Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2002, Side 9

Frjáls verslun - 01.02.2002, Side 9
Hrefna Bachmann, markaðsstjóri hjá Símanum. Hermann Ársælsson, forstöðumaður hjá Símanum. Sérsniðnar lausnir „Það er stefna Símans að auðvelda samskipti og þar með auðvelda líf viðskiptavinarins. Viðskiptavinir okkar hafa lítinn áhuga á því hvaða tækni búi að baki hverri lausn fyrir sig heldur vilja þeir einbeita sér að sínum rekstri og láta okkur sjá um lausnirnar. Með því móti verður fyrirtækið samkeppnishæfara, auk þess sem líkur eru á að starfsemi þess verði skil- virkari. Við sérsníðum því lausnir fyrir viðskiptavini okkar og að- lögum þær að þörfum þeirra," segir Hermann Ársælsson, forstöðumaður hjá Símanum. Að sögn Hermanns býður Síminn bestu tæknilausnir sem völ er á yfir traust og öruggt dreifikerfi Símans. „Skilyrði fyrir því að geta boðið svo þróaðar lausnir er að grunnurinn sé góður. Einn helsti styrkur Símans liggur jafnframt í þeirri þekkingu sem starfsmenn hans búa yfir og þeirri þjónustu sem þeir veita," segir hann. Hermann bætir því við að fyrirtæki leitist jafnan við að auka hag- kvæmni og einfalda rekstur sinn. Centrex sé dæmi um þjónustu sem þjóni þessum tilgangi fyrir símkerfi fyrirtækja. Annað dæmi um fjarskiptalausn sem Síminn leggur mikla áherslu á er IP-net Símans en það er í raun drifkraftur í sam- runa tölvu- og fjarskiptakerfa. IP-netið er næsta kynslóð af þjón- ustuneti fyrirtækisins þar sem svokölluð IP-tækni verður notuð í gagnaflutningum. Qfan á netið býður Síminn alls kyns lausnir og þjónustu. „Einkasímstöðvar eru algengar í umhverfi fyrírtækja en þær ná einungis til hluta af fjarskiptaþörfum þeirra. Umhverfið hefur breyst þar sem notkun farsíma hefur aukist verulega síðustu ár og far- símasamtöl orðin einn aðal samskiptamátinn. Með því að taka upp Centrex geta fyrirtæki hagrætt umtalsvert í fjarskiptaþjónustu sinni og einfaldað rekstur sinn. Fyrirtækið þarf ekki að festa kaup á einka- símstöð og uppsetning kerfisins verður einfaldari. Með því að nýta farsímana eins og í venjulegu símstöðvakerfi, þar sem staðsetning skiptir ekki lengur máli, fæst aukið hagræði. Að auki verða fyrir- tækin alltaf með nýjustu lausnirnar á markaðnum hverju sinni og sleppa við að uppfæra símstöðv- arnar," segir Hermann. Tengir saman fyrirtæki með dreifða starfsemi „Þjónusta er einn meginþáttur þess að bjóða heild- arlausnir. Við leggjum því sérstaka áherslu á hátt þjónustustig til þess að tryggja viðskiptavinum okkur örugga og þægilega þjónustu. Við fylgjumst mjög náið með þörfum markaðar- ins, bregðumst skjótt við og mætum þeim," segir Hermann. Möguleikar Centrex eru margþættir og ræður stærð og sam- setning fyrirtækjanna mestu um það hvaða lausnir henta hverju sinni. Þjónustan getur komið í stað einkasímstöðva og getur einnig keyrt samhliða stærri einkasímstöðvum. Hægt er að tengja saman fyrirtæki með dreifða starfsemi í eitt einkasímkerfisnet hvort sem um er að ræða borðsíma eða farsíma. Centrex býður einnig upp á skiptiborð en með því er hægt að hafa yfirsýn yfir bæði borðsíma og farsíma í Centrex. I fyrstu verður boðið upp á einfaldar Centrex lausnir þar sem lögð verður áhersla á farsíma og fastlínutengingar. í framhaldi að því verður leitast við að tengja Centrex hópa við einkasímstöðvar. Síðasti áfangi miðar að því að þróa heildarlausnir í Centrex og sem dæmi um það má nefna að hugmyndir eru uppi um að tengja tengja IP- síma inn í Centrex þannig að lausnin mun ná yfir fastlínusíma, farsíma og IP- síma. Miklir möguleikar eru í því að þróa fjölbreyttar lausnir í kringum Centrex til að mæta fjölbreyttum þörfum á mark- aðinum. 35 Rekstur Þjónusta Engin fjárfesting Óháð staðsetningu Þekktur kostnaður Farsími og talsími Uppfærsla símstöðva óþörf Tenging starfsstöðva 9
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.