Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2001, Qupperneq 69

Frjáls verslun - 01.04.2001, Qupperneq 69
STJÓRNUN OG STflRFSIVlflNNfllVlflL Greinarhöfundur er ráð- gjafi og þjálfari hjá Þekk- ingarsmiðjunni, sem er hluti af IMG-hópnum, thorunnelva@img. is Nokkur dæmi Weinsteins um starfsaðferðir og uppá- komur á vinnustöðum sem stuðla að heilbrigðari og skemmtilegri vinnustað: 1) Starfsmönnum er boðið upp á endurmenntun og ýmiss konar fræðslu, bæði vinnutengda og til stuðnings heilbrigðu og ánægjulegu einkalífi. 2) Starfsfólk fær tækifæri til að taka þátt í stefnu- mótun innan íyrirtækisins. 3) Starfsfólk mætir vináttu og skilningi hjá stjórn- endum og samstarfsfólki, sérstaklega þegar persónulegar aðstæður starfsmanns kalla á slíkt eins og t.d. við veikindi eða ijárhagserfið- leikar. 4) Starfsmenn eru verðlaunaðir með boðsmiðum á veitingastaði og kvikmyndahús fyrir þá og ijöl- skyldur þeirra. 5) Veitingar eru seldar á vinnustaðnum (ís er vin- sæll sem eftirréttur og á milli mála) og fyrirtæk- ið býður reglulega upp á óhátíðlegar ókeypis hádegis- eða kaffiveitingar til starfsmanna sem þakklæti fyrir vel unnin störf. 6) Starfsmenn fá gjafakort í nudd eða annað dekur sem höfðar til þeirra. 7) Starfsfólk fær heilsuávísun til afnota einungis í fyrírfram ákveðnum fyrirtækjum sem selja heilsuvörur eða veita heilsusamlega þjónustu. 8) Knattborðsleikur (biljarður) er til afnota í hléum. 9) Kvenstarfsmenn annars vegar og karlstarfsmenn hins vegar hittast reglulega til að stunda einhveija iþrótt eða sinna öðrum áhugamálum. 10) Starfsmenn leika leynijólasveina, þeir gefa hvor öðrum gjafir á aðventunni. 11) Starfmenn fara með fjölskyldum sínum og höggva jólatré. 12) Starfsmenn fara með fjölskyldum sínum í útivistar- ferð. 13) Starfsfólk fer saman í óvissuferð. 14) Starfsmenn innan deilda senda hver öðrum hrósmiða þar sem útskýrt er hvers vegna viðkom- andi á skilið hrós fyrir tiltekið atriði. Að ná hámarksárangri Titill nýjustu bókar Matt Weinstein Work like Your Dog vísar m.a. til þess að þegar hundur- inn hans sér að hann dregur fram hlaupa- skóna þá flaðrar hann upp um hann og hoppar af kæti þar til farið er út að hlaupa. Wein- stein veltir fyrir sér hversu margir starfsmenn sýna sama ákafa þegar þeir fara í vinnuna á morgnana. Til að skapa líf- legri og skemmti- legri vinnustað þarf ekkert nema okkar eigin hugmyndaauðgi og framtakssemi jafn- framt því að hafa í huga óskir og áhugamál starfs- mannanna. Mikilvægt er að gera vinnuumhverfið hvetj- andi og metnaðarfullt en jafn- framt þannig að starfsmönnum líði vel og finni fyrir skilningi stjórnenda og samstarfsfólks. Gott er að hvetja starfsfólk til að setja sér markmið og gera sjálfa vinnuna skemmtilegri og efla það til að koma með hugmyndir svo allir geti þannig starfað frá hjartanu á sínum vinnustað. Þannig náum við hámarksárangri.S!] 3. Starfsfólk er hjálpsamara og meira skapandi. 4. Starfsfólk er vandvirkara og hefur betri stjórn á verkefnum sínum. 5. Samskipti á milli starfsfólks eru jákvæðari og uppbyggilegri. 6. Auðveldara er að leysa ágreining og spennu á milli starfs- manna. Sex ástæður þess að starfsmenn afkasta meiru í fyrir- tækjum sem gaman er að starfa hjá: starfsmenn fengu blómakransa um hálsinn til að fá smjör- þefinn af sumri og strandlífi. 3) Annað fyrirtæki fagnaði 10 ára afmæli sínu með því að forstjórinn bauð starfsfólkinu með sér í verslunarmið- stöð þar sem það fékk eina klukkustund til að kaupa fimm hluti til eigin nota. Það mátti ekki kaupa gjafir handa öðrum og skila varð afganginum sem ekki var eytt innan klukkustundar. 1. Skemmtilegar uppákomur á vinnustaðnum koma í veg fyrir þreytu og leiða hjá starfsfólkinu. 2. Starfsfólk fær félagsþörf sinni fullnægt. 69
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.