Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2002, Side 64

Frjáls verslun - 01.02.2002, Side 64
Sverrir Björnsson, hönnunarstjóri Hvíta hússins. Við störfum í þekkingariðnaði og í dag erþað þekking og leikni í að beita henni sem skilur á milli feigs og ófeigs. Umrótið sem verið hefur á auglýsingamarkaðnum undanfarið er hluti afeðlilegri þróun, segir Sverrir. tengsl og birtingar. Nonni og Manni komu inn í samstarfið með ferskleikann og við á Yddu reynsluna. Það færist í vöxt að fyrir- tæki vilji fá heildstæða þjónustu hjá auglýsingastofum og þvi eðlilegt að þær lagi sig að þeim kröfum. Að okkar mati stendur Nonni og Manni/Ydda vel að vígi eftir sameininguna og má nefna að fyrir nokkrum dögum gekk íslensk getspá, sem rekur Lottóið og Joker, til samstarfs við Nonna og Manna/Yddu.“ ABX verður til I byrjun marsmánaðar fluttu saman þrjár aug- lýsingastofur sem allar hafa látið að sér kveða á íslenskum markaði. Þetta eru stofurnar Birtingur, AUK og XYZeta sem nú eru saman til húsa þar sem AUK var áður. Magnús E. Kristjánsson er stjórnarformaður sameinaðs fyrirtækis. Hann segir sameininguna hafa verið gerða í því skyni að búa til öflugri rekstrareiningu. Stofurnar þijár hafi verið í ágætri sókn. „Við mátum það svo að með því að sameina stofurnar fengjum við gott og sterkt fyrirtæki sem gæti veitt viðskiptavinum sínum betri þjónustu." Nú eru hjá ABX 35 starfsmenn en það er nokkur fækkun frá því sem var hjá stofunum þremur. „Það varð samdráttur í vissum greinum í fyrra en ekki öllum svo það kom misjafnlega við auglýsingastofúrnar. AUK, Birtingur og XYZeta voru allar með aukna veltu árið 2001,“ segir hann. Magnús segir sáralítið verða um hagsmunaárekstra á milli Ekkert nýtt undir sólinni í gegnum tíðina hafa auglýsingastofur bæði sam- einast og sundrast ef svo má að orði komast. Algengt er að starfsmenn taki sig út úr stórum stofum og stofni einka- fýrirtæki sem svo smám saman stækka þar til þau hafa bolmagn til að verða félagar í SIA. Þau sem ekki ná því sam- einast gjarnan öðrum litlum stofum og stækka þannig hraðar. Síðast urðu stórar breytingar á 9. áratugnum þegar Islenska og Hvíta húsið urðu til við sameiningar auk þess sem nokkrar stofur sameinuðust í Sameinuðu auglýsingastofuna sem reyndar varð síðar gjaldþrota. Saga auglýsingastofanna er bæði samofin og flókin. Ólafur Stephensen átti á sínum tima ÓSA og stofnaði Gott fólk út úr því. Hvíta húsið varð til við sameiningu Auglýsingaþjónustunnar og GBB. íslenska auglýsingastofan varð til við sameiningu Svona gerum við og Octavo en Ydda klofnaði út úr AUK sem er gömul stofa. Fíton varð til úr Islensku auglýsingastofunni að hluta en nokkrir starfsmenn íslensku klufu sig frá stofunni og stofnuðu Grafít sem ásamt Atómstöðinni varð síðar að Fiton. Hér og nú er klofningur úr Hvíta húsinu eða GBB á sínum tíma en XYZeta er upphafleg stofa sem stækkaði talsvert þegar hluti af Mekkanó fór inn í hana. Birtingur er líka nokkurs konar klofningur út úr íslensku auglýsingastofunni og sama má segja um Máttinn og dýrðina. Sameiningar jákvæða „Upphaflega byggðust stofurnar allar á grafískum hönnuðum sem gátu stofnað stofur með því ein- faldlega að færa sig,“ segir Ólafur Ingi Ólafsson, formaður SÍA „Þyngdarpunkturinn hefur þó færst til og nú er það markaðs- þekkingin sem skiptir mestu máli. Sameiningar nú eru almennt mjög jákvæðar fréttir og það er ljóst að eftir því sem fýrirtækin hafa stækkað hefur þeim aukist ásmegin. Þær hafa með því orðið betri þjónustueiningar og valdið hlutverki sínu betur. Þetta er hægt að sjá vel í markaðskönnuninni sem viðskiptavina stofanna þriggja. „Mér finnst ákaflega spennandi að fá að vinna með þessum frábæra hóp af fólki sem hefur góða menntun og ijölbreyti- lega reynslu. Eg tel að ABX geti veitt viðskiptavinum okkar trausta og faglega þjónustu og tryggt þeim þar með sem bestan árangur í auglýsinga- og markaðsstarfi." 1118 www.svar.is ■ Fyrirtækjalausnir Um 2000 íslensk fyrirtæki eru með símkerfi frá Svar. Er þitt fyrirtæki í þeim hópi? Símabúnaður frá LG er búinn að vinna sér sterka markaðsstöðu hér á landi vegna mikilla gæða, lágrar bilanatíðni og hagkvæms verðs. Svar sérhæfir sig í uppsetningu og rekstri net- og símkerfa og býður þjónustu um allt land. I verslunum okkar bjóðum við einnig breiða vörulínu sfma- og samskiptatækja af öllu tagi. Bæjarlind 14 -16 201 Kópavogur Sfmi 510 6000 Ráðhústorgi 5 600 Akureyri Sími 460 5950 sva 64
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.