Uppeldi og menntun - 01.07.2006, Page 86

Uppeldi og menntun - 01.07.2006, Page 86
86 þau hefðu lítið um skipulagið sjálft að segja. Eins og fram kemur hjá Árna hér að fram- an er það starfsfólkið sem hefur síðasta orðið um skipulagið. Lára ræddi einnig um það sem þau mega ráða í leikskólanum og sagði. „Við megum ekki ráða hvaða deild við eigum að vera á.“ Hafþór sagði: „Við megum ekki ráða hvort við förum út“ og tvær stelpur sögðust ekki mega ráða hvað væri í matinn. í spurningaspilinu voru börnin spurð hvað þau mættu gera í leikskólanum og hvað þau mættu ekki gera og hverju þau mættu ráða og hverju þau mættu ekki ráða. Tafla 4 sýnir sameiginlega niðurstöðu úr þessum spurningum. Tafla 4 – Það­ sem má og ek­k­i má í leik­sk­ólanum Hvað má Hvað má ekki Leika úti.* Meiða aðra.* Velja.* Ráða.* Leika mér með dótið Skyrpa á mann. Fara í boltana. Ulla. Fara að lita. klifra á grindverkinu. Hreyfisvæði. Hlaupa á ganginum. í stóru kubba. Fara úr hvíldinni. Fara í stafina. Ráða hvar ég er í hvíldinni. Líka ráða svolítið hvað ég geri Fara yfir grindverkið. Ráða hvað maður velur.* Stelast til að fara heim. Ræð hvenær ég fer í stóru kubbana. Ekki læðast út. Ræð hvort ég fer út.* að þurrka af borðunum. Hvenær ég fer á klósettið. Sofa. Hætta í vali strax­. Stjórna reglunum. Ráða hvenær fóstran fer í tölvuna. Rústa öllu ef fóstran er ekki. í töflu 5 koma fram svör barnanna þegar þau voru spurð í spurningaspilinu hvaða reglur í leikskólanum væru erfiðastar og hvaða reglur væru bestar. Þau atriði sem fleiri en eitt barn nefndu eru merkt með stjörnu. Nokkuð mörg börn nefndu að þeim fyndist góð regla að það mætti ekki meiða í leikskólanum og sömuleiðis nefndu nokk- ur börn að þeim þætti erfitt að þurfa að sitja kyrr, þó svo að eitt barn nefndi það sem góða reglu. Það sem sumum börnum fannst erfiðar reglur fannst öðrum góðar reglur. Dæmi um það er að sumum fannst erfitt að mega ekki hlaupa í burtu og hlaupa og öskra inni en öðrum börnum fannst það vera góðar reglur. l e iks­kó­l inn frÁ s­ jó­narHó­l i Barna
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.