Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2002, Page 64

Frjáls verslun - 01.02.2002, Page 64
Sverrir Björnsson, hönnunarstjóri Hvíta hússins. Við störfum í þekkingariðnaði og í dag erþað þekking og leikni í að beita henni sem skilur á milli feigs og ófeigs. Umrótið sem verið hefur á auglýsingamarkaðnum undanfarið er hluti afeðlilegri þróun, segir Sverrir. tengsl og birtingar. Nonni og Manni komu inn í samstarfið með ferskleikann og við á Yddu reynsluna. Það færist í vöxt að fyrir- tæki vilji fá heildstæða þjónustu hjá auglýsingastofum og þvi eðlilegt að þær lagi sig að þeim kröfum. Að okkar mati stendur Nonni og Manni/Ydda vel að vígi eftir sameininguna og má nefna að fyrir nokkrum dögum gekk íslensk getspá, sem rekur Lottóið og Joker, til samstarfs við Nonna og Manna/Yddu.“ ABX verður til I byrjun marsmánaðar fluttu saman þrjár aug- lýsingastofur sem allar hafa látið að sér kveða á íslenskum markaði. Þetta eru stofurnar Birtingur, AUK og XYZeta sem nú eru saman til húsa þar sem AUK var áður. Magnús E. Kristjánsson er stjórnarformaður sameinaðs fyrirtækis. Hann segir sameininguna hafa verið gerða í því skyni að búa til öflugri rekstrareiningu. Stofurnar þijár hafi verið í ágætri sókn. „Við mátum það svo að með því að sameina stofurnar fengjum við gott og sterkt fyrirtæki sem gæti veitt viðskiptavinum sínum betri þjónustu." Nú eru hjá ABX 35 starfsmenn en það er nokkur fækkun frá því sem var hjá stofunum þremur. „Það varð samdráttur í vissum greinum í fyrra en ekki öllum svo það kom misjafnlega við auglýsingastofúrnar. AUK, Birtingur og XYZeta voru allar með aukna veltu árið 2001,“ segir hann. Magnús segir sáralítið verða um hagsmunaárekstra á milli Ekkert nýtt undir sólinni í gegnum tíðina hafa auglýsingastofur bæði sam- einast og sundrast ef svo má að orði komast. Algengt er að starfsmenn taki sig út úr stórum stofum og stofni einka- fýrirtæki sem svo smám saman stækka þar til þau hafa bolmagn til að verða félagar í SIA. Þau sem ekki ná því sam- einast gjarnan öðrum litlum stofum og stækka þannig hraðar. Síðast urðu stórar breytingar á 9. áratugnum þegar Islenska og Hvíta húsið urðu til við sameiningar auk þess sem nokkrar stofur sameinuðust í Sameinuðu auglýsingastofuna sem reyndar varð síðar gjaldþrota. Saga auglýsingastofanna er bæði samofin og flókin. Ólafur Stephensen átti á sínum tima ÓSA og stofnaði Gott fólk út úr því. Hvíta húsið varð til við sameiningu Auglýsingaþjónustunnar og GBB. íslenska auglýsingastofan varð til við sameiningu Svona gerum við og Octavo en Ydda klofnaði út úr AUK sem er gömul stofa. Fíton varð til úr Islensku auglýsingastofunni að hluta en nokkrir starfsmenn íslensku klufu sig frá stofunni og stofnuðu Grafít sem ásamt Atómstöðinni varð síðar að Fiton. Hér og nú er klofningur úr Hvíta húsinu eða GBB á sínum tíma en XYZeta er upphafleg stofa sem stækkaði talsvert þegar hluti af Mekkanó fór inn í hana. Birtingur er líka nokkurs konar klofningur út úr íslensku auglýsingastofunni og sama má segja um Máttinn og dýrðina. Sameiningar jákvæða „Upphaflega byggðust stofurnar allar á grafískum hönnuðum sem gátu stofnað stofur með því ein- faldlega að færa sig,“ segir Ólafur Ingi Ólafsson, formaður SÍA „Þyngdarpunkturinn hefur þó færst til og nú er það markaðs- þekkingin sem skiptir mestu máli. Sameiningar nú eru almennt mjög jákvæðar fréttir og það er ljóst að eftir því sem fýrirtækin hafa stækkað hefur þeim aukist ásmegin. Þær hafa með því orðið betri þjónustueiningar og valdið hlutverki sínu betur. Þetta er hægt að sjá vel í markaðskönnuninni sem viðskiptavina stofanna þriggja. „Mér finnst ákaflega spennandi að fá að vinna með þessum frábæra hóp af fólki sem hefur góða menntun og ijölbreyti- lega reynslu. Eg tel að ABX geti veitt viðskiptavinum okkar trausta og faglega þjónustu og tryggt þeim þar með sem bestan árangur í auglýsinga- og markaðsstarfi." 1118 www.svar.is ■ Fyrirtækjalausnir Um 2000 íslensk fyrirtæki eru með símkerfi frá Svar. Er þitt fyrirtæki í þeim hópi? Símabúnaður frá LG er búinn að vinna sér sterka markaðsstöðu hér á landi vegna mikilla gæða, lágrar bilanatíðni og hagkvæms verðs. Svar sérhæfir sig í uppsetningu og rekstri net- og símkerfa og býður þjónustu um allt land. I verslunum okkar bjóðum við einnig breiða vörulínu sfma- og samskiptatækja af öllu tagi. Bæjarlind 14 -16 201 Kópavogur Sfmi 510 6000 Ráðhústorgi 5 600 Akureyri Sími 460 5950 sva 64
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.