Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2002, Síða 9

Frjáls verslun - 01.02.2002, Síða 9
Hrefna Bachmann, markaðsstjóri hjá Símanum. Hermann Ársælsson, forstöðumaður hjá Símanum. Sérsniðnar lausnir „Það er stefna Símans að auðvelda samskipti og þar með auðvelda líf viðskiptavinarins. Viðskiptavinir okkar hafa lítinn áhuga á því hvaða tækni búi að baki hverri lausn fyrir sig heldur vilja þeir einbeita sér að sínum rekstri og láta okkur sjá um lausnirnar. Með því móti verður fyrirtækið samkeppnishæfara, auk þess sem líkur eru á að starfsemi þess verði skil- virkari. Við sérsníðum því lausnir fyrir viðskiptavini okkar og að- lögum þær að þörfum þeirra," segir Hermann Ársælsson, forstöðumaður hjá Símanum. Að sögn Hermanns býður Síminn bestu tæknilausnir sem völ er á yfir traust og öruggt dreifikerfi Símans. „Skilyrði fyrir því að geta boðið svo þróaðar lausnir er að grunnurinn sé góður. Einn helsti styrkur Símans liggur jafnframt í þeirri þekkingu sem starfsmenn hans búa yfir og þeirri þjónustu sem þeir veita," segir hann. Hermann bætir því við að fyrirtæki leitist jafnan við að auka hag- kvæmni og einfalda rekstur sinn. Centrex sé dæmi um þjónustu sem þjóni þessum tilgangi fyrir símkerfi fyrirtækja. Annað dæmi um fjarskiptalausn sem Síminn leggur mikla áherslu á er IP-net Símans en það er í raun drifkraftur í sam- runa tölvu- og fjarskiptakerfa. IP-netið er næsta kynslóð af þjón- ustuneti fyrirtækisins þar sem svokölluð IP-tækni verður notuð í gagnaflutningum. Qfan á netið býður Síminn alls kyns lausnir og þjónustu. „Einkasímstöðvar eru algengar í umhverfi fyrírtækja en þær ná einungis til hluta af fjarskiptaþörfum þeirra. Umhverfið hefur breyst þar sem notkun farsíma hefur aukist verulega síðustu ár og far- símasamtöl orðin einn aðal samskiptamátinn. Með því að taka upp Centrex geta fyrirtæki hagrætt umtalsvert í fjarskiptaþjónustu sinni og einfaldað rekstur sinn. Fyrirtækið þarf ekki að festa kaup á einka- símstöð og uppsetning kerfisins verður einfaldari. Með því að nýta farsímana eins og í venjulegu símstöðvakerfi, þar sem staðsetning skiptir ekki lengur máli, fæst aukið hagræði. Að auki verða fyrir- tækin alltaf með nýjustu lausnirnar á markaðnum hverju sinni og sleppa við að uppfæra símstöðv- arnar," segir Hermann. Tengir saman fyrirtæki með dreifða starfsemi „Þjónusta er einn meginþáttur þess að bjóða heild- arlausnir. Við leggjum því sérstaka áherslu á hátt þjónustustig til þess að tryggja viðskiptavinum okkur örugga og þægilega þjónustu. Við fylgjumst mjög náið með þörfum markaðar- ins, bregðumst skjótt við og mætum þeim," segir Hermann. Möguleikar Centrex eru margþættir og ræður stærð og sam- setning fyrirtækjanna mestu um það hvaða lausnir henta hverju sinni. Þjónustan getur komið í stað einkasímstöðva og getur einnig keyrt samhliða stærri einkasímstöðvum. Hægt er að tengja saman fyrirtæki með dreifða starfsemi í eitt einkasímkerfisnet hvort sem um er að ræða borðsíma eða farsíma. Centrex býður einnig upp á skiptiborð en með því er hægt að hafa yfirsýn yfir bæði borðsíma og farsíma í Centrex. I fyrstu verður boðið upp á einfaldar Centrex lausnir þar sem lögð verður áhersla á farsíma og fastlínutengingar. í framhaldi að því verður leitast við að tengja Centrex hópa við einkasímstöðvar. Síðasti áfangi miðar að því að þróa heildarlausnir í Centrex og sem dæmi um það má nefna að hugmyndir eru uppi um að tengja tengja IP- síma inn í Centrex þannig að lausnin mun ná yfir fastlínusíma, farsíma og IP- síma. Miklir möguleikar eru í því að þróa fjölbreyttar lausnir í kringum Centrex til að mæta fjölbreyttum þörfum á mark- aðinum. 35 Rekstur Þjónusta Engin fjárfesting Óháð staðsetningu Þekktur kostnaður Farsími og talsími Uppfærsla símstöðva óþörf Tenging starfsstöðva 9
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.