Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2001, Qupperneq 56

Frjáls verslun - 01.04.2001, Qupperneq 56
Gunnar Páll Pálsson, hagfrœðingur hjá VR, telur stjórnendur þurfa að bæta uþplýsingaöflun í Jýrirtœkinu. „Þeir þurfa að koma sér upp ein- hvers konar mœlikvarða og mœla staðreyndir í stað þess að notast eingöngu við tilfinninguna því að hún virðist vera í þá veru að allt sé miklu betra sem snýr að þeim sjálfum og þeirra stjórnunarháttum en starfsmennirnir telja. “ Almenn ánægja ríkir Könnunin sýnir að almenn ánægja ríkir með vinnnuskilyrði á vinnustað, t.d. hvað varðar húsnæði, ör- yggismál, aðbúnað og matar- og kaffihlé. Bæði stjórnendur og almennir starfsmenn telja sig jafnlynda og yfirvegaða á vinnustað en almennir starfsmenn telja sig liprari en stjórnendur. Stjórnendur eru þunglyndari og ekki jafn skapgóðir í vinn- unni og almennir starfsmenn. Óskýrar boðleiðir? „Það er eðlilegt að stjórnendur séu al- varlegri og ábyrgðarfyllri en almennir starfsmenn, það er kannski ein af ástæðunum fyrir því að þeir eru stjórnendur,“ heldur Gunnar Páll áfram. „Hvað frelsi til ákvarðanatöku varðar þá eru þeir auðvitað að vinna að framgangi hugmynda sinna. Ef starfsemin skilar árangri hlýtur fyrirtækið að vera að færast í þá átt sem hugmyndirnar ganga út á og þá hljóta stjórnendurnir að fyllast stolti. Aimennir starfsmenn koma lít- ið sem ekkert að stefnumótun, það eru stjórnendurnir sem hafa heildarsýnina meðan almennir starfsmenn vita lítið sem ekkert um hana og fá þess vegna þá tilfinningu að boðleiðirn- ar séu ekki nógu skýrar og að þeir fái ekki að fylgjast nægi- lega vel með,“ segir hann. 56
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.