Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2002, Page 9

Frjáls verslun - 01.02.2002, Page 9
Hrefna Bachmann, markaðsstjóri hjá Símanum. Hermann Ársælsson, forstöðumaður hjá Símanum. Sérsniðnar lausnir „Það er stefna Símans að auðvelda samskipti og þar með auðvelda líf viðskiptavinarins. Viðskiptavinir okkar hafa lítinn áhuga á því hvaða tækni búi að baki hverri lausn fyrir sig heldur vilja þeir einbeita sér að sínum rekstri og láta okkur sjá um lausnirnar. Með því móti verður fyrirtækið samkeppnishæfara, auk þess sem líkur eru á að starfsemi þess verði skil- virkari. Við sérsníðum því lausnir fyrir viðskiptavini okkar og að- lögum þær að þörfum þeirra," segir Hermann Ársælsson, forstöðumaður hjá Símanum. Að sögn Hermanns býður Síminn bestu tæknilausnir sem völ er á yfir traust og öruggt dreifikerfi Símans. „Skilyrði fyrir því að geta boðið svo þróaðar lausnir er að grunnurinn sé góður. Einn helsti styrkur Símans liggur jafnframt í þeirri þekkingu sem starfsmenn hans búa yfir og þeirri þjónustu sem þeir veita," segir hann. Hermann bætir því við að fyrirtæki leitist jafnan við að auka hag- kvæmni og einfalda rekstur sinn. Centrex sé dæmi um þjónustu sem þjóni þessum tilgangi fyrir símkerfi fyrirtækja. Annað dæmi um fjarskiptalausn sem Síminn leggur mikla áherslu á er IP-net Símans en það er í raun drifkraftur í sam- runa tölvu- og fjarskiptakerfa. IP-netið er næsta kynslóð af þjón- ustuneti fyrirtækisins þar sem svokölluð IP-tækni verður notuð í gagnaflutningum. Qfan á netið býður Síminn alls kyns lausnir og þjónustu. „Einkasímstöðvar eru algengar í umhverfi fyrírtækja en þær ná einungis til hluta af fjarskiptaþörfum þeirra. Umhverfið hefur breyst þar sem notkun farsíma hefur aukist verulega síðustu ár og far- símasamtöl orðin einn aðal samskiptamátinn. Með því að taka upp Centrex geta fyrirtæki hagrætt umtalsvert í fjarskiptaþjónustu sinni og einfaldað rekstur sinn. Fyrirtækið þarf ekki að festa kaup á einka- símstöð og uppsetning kerfisins verður einfaldari. Með því að nýta farsímana eins og í venjulegu símstöðvakerfi, þar sem staðsetning skiptir ekki lengur máli, fæst aukið hagræði. Að auki verða fyrir- tækin alltaf með nýjustu lausnirnar á markaðnum hverju sinni og sleppa við að uppfæra símstöðv- arnar," segir Hermann. Tengir saman fyrirtæki með dreifða starfsemi „Þjónusta er einn meginþáttur þess að bjóða heild- arlausnir. Við leggjum því sérstaka áherslu á hátt þjónustustig til þess að tryggja viðskiptavinum okkur örugga og þægilega þjónustu. Við fylgjumst mjög náið með þörfum markaðar- ins, bregðumst skjótt við og mætum þeim," segir Hermann. Möguleikar Centrex eru margþættir og ræður stærð og sam- setning fyrirtækjanna mestu um það hvaða lausnir henta hverju sinni. Þjónustan getur komið í stað einkasímstöðva og getur einnig keyrt samhliða stærri einkasímstöðvum. Hægt er að tengja saman fyrirtæki með dreifða starfsemi í eitt einkasímkerfisnet hvort sem um er að ræða borðsíma eða farsíma. Centrex býður einnig upp á skiptiborð en með því er hægt að hafa yfirsýn yfir bæði borðsíma og farsíma í Centrex. I fyrstu verður boðið upp á einfaldar Centrex lausnir þar sem lögð verður áhersla á farsíma og fastlínutengingar. í framhaldi að því verður leitast við að tengja Centrex hópa við einkasímstöðvar. Síðasti áfangi miðar að því að þróa heildarlausnir í Centrex og sem dæmi um það má nefna að hugmyndir eru uppi um að tengja tengja IP- síma inn í Centrex þannig að lausnin mun ná yfir fastlínusíma, farsíma og IP- síma. Miklir möguleikar eru í því að þróa fjölbreyttar lausnir í kringum Centrex til að mæta fjölbreyttum þörfum á mark- aðinum. 35 Rekstur Þjónusta Engin fjárfesting Óháð staðsetningu Þekktur kostnaður Farsími og talsími Uppfærsla símstöðva óþörf Tenging starfsstöðva 9
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.