Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2002, Síða 64

Frjáls verslun - 01.02.2002, Síða 64
Sverrir Björnsson, hönnunarstjóri Hvíta hússins. Við störfum í þekkingariðnaði og í dag erþað þekking og leikni í að beita henni sem skilur á milli feigs og ófeigs. Umrótið sem verið hefur á auglýsingamarkaðnum undanfarið er hluti afeðlilegri þróun, segir Sverrir. tengsl og birtingar. Nonni og Manni komu inn í samstarfið með ferskleikann og við á Yddu reynsluna. Það færist í vöxt að fyrir- tæki vilji fá heildstæða þjónustu hjá auglýsingastofum og þvi eðlilegt að þær lagi sig að þeim kröfum. Að okkar mati stendur Nonni og Manni/Ydda vel að vígi eftir sameininguna og má nefna að fyrir nokkrum dögum gekk íslensk getspá, sem rekur Lottóið og Joker, til samstarfs við Nonna og Manna/Yddu.“ ABX verður til I byrjun marsmánaðar fluttu saman þrjár aug- lýsingastofur sem allar hafa látið að sér kveða á íslenskum markaði. Þetta eru stofurnar Birtingur, AUK og XYZeta sem nú eru saman til húsa þar sem AUK var áður. Magnús E. Kristjánsson er stjórnarformaður sameinaðs fyrirtækis. Hann segir sameininguna hafa verið gerða í því skyni að búa til öflugri rekstrareiningu. Stofurnar þijár hafi verið í ágætri sókn. „Við mátum það svo að með því að sameina stofurnar fengjum við gott og sterkt fyrirtæki sem gæti veitt viðskiptavinum sínum betri þjónustu." Nú eru hjá ABX 35 starfsmenn en það er nokkur fækkun frá því sem var hjá stofunum þremur. „Það varð samdráttur í vissum greinum í fyrra en ekki öllum svo það kom misjafnlega við auglýsingastofúrnar. AUK, Birtingur og XYZeta voru allar með aukna veltu árið 2001,“ segir hann. Magnús segir sáralítið verða um hagsmunaárekstra á milli Ekkert nýtt undir sólinni í gegnum tíðina hafa auglýsingastofur bæði sam- einast og sundrast ef svo má að orði komast. Algengt er að starfsmenn taki sig út úr stórum stofum og stofni einka- fýrirtæki sem svo smám saman stækka þar til þau hafa bolmagn til að verða félagar í SIA. Þau sem ekki ná því sam- einast gjarnan öðrum litlum stofum og stækka þannig hraðar. Síðast urðu stórar breytingar á 9. áratugnum þegar Islenska og Hvíta húsið urðu til við sameiningar auk þess sem nokkrar stofur sameinuðust í Sameinuðu auglýsingastofuna sem reyndar varð síðar gjaldþrota. Saga auglýsingastofanna er bæði samofin og flókin. Ólafur Stephensen átti á sínum tima ÓSA og stofnaði Gott fólk út úr því. Hvíta húsið varð til við sameiningu Auglýsingaþjónustunnar og GBB. íslenska auglýsingastofan varð til við sameiningu Svona gerum við og Octavo en Ydda klofnaði út úr AUK sem er gömul stofa. Fíton varð til úr Islensku auglýsingastofunni að hluta en nokkrir starfsmenn íslensku klufu sig frá stofunni og stofnuðu Grafít sem ásamt Atómstöðinni varð síðar að Fiton. Hér og nú er klofningur úr Hvíta húsinu eða GBB á sínum tíma en XYZeta er upphafleg stofa sem stækkaði talsvert þegar hluti af Mekkanó fór inn í hana. Birtingur er líka nokkurs konar klofningur út úr íslensku auglýsingastofunni og sama má segja um Máttinn og dýrðina. Sameiningar jákvæða „Upphaflega byggðust stofurnar allar á grafískum hönnuðum sem gátu stofnað stofur með því ein- faldlega að færa sig,“ segir Ólafur Ingi Ólafsson, formaður SÍA „Þyngdarpunkturinn hefur þó færst til og nú er það markaðs- þekkingin sem skiptir mestu máli. Sameiningar nú eru almennt mjög jákvæðar fréttir og það er ljóst að eftir því sem fýrirtækin hafa stækkað hefur þeim aukist ásmegin. Þær hafa með því orðið betri þjónustueiningar og valdið hlutverki sínu betur. Þetta er hægt að sjá vel í markaðskönnuninni sem viðskiptavina stofanna þriggja. „Mér finnst ákaflega spennandi að fá að vinna með þessum frábæra hóp af fólki sem hefur góða menntun og ijölbreyti- lega reynslu. Eg tel að ABX geti veitt viðskiptavinum okkar trausta og faglega þjónustu og tryggt þeim þar með sem bestan árangur í auglýsinga- og markaðsstarfi." 1118 www.svar.is ■ Fyrirtækjalausnir Um 2000 íslensk fyrirtæki eru með símkerfi frá Svar. Er þitt fyrirtæki í þeim hópi? Símabúnaður frá LG er búinn að vinna sér sterka markaðsstöðu hér á landi vegna mikilla gæða, lágrar bilanatíðni og hagkvæms verðs. Svar sérhæfir sig í uppsetningu og rekstri net- og símkerfa og býður þjónustu um allt land. I verslunum okkar bjóðum við einnig breiða vörulínu sfma- og samskiptatækja af öllu tagi. Bæjarlind 14 -16 201 Kópavogur Sfmi 510 6000 Ráðhústorgi 5 600 Akureyri Sími 460 5950 sva 64
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.