Uppeldi og menntun - 01.07.2006, Qupperneq 82

Uppeldi og menntun - 01.07.2006, Qupperneq 82
82 starfsfólkið geri og einnig það sem þeim finnst að það eigi að gera. Þau atriði sem fleiri en eitt barn nefndi eru merkt með stjörnu. Tafla 1 – Svör úr sp­urningasp­ilinu um hlut­verk­ st­arfsfólk­sins í leik­sk­ólanum Hvað g­erir fullorðn­a fólkið Hvað á fullorðn­a fólkið að g­era í­ leiks­kólan­um? í­ leiks­kólan­um? kennir manni að vera stilltur.* Ekki að ráða yfir okkur. Skammar.* Sækja sér kaffi. Það fer í kaffi.* Fara út. Lagar töfluna. Laga töfluna. Er með hópastarf. Fara í hópastarf með börnunum. Sækja krakkana þegar þau hlaupa fram á gang. að passa krakkana. Fer út. Passa að enginn hlaupi á ganginum. kennir manni að vera góður við krakkana, Skamma krakkana. ekki lemja þau. Hver stjórnar valinu. Skrifa í bók. Líð­an í leik­sk­ólanum í spurningaspilinu og í viðtölunum voru börnin spurð hvað þeim fyndist skemmtileg- ast í leikskólanum. Þegar börnin tóku ljósmyndir og teiknuðu myndir létu þau einnig í ljósi það sem þeim fannst skemmtilegt og leiðinlegt. Skemmt­ileg­t­ – ekki erfit­t­ í viðtölunum töluðu börnin um það sem er skemmtilegt í leikskólanum og var þá algengast að þau nefndu þætti sem falla undir leik og samskipti við önnur börn. Mörg þeirra töluðu um að það væri gaman að vera með vinum sínum í leikskólanum. Börnin teiknuðu fjölbreytt viðfangsefni sem þeim fannst skemmtileg og í viðtölun- um kom þessi fjölbreytni einnig í ljós. Þau viðfangsefni og leikefni sem oftast voru nefnd flokkast undir leik og opinn efnivið, eins og t.d. kubba af ýmsum gerðum, svo sem stóra kubba, lego-kubba og duplo kubba. Einnig nefndu margir útivistina og sömuleiðis teiknun og málun. Umræðan í hópi þriggja drengja hér að neðan er dæmi um þessa fjölbreytni. anna: Ég elska stóru kubbana. R: Þú elskar stóru kubbana? anna: Elska stóra kubba. R: En þú Guðmar? Hvað er skemmtilegast? Guðmar: Mér finnst skemmtilegast að fara út ef það er ofsalega gott veður og hreyfi- svæðið. R: Og hreyfisvæðið? l e iks­kó­l inn frÁ s­ jó­narHó­l i Barna
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.