið af vefnum 24. maí 2005 af http://www.leikskolar.is/ Leikskólinn Dalur (2004). Foreldrasamstarf, þátttaka foreldra og mat foreldra á leikskóla­ starfi. Lokaskýrsla. Lög um leikskóla nr. 78/1994. MacBeath, J. (2000). New coalitions for promoting school effectiveness. í S. Wolfendale og J. Bastiani (Ritstj.), The contribution of parents to school effectiveness (bls. 37–51). London: David Fulton Publishers. MacBeath, J., Mearns, D., Smith, M. (1986). Home from school 3: Keeping in touch with home. Glasgow: University of Strathclyde, Jordanhill. Mortimore, P., Sammons, P. og Ecob, R. (1988). School matters: The junior years. Salisbury: Open Books. Rennie, J. (1996). Working with parents. í G. Pugh (Ritstj.), Contemporary issuses in the early years: Working collaboratively for children (bls. 189–208). London: Paul Chapman Publishing. Rodriguez, B. L. og Olswang, L. B. (2003). Mex­ican-american and anglo-american mother´s beliefs and values about child rearing, education, and language impair- ment. American Journal of Speech – Language Pathology, 12, (4), 452–462. Siraj-Blatchford, I. (1994). The early years: Laying the foundation for racial equality. Stokeon-Trent: Trentham Books. Siraj-Blatchford, I. (1996). Why understanding cultural differences is not enough. í Gillian Pugh (Ritstj.), Contemporary issues in the early years: Working collaboratively for children (bls. 119–136). London: Paul Chapman Publishing. Sneddon, R. (1997). Working towards partnership: parents, teachers and community organisations. í J. Bastiani (Ritstj.), Home­school work in multicultural settings (bls. 145–155). London: David Fulton Publishers. Sylva, k. og Siraj-Blatchford, I. (1995). The early learning ex­periences of children 0–6: Strengthening Primary education through bridging the gap between home and school. Paris: UNESCO. Valdés, G. 1996). Con respeto: Bridging the distances between culturally diverse families and schools. New york: Teachers College Press. Warger, C. (2001). Cultural reciprocity aids collaboration with families. ERICIOSEP Digest nr. E614 (ERIC Document Reproduction Service No. ED 457633). Wolfendale, S. (2000). Effective schools for the future: Incorporating the parental and family dimension. í S. Wolfendale og J. Bastiani (Ritstj.), The contribution of parents to school effectiveness (bls. 1–18). London: David Fulton Publishers. Anna Þorbjörg Ingólfsdóttir og Elsa Sigríður Jónsdóttir eru lektorar við Kennaraháskóla Íslands. anna ÞorBjörg ingó­lfs­dó­ttir, els­a s­igríð­Ur jó­ns­dó­ttir
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118

x

Uppeldi og menntun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.