Uppeldi og menntun - 01.07.2006, Síða 86

Uppeldi og menntun - 01.07.2006, Síða 86
86 þau hefðu lítið um skipulagið sjálft að segja. Eins og fram kemur hjá Árna hér að fram- an er það starfsfólkið sem hefur síðasta orðið um skipulagið. Lára ræddi einnig um það sem þau mega ráða í leikskólanum og sagði. „Við megum ekki ráða hvaða deild við eigum að vera á.“ Hafþór sagði: „Við megum ekki ráða hvort við förum út“ og tvær stelpur sögðust ekki mega ráða hvað væri í matinn. í spurningaspilinu voru börnin spurð hvað þau mættu gera í leikskólanum og hvað þau mættu ekki gera og hverju þau mættu ráða og hverju þau mættu ekki ráða. Tafla 4 sýnir sameiginlega niðurstöðu úr þessum spurningum. Tafla 4 – Það­ sem má og ek­k­i má í leik­sk­ólanum Hvað má Hvað má ekki Leika úti.* Meiða aðra.* Velja.* Ráða.* Leika mér með dótið Skyrpa á mann. Fara í boltana. Ulla. Fara að lita. klifra á grindverkinu. Hreyfisvæði. Hlaupa á ganginum. í stóru kubba. Fara úr hvíldinni. Fara í stafina. Ráða hvar ég er í hvíldinni. Líka ráða svolítið hvað ég geri Fara yfir grindverkið. Ráða hvað maður velur.* Stelast til að fara heim. Ræð hvenær ég fer í stóru kubbana. Ekki læðast út. Ræð hvort ég fer út.* að þurrka af borðunum. Hvenær ég fer á klósettið. Sofa. Hætta í vali strax­. Stjórna reglunum. Ráða hvenær fóstran fer í tölvuna. Rústa öllu ef fóstran er ekki. í töflu 5 koma fram svör barnanna þegar þau voru spurð í spurningaspilinu hvaða reglur í leikskólanum væru erfiðastar og hvaða reglur væru bestar. Þau atriði sem fleiri en eitt barn nefndu eru merkt með stjörnu. Nokkuð mörg börn nefndu að þeim fyndist góð regla að það mætti ekki meiða í leikskólanum og sömuleiðis nefndu nokk- ur börn að þeim þætti erfitt að þurfa að sitja kyrr, þó svo að eitt barn nefndi það sem góða reglu. Það sem sumum börnum fannst erfiðar reglur fannst öðrum góðar reglur. Dæmi um það er að sumum fannst erfitt að mega ekki hlaupa í burtu og hlaupa og öskra inni en öðrum börnum fannst það vera góðar reglur. l e iks­kó­l inn frÁ s­ jó­narHó­l i Barna
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118

x

Uppeldi og menntun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.