Uppeldi og menntun - 01.07.2006, Síða 93

Uppeldi og menntun - 01.07.2006, Síða 93
3 og P. Moss (Ritstj.), Beyond listening: Children’s perspectives on early childhood services (bls. 71–90). Bristol: Policy Press. Evans, P. og Fuller, M. (1996). Hello. Who am I speaking to? Communicating with pre- school children in educational research settings. Early Years, 17(1), 17–20. Formosinho, J. og araújo, S. B. (2004). Children’s perspectives about pedagogical inter- actions. European Early Childhood Education Research Journal, 12(1), 103–114. Fraser, S., Lewis, V., Ding, S., kellett, M. og Robinson, C. (Ritstj.). (2004). Doing research with children and young people. London: SaGE. Graue, E. M. og Walsh, D. J. (1998). Studying children in contex­t: Theories, methods and ethics. Thousand Oaks, Ca: SaGE. Greig, a. og Taylor, J. (1999). Doing research with children. Thousand Oaks, Ca: SaGE. Griebel, W. og Niesel, R. (2002). Co-constructing transition into kindergarten and school by children, parents and teachers. í a.–W. Dunlop og H. Fabian (Ritstj.), Transitions in the early years: Debating continuity and progression for children in early education (bls. 64–75). London: Routledge/Falmer. Harms, T. og Clifford, R. M. (2000). ECERS: Kvarði til að meta leikskólastarf fyrir þriggja til sex­ ára börn (Sesselja Hauksdóttir og Gerður Guðmundsdóttir, þýð.). kópavogur: Gerður Guðmundsdóttir og Sesselja Hauksdóttir. Hennesey, E. (1999). Children as service evaluators. Child Psychology & Psychiatry Review, 4(4), 153–161. Hildur Skarphéðinsdóttir (2002). The introduction and development of self­evaluation in one preschool in Iceland. óútgefin Meistaraprófsritgerð, University of Strathclyde, Glasgow. Hurworth, R. (2003). Photo-interviewing for research. Sótt 31. mars 2004 af http:// www.soc.surrey.ac.uk/sru/SRU40.html. Social Research Update . James, a. og Prout, a. (1997). Constructing and reconstructing childhood: contemporary issues in sociological study of childhood. London: Falmer. Jóhanna Einarsdóttir (2003). Þegar bjallan hringir þá eigum við að fara inn. Viðhorf leikskólabarna til leik- og grunnskóla. Netla – Veftímarit um uppeldi og menntun. http://netla.khi.is/. Jóhanna Einarsdóttir (2005). Nýjar áherslur í leikskólastarfi: kalla þær á breytingar á leikskólakennaramenntuninni? í Gretar L. Marinósson, Þórunn Blöndal og Þuríð- ur Jóhannsdóttir (Ritstj.), Nám í nýju samhengi: Erindi á málþingi um framtíðarskipan náms við Kennaraháskóla Íslands 11 . og 12 . ágúst 2005 (bls. 11–24). Reykjavík: Rann- sóknarstofnun kHí. katz, L. G. (1999). Multiple perspectives on the quality of programs for young children. Springfield: ERIC Document Reproduction Service. keats, D. M. (2000). Interviewing: Practical guide for students and professionals. Phila- delphia: Open University Press. kjörholt, a. T. (2005). The competent child and the right to be oneself: Reflections on children as fellow citizen in an early childhood centre. í a. Clark, a. T. kjörholt og P. Moss (Ritstj.), Beyond listening: Children’s perspectives on early childhood services (bls. 151–174). Bristol: Policy Press. jó­Hanna e inars­dó­tt i r
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118

x

Uppeldi og menntun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.